“ซีแนน” รับคิดมากถูกติการออกเสียง ชวนแฟนๆ ดูจุดจบปมในใจ “ลูกน้ำ”

“ซีแนน” รับคิดมากถูกติการออกเสียง ชวนแฟนๆ ดูจุดจบปมในใจ “ลูกน้ำ”

1

“ซีแนน” รับคิดมากถูกติการออกเสียง ชวนแฟนๆ ดูจุดจบปมในใจ “ลูกน้ำ”

      "ซีแนน กุลธิดา พริ้งเกษมชัย" เผยฟีดแบ็คจากบท “ลูกน้ำ” ในละคร “สงครามนางงาม 2” คนจำได้แล้วเข้ามาทัก รับคิดมากถูกโจมตีเรื่องการออกเสียง บอกต้องปรับตัวในชีวิตจริงมากขึ้น พร้อมชวนแฟนคลับดูจุดจบของตัวละคร


 
      เรียกได้ว่าตอนนี้ใครๆ ก็ไม่ชอบ “ลูกน้ำ” ในละคร “สงครามนางงาม 2” เพราะด้วยความร้ายของบทละครทำให้คนดูนั้นอินเต็มโซเชียล ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับทางสาว “ซีแนน กุลธิดา” นักแสดงหน้าใหม่ที่รับบทบาทนี้ เธอก็ออกมาเปิดใจถึงฟีดแบ็คให้ฟังว่า

      “เริ่มมีคนเข้ามาทัก อย่างล่าสุดไปเดินห้างก็มีคนวิ่งมาทักว่าลูกน้ำใช่ไหม ทำไมเธอร้ายจัง เราก็คิดว่าทำไมจำเราได้ เราใส่หมวกปิดทุกอย่างแล้ว สรุปคือเค้าเห็นหมวกเรา หมวกเรามีชื่อ (หัวเราะ) แล้วเหมือนกลับขอนแก่นรอบล่าสุดก็ขึ้นเครื่องไป แฟนคลับคนที่นั่งข้างๆ หันมาแล้วก็ทำหน้าเหวี่ยง เธอลูกน้ำใช่ไหม หนูนี่วางกระเป๋ากำลังจะวิ่งแล้วค่ะ พี่เค้าก็บอกไม่ได้อะไร พี่ติดตาม เราก็แบบจะตบหนูหรือเปล่าคะ

      เล่นละครเรื่องแรกประสบความสำเร็จมาก ตอนแรกก็ดีใจค่ะ แต่เหมือนมีกระแสโจมตีขึ้นมาเรื่อยๆ ก็ค่อนข้างเอากลับมาคิดว่ามันเป็นเพราะอะไร ซึ่งส่วนใหญ่จะโดนโจมตีในเรื่องการพูด ร เรือ ล ลิง เพราะปกติหนูก็ไม่ได้พูด ร เรือ กระดกลิ้น ชีวิตประจำวันก็จะไม่ค่อยเคร่งเท่าไหร่ 

      ตอนนี้รู้สึกว่าเล่นร้ายแล้วคนด่าเหมือนประสบความสำเร็จ เหมือนกับเป็นละครเรื่องแรกของเรา แล้วเราทำได้ขนาดนี้ ก็ค่อนข้างภูมิใจว่าเราทำได้ อย่างน้อยก็มีคนเกลียดเรา (หัวเราะ) การปรับตัวไม่ยากค่ะ เพราะเหมือนเราถ่ายไปก่อน เรารู้อยู่แล้วว่าอนาคตมันจะเป็นยังไง แต่มันจะยากในส่วนของคาแรคเตอร์ของเรา ซึ่งในตัวเดียวต้องเล่นทุกบทบาท มันก็ค่อนข้างยากสำหรับเราที่เป็นนักแสดงใหม่

      สำหรับเรื่องการปรับตัวในการใช้ชีวิต จากเมื่อก่อนเป็นคนไม่แต่งหน้า อยากไปไหนก็ไปเลย แต่ทุกวันนี้ไม่ได้แล้ว เหมือนเราต้องวางตัวใหม่ ทำตัวเองให้ดูดีตลอดเวลา ก็ต้องควบคุมน้ำหนัก ดูแลรูปร่าง

      ท้ายสุดก็อยากฝากถึงแฟนคลับ อยากจะให้ติดตามไปถึงตอนสุดท้ายนะคะ อยากให้ทุกคนมาดูว่าลูกน้ำเค้ามีปมอะไรหรือเปล่า ทำไมเค้าถึงทำแบบนี้ อยากให้เห็นใจค่ะ ทุกคนทำอะไรก็ต้องมีเหตุผล มีจุดมุ่งหมาย ก็อยากให้ตามลุ้นว่าจุดจบของลูกน้ำจะเป็นยังไง จะเป็นแบบที่ทุกคนคิดหรือเปล่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments