"แอ็ค" แฟนเก่า "เฟี้ยวฟ้าว" แจงศาลนัดไกล่เกลี่ยคดีรายการท่องเที่ยว

"แอ็ค" แฟนเก่า "เฟี้ยวฟ้าว" แจงศาลนัดไกล่เกลี่ยคดีรายการท่องเที่ยว

1

"แอ็ค" แฟนเก่า "เฟี้ยวฟ้าว" แจงศาลนัดไกล่เกลี่ยคดีรายการท่องเที่ยว

         “แอ็ค ณัฎฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา” เผย ศาลนัดไกล่เกลี่ยกรณีถูก “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ฟ้องร้องฐานฉ้อโกง บอกยังสามารถคุยกันได้แต่ในฐานะคนร่วมวงการ ด้านฝ่ายหญิงจะมีการแถลงขอโทษที่ศาลมีนบุรี 12 ก.ค นี้ 


      
         จากกรณีที่นักแสดงสาวอารมณ์ดี “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ออกมาแถลงข่าวตัดขาดความสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่มอย่าง “แอ็ค ณัฎฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา” พร้อมทั้งเปิดใจถึงเรื่องความขัดแย้งการลงทุนทำรายการทีวี ซึ่งต่อมาสาว “อิม” ก็ได้มีการฟ้องร้องเขาในฐานฉ้อโกง และสาเหตุนี้เองทำให้หนุ่ม “แอ็ค” ต้องตกเป็นจำเลยสังคม แต่หลังจากนั้นเขาก็ได้ออกมาชี้แจงว่าสิ่งที่สาว “อิม” แถลงต่อสื่อนั้นไม่ตรงกับความเป็นจริงเลย ต่อมาล่าสุดศาลก็ได้มีการนัดหมายเจรจาไกล่เกลี่ยคดีความฐานฉ้อโกง ในวันที่ 12 ก.ค นี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดอกเคลียร์ถึงกรณีดังกล่าวให้ฟังว่า

          สำหรับเรื่องคดีความของผมกับ “อิมอิม ก้าวมหัศจรรย์” หรือตอนนี้เขาใช้ชื่อ “เฟี้ยวฟ้าว” ก็ผ่านมาปีกว่าได้แล้ว ซึ่งตอนนี้ศาลนัดไกล่เกลี่ยแล้ว คือเขาฟ้องผม เรื่องการทำรายการท่องเที่ยวทางช่อง 5 อย่างที่ทราบกัน ผมรู้สึกงงมากกว่าว่าทำไมเขามาฟ้องผม มาเอาเรื่องผม ทั้งๆ ที่ผมเป็นคนหาเวลาออนแอร์ และลงทุนผลิต แม้เขาจะจ่ายค่าโปรดักชั่นไปก่อน 5 แสนกว่า แต่ผมก็จ่ายเงินไปสองแสนกว่า หลังจากนั้นก็มีเหตุให้เราเลิกกัน แต่ค้างภาระเอาไว้มาก เลยอยากให้เขามาเคลียร์จ่ายส่วนที่เหลือ ก็คือค่าใช้จ่ายต่างๆ ซึ่งตอนนี้ ศาลนัดแล้ว 12 ก.ค. ผมได้รับแจ้งว่าเขาจะมาแถลงยอมรับและชดใช้ต่างๆ ให้

         ส่วนตอนที่ผมกับ “อิม” ทำรายการ “เที่ยวครื้นเครง” ก็มีลงทุนร่วมกันระหว่างผมกับเขา แต่ใช้ชื่อบริษัทเขา เพราะจดทะเบียนบริษัทใหม่ไม่ทัน ส่วนเรื่องเงินทองไม่เคยโกงแน่ คุณพ่อของผมก็หาเวลาช่องมาให้  เราลงทุนทำรายการไปก่อน 6 เทป โดยตอนนั้น ปัญหาเริ่มมาจากที่เขาเพิ่มค่าตัวพิธีกรของตัวเอง ซึ่งผมรับไม่ได้เพราะมันมากเกินไป  พอมีปัญหาเขากลับแถลงข่าวก่อน กล่าวโทษผม ทั้งๆ ที่ทิ้งภาระหนี้ให้เป็นจำนวนมาก ผมไม่ได้ฟ้องอะไรเขาเลย อยากจะเคลียร์กับเขาด้วยซ้ำ ซึ่งศาลก็นัดแล้ว และเขาก็แจ้งว่าจะมาแถลงขอโทษแล้วเคลียร์หนี้ให้ผม ถ้าถามว่ายังเจอกันได้ไหม ก็เจอได้คงแต่ในฐานะคนในวงการทั่วไป ผมคงต้องระมัดระวังในการทำธุรกิจกับคนอื่นมากขึ้น เข็ดจริงๆ

แอ็ค แฟนเก่าอิมอิม เฟี้ยวฟ้าว คดีความ ฟ้องศาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments