“อาร์” แจงเล่นละครเวทีแทน “คิว” ย้ำกับ “จียอน” ยังไม่รีเทิร์นเรียกแฟน

“อาร์” แจงเล่นละครเวทีแทน “คิว” ย้ำกับ “จียอน” ยังไม่รีเทิร์นเรียกแฟน

1

“อาร์” แจงเล่นละครเวทีแทน “คิว” ย้ำกับ “จียอน” ยังไม่รีเทิร์นเรียกแฟน

    “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” หรือ “อาร์ เดอะสตาร์” รับเล่นละครเวที “ก๊วนคานทอง Love Game เดอะ มิวสิคัล” แทน “คิว สุวีระ บุญรอด” หรือ “คิว วงฟลัวร์” เผยความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาว “ซอ จียอน”ยังเป็นพี่น้อง

 

     หลังจากที่มีข่าวว่าหนุ่ม “คิว วงฟลัวร์” ประสบอุบัติเหตุถูกรถมอเตอร์ไซต์ชน จนถึงขั้นผ่าตัดสมอง และต้องใช้เวลาพักฟื้นนานประมาณ 2 เดือน ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงละครเวทีเรื่อง “ก๊วนคานทอง Love Game เดอะ มิวสิคัล” มาเป็นหนุ่ม “อาร์ เดอะสตาร์” โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

     พอดีมีทีมงานติดต่อมา และพอดีว่าเป็นจังหวะที่ตัวผมเองก็ว่างจากการซ้อมละครเวทีอีกเรื่อง และผู้ใหญ่เขาก็มองว่าให้มาทำตรงนี้ได้ ก็เลยตัดสินใจมา ซึ่งงานก็ค่อนข้างกะทันหัน เพราะทุกครั้งที่ได้มีโอกาสเล่นละครเวทีจะได้รับบทมาให้อ่านก่อน ได้ซ้อมเพลงก่อน ได้ซ้อมเต้นก่อน รวมได้ซ้อมบล็อคกิ้ง ซึ่งทั้งหมดนี้มันต้องใช้เวลาในการเตรียมตัวเป็นเดือนๆ แต่ว่าสำหรับเรื่องนี้คือทุกอย่างต้องซ้อมพร้อมกันในวันเดียว คือมันเร่งมากจริงๆ กดดัน ซึ่งการร้องเพลงเนื้อเสียงของพี่คิวเขาก็จะมีเนื้อเสียงที่สูงมาก ซึ่งมันต่างจากเรา ดังนั้นมันจึงต้องมีการแก้เพลง แก้อะไรหลายๆ อย่าง จนบางทีถึงกับคิดว่าเป็นการสร้างปัญหาให้กับทีมงานหรือเปล่า แต่ทุกๆ อย่างก็ต้องค่อยๆ ปรับจูนกันไป
ส่วนเรื่องอาการป่วยของพี่คิว ก็ยังไม่ได้เข้าไปเยี่ยม ขอบคุณคนชมว่ามีสปิริตในการทำงานสูง ยอมรับว่าเกิดจากการตั้งใจมากกว่า 

      ด้านสถานะกับ “จียอน” หลังมีข่าวว่าหวานกว่าเก่า ก็ยืนยันว่าไม่ได้หวานและยังอยู่ในสถานะพี่น้องเหมือนเดิม ฝ่ายหญิงเป็นสาวที่สนิทที่สุดในตอนนี้ และตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกับใคร ซึ่งเขาก็เข้าใจกันมากขึ้นหลังกลับมาคุยกัน โดยกลับมาคุยกันได้ 4-5 เดือนหลังบวช ฝ่ายหญิงก็ไม่ได้มีขอให้เลิกเจ้าชู้หรือยังไง และเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ก็เป็นเรื่องเข้าใจผิด กลับมาครั้งนี้ก็ต้องปรับจูนกันตลอด

อาร์ บันเทิง ดารา นักแสดง ละครเวที คิว จียอน แฟน รีเทิร์น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments