“สุนารี” ควง “วาวเตอร์” เล่าความรัก หลังจดทะเบียนสมรสเตรียมแต่งปลายปี

“สุนารี” ควง “วาวเตอร์” เล่าความรัก หลังจดทะเบียนสมรสเตรียมแต่งปลายปี

1

“สุนารี” ควง “วาวเตอร์” เล่าความรัก หลังจดทะเบียนสมรสเตรียมแต่งปลายปี

     “สุนารี ราชสีมา” ควงแฟนหนุ่ม “วาวเตอร์” เผยความรู้สึกหลังจดทะเบียนสมรสกัน เตรียมแต่งงานปลายปี หลังแต่งแพลนฮันนีมูนสวิตเซอร์แลนด์

 

     เรียกว่าเป็นอีกคู่รักที่หวานจนหลายคนอิจฉากันเลยทีเดียว สำหรับคู่นักร้องลูกทุ่งสาว “สุนารี” และหนุ่มต่างชาติ “วาวเตอร์” ที่ล่าสุดเพิ่งควงคู่กันไปจดทะเบียนสมรสกันมาหมาดๆ พร้อมทั้งออกมาเผยความรู้สึกให้แฟนๆ ได้ทราบว่า

     “คบกับวาวเตอร์มา 3 ปีแล้ว ซึ่งถูกถามมาตลอดเรื่องงาน แต่เมื่ออยู่มาๆ ทุกอย่างก็ชัดเจนมากขึ้น เลยคิดว่าควรต้องทำทุกอย่างตามประเพณี ก็เลยชวนกันไปจดทะเบียนเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพราะเป็นวันดี เลยขอเลื่อนกองละคร ซึ่งแพลนๆ งานแต่งไว้ที่เมืองไทยประมาณปลายปีนี้ ยอมรับการแต่งงานกับคนต่างชาติค่อนข้างยุ่งยากพอสมควร ซึ่งฝ่ายชายต้องมีใบรับรองโสดจากทางบ้าน ซึ่งคุณแม่ก็ดำเนินการให้ตรงนั้น เราไปจดทะเบียนที่อำเภอเมืองนนทบุรี ความรู้สึกตื่นเต้น

      ส่วนเหตุที่ตัดสินใจเลือกเขา เราเองก็พยายามมองข้ามปัญหา และไม่เคยทะเลาะกันเรื่องใหญ่โต พอมีอะไรก็คุยกันตลอด ฝ่ายชายมั่นคง ไม่วอกแวก ซึ่งก็ตกลงกันทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่เราอยากแต่งงานฝ่ายเดียว

      ด้านวาวเตอร์ก็รู้สึกตื่นเต้น เป็นการคุยกันมากกว่า ไม่ได้มีการขอกัน ส่วนลูกๆ ก็ไฟเขียว เขาเข้าใจ ถ้าแม่มีความสุขเขาก็มีความสุข ได้บอกเขาว่าจะไปจดทะเบียน คาดว่าวันแต่งคงมีสินสอด แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ เล็งทำธุรกิจที่เนเธอร์แลนด์ แต่ไม่ได้จะย้ายไปอยู่แบบถาวร คงไปๆ มาๆ

      สำหรับเรื่องทายาทก็อยากให้มีน้องลูกครึ่ง แต่ด้วยวัยก็ไม่ค่อยปกติเท่าไหร่ แต่หากมีจริงๆ ก็มีได้ ด้านฝ่ายชายบอกอยากมี ส่วนเรื่องอายุก็ไม่เป็นปัญหา ก่อนหน้านี้ที่มีกระแสตอนคบกัน ยอมรับว่าตอนแรกมีกังวลและคิดตาม แต่หลังๆ มั่นใจอยากทำอะไรให้มั่นคงในเรื่องของอนาคต ทางครอบครัวก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่เคยมีซ้ำเติม มีแต่ให้กำลังใจ สำหรับนามสกุลตอนนี้ก็เปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว หลังแต่งเตรียมเคลียร์งานไปฮันนีมูนเดือนมีนาคมที่สวิตเซอร์แลนด์ ส่วนแฟนๆ ก็มีมาร่วมให้กำลังใจและแสดงความยินดี ขอบคุณแฟนๆ ทุกคน”

สุนารี วาวเตอร์  จดทะเบียนสมรส บันเทิง ดารา นักแสดง ราชินีลูกทุ่ง

สุนารี วาวเตอร์  จดทะเบียนสมรส บันเทิง ดารา นักแสดง ราชินีลูกทุ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments