“เน็ท กานดา” แฟน “คิว วงฟลัวร์” อัพเดทอาการล่าสุดหลังถูกจยย.ชน!

“เน็ท กานดา” แฟน “คิว วงฟลัวร์” อัพเดทอาการล่าสุดหลังถูกจยย.ชน!

1

“เน็ท กานดา” แฟน “คิว วงฟลัวร์” อัพเดทอาการล่าสุดหลังถูกจยย.ชน!

      “เน็ท กานดา วิทยานุภาพยืนยง” แฟนสาวของนักร้องหนุ่ม “คิว สุวีระ บุญรอด” หรือ “คิว วงฟลัวร์” บอกตอนนี้อยู่ในช่วงพักฟื้น ใช้เวลา 1-2 เดือน หมออยากให้ดูแลเรื่องสภาพจิตใจ ทางคู่กรณียังติดต่ออยู่ตลอด อยากอโหสิกรรมให้
 
   

      ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มชื่อดัง “คิว สุวีระ” หรือ “คิว วงฟลัวร์” ถูกมอเตอร์ไซต์ชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องส่งตัวไปโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัดสมองโดยด่วน ล่าสุดเมื่อมีโอกาสได้เจอกับแฟนสาวของเจ้าตัวอย่าง “เน็ท กานดา” เธอก็ได้ออกมาอัพเดทอาการของหนุ่มคิวให้ฟังว่า

      อาการตอนนี้ทุกอย่างดีขึ้นแล้ว และก็กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้น ก่อนหน้านี้คุณหมอได้ทำการผ่าตัดไป 3 ส่วน ซึ่งก็มีสมอง ไหปลาร้า และก็หัวเข่า โดยสมองจะเป็นส่วนที่ผ่าตัดตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุเลย และตอนนี้ก็ดีขึ้นมากแล้วเหมือนกัน เพราะคุณหมอได้นำเลือดที่คั่งอยู่ออกไปจนหมด แต่ก็อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการดูแลไปอีกสักประมาณ 1-2 เดือน ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว เพราะตอนนี้หน้าที่ของคุณหมอหมดแล้ว เหลือแต่การดูแลตัวเองของพี่คิวแล้วว่าหลังจากนี้เขาจะดูแลตัวเองยังไง เพราะจริงๆ  ตัวเขาเองก็ไม่เคยประสบอุบัติเหตุหรือผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ดังนั้นมันก็จะมีอารมณ์ที่เขาตกใจ ขยับหรือเดินไม่ปกติเหมือนเดิม แต่มันก็เป็นแค่ช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น ไม่ได้เป็นตลอดไป ด้านสมองก็กลับมาเหมือนเดิม 100% ยังเล่นคุยปกติเหมือนเดิม ซึ่งหลังจากที่เขาผ่าตัดเสร็จออกมาเขาก็คุยได้ปกติเลย คือเป็นเรื่องอัศจรรย์มากสำหรับตัวเขา ขนาดคุณหมอยังบอกเลยว่าเป็นเคสหนักแต่เขากลับยังมีสติสัมปชัญญะดีเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่ได้มีอาการลืมเลือนหรืออะไรเลย

      ด้านคุณหมอก็บอกว่าต้องดูแลในเรื่องของจิตใจ เพราะเอาตรงๆ ตัวเขาเองก็เสียดายเหมือนกันที่ไม่ได้เล่นละครเวทีเรื่องนี้ แต่ด้วยเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ควบคุมไม่ได้ เราปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ส่วนของการพักฟื้นตอนนี้คือยังไม่ได้กลับไปที่บ้าน เพราะตอนนี้เขาต้องทำกายภาพที่โรงพยาบาลวันละ 2 ครั้ง เช้า-บ่าย หากกลับบ้านไปแล้วต้องเดินทางมาทุกวันมันจะไม่ค่อยสะดวก เขามีบ่นๆ อยากกลับบ้านบ้าง
 

      ส่วนทางคู่กรณีที่เป็นคนขับรถชน ซึ่งกับทางคู่กรณีเราไม่ได้ติดใจหรือคิดจะเอาเรื่องอะไรเลยค่ะ เพราะเราเองก็รู้ว่าแต่ละฝ่ายต่างก็ได้รับผลกระทบเหมือนๆ กัน ดังนั้นเราก็เลยไม่อยากที่จะเอาเรื่องอะไร จากนี้ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า เราอโหสิให้ คือเรามองว่าสิ่งที่ตัวเขาเองได้รับมันก็หนักหนาอยู่แล้ว ฉะนั้นก็ปล่อยเขาไปดีกว่า ส่วนเรื่องคดีความน่าจะเป็นเรื่องของตำรวจ เพราะมันเป็นคดีอาญา เป็นคดีที่ยอมความไม่ได้ ดังนั้นก็คงต้องปล่อยหน้าที่ให้เป็นของตำรวจไป ส่วนตัวเราเองเราก็แค่อยากรู้ความจริงๆ ว่าตอนนั้นมันเกิดอะไรขึ้น เพราะช่วงที่เกิดขึ้นไม่มีใครเห็นเหตุการณ์เลย ทางเขาก็ได้โทรคุยกับเราและก็บอกด้วยว่าอยากที่จะมาแสดงความขอโทษ แต่เชื่อว่าหน้าที่การงานของเขา ณ ตอนนี้ รวมถึงสิ่งที่เขาเจอมันยังทำให้เขาไม่สามารถเดินทางมาขอโทษด้วยตัวเองได้ ซึ่งทางเราก็เข้าใจพยายามเข้าใจในจุดที่เขาอยู่ 

       กำหนดออกจากโรงพยาบาลก็ยังไม่แน่ใจ แต่ทุกวันที่เขาอยู่โรงพยาบาล ณ ตอนนี้ คุณหมอก็เริ่มให้ทำกายภาพบำบัดแล้ว ซึ่งมันก็เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นไม่น่าจะเกินอีกเดือนหนึ่งคงได้กลับบ้าน แต่เรื่องกายภาพบำบัดคงต้องทำต่อไปอีกสักระยะ

       ฝากถึงแฟนๆ ที่เป็นห่วงอาการหนุ่มคิวว่าอีกไม่นาน ไม่เกิน 1-2 เดือน ทุกคนจะได้เห็นผลงานของพี่คิวแน่นอนตอนนี้เขาเองก็เริ่มที่จะกลับมาปกติแล้ว เหลือแค่เวลาในการดูแลตัวเองเท่านั้นเอง

เน็ท กานดา บันเทิง ดารา นักแสดง นักร้องคิว วงฟลัวร์ อาการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments