"บูม" ปลื้ม MV คู่ "แตงโม" ฮอต! เผยความรู้สึกถูกทักหน้าคล้าย "โตโน่"

"บูม" ปลื้ม MV คู่ "แตงโม" ฮอต! เผยความรู้สึกถูกทักหน้าคล้าย "โตโน่"

1

"บูม" ปลื้ม MV คู่ "แตงโม" ฮอต! เผยความรู้สึกถูกทักหน้าคล้าย "โตโน่"

    "บูม ภาคภูมิ ยศกาศ" พระเอก MV "กลับตัวกลับใจ" ของ "แด๊กซ์ ร็อคไรเดอร์" เผยเบื้องหลังการถ่ายทำและการร่วมงานกับ "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" พร้อมทั้งเผยความในใจหลังถูกทักว่าหน้าคล้าย "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์"

 

    "เบื้องหลังการทำงานสำหรับผมก็โอเคครับ ทั้งเรื่องผู้กำกับฯ เรื่องทีมงาน แล้วก็พี่แตงโมด้วยครับ มีเขินนิดนึง มันจะมีฉากกอดกัน ฉากในอ่างน้ำ ก็เขินครับ พี่เขาก็จะช่วยเรา เขาเป็นมืออาชีพมาก ผมยังไม่มีประสบการณ์อะไรมากมาย พอมาเล่นปุ๊บพี่เขาส่งอารมณ์มาให้ผมดี สอนผมทุกอย่างเลย

    หลังจากตอนแรกออนแอร์ไปไม่คิดว่ากระแสจะดีขนาดนี้ครับ แต่มันก็โอเค คือกระแสตอบรับดี แต่ก็มีคนติบ้าง คนด่า คนชม มันเป็นเรื่องปกติครับ แล้วอีกอย่างนึง ผมว่าเพลงนี้มันจะดังอยู่แล้ว เพราะผมได้ฟังเพลงนี้ก่อนจะออกมาเป็น MV วันที่ไปถ่ายทำ ผู้กำกับฯ เขาให้ฟังเพลงนี้ก่อน แล้วก็ให้เราอ่านบท ฟังเพลงตาม ผมก็คิดว่าเพลงนี้เปิดตัวน่าจะดังแน่นอนครับเพราะมันเป็นเพลงที่สื่อถึงความหมายได้ง่าย อีกอย่างคือเป็นการคัมแบ็คของพี่แด๊กซ์ด้วยครับ แล้วยิ่งได้พี่โมมาด้วย ทุกอย่างมันควบคู่กัน กระแสตอบรับดีมาก

    เรื่องใช้รูปแต่งงานของพี่เขา ผมไม่รู้นะครับ รู้วันที่ถ่ายวันนั้นเลย เพราะทุกอย่างถ่ายที่สถานที่จริงหมดเลย ไปถ่ายที่เบเนดิกต์สตูดิโอครับ ร่วมงานกับพี่เขาตอนแรกก็มีกดดันบ้าง ตื่นเต้นครับ แล้วพอได้คุยกับพี่โม พี่เขาก็อธิบายให้ฟัง ก็เลยเริ่มสนิท ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ครับ

    ส่วนประเด็นที่คนมองว่าเราคล้ายพี่โตโน่ ถ้าถามผม ผมก็ตอบไม่ได้ว่าคล้ายไหม ต้องให้คนอื่นมอง จากความรู้สึกของผมตรงๆ เลย ถ้าถามผมว่าผมอยากเหมือนไหม ผมไม่อยากเหมือน ผมอยากเป็นตัวของเราเอง แต่คนอื่นอาจจะมองว่าเราเหมือน เหมือนที่หน้าตา ลุค หรือลักษณะท่าทาง แต่ผมก็ไม่ได้อยากเหมือน อยากเป็นตัวของตัวเองมากกว่า แต่พอมีข่าวมาคนก็จะเอาไปเปรียบเทียบ ผมเป็นแบบนั้น พี่โตโน่เป็นแบบนี้ ผมไม่อยากให้เปรียบเทียบกัน

    ถามถึงการวางแพลนในวงการบันเทิง ก็มีงานติดต่อเข้ามาครับ มีซีรีส์แต่ก็ต้องดูอีกทีว่าจะรับไหม ขอดูบทอีกทีครับ ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยทำงานในวงการมาก่อนครับ ถ้าใกล้เคียงสุดผมก็มีถ่ายปฏิทินคู่กับพี่บอย ปกรณ์ เพราะเมื่อก่อนผมเป็นแอมบาสเดอร์ของกรมสรรพากรครับ ตอนนั้นน่าจะเป็นปี 2013 ได้ลองทำงานในวงการก็ชอบครับ สนุกดี

    ท้ายสุดก็อยากฝากถึงแฟนๆ ขอบคุณที่คอยติดตามเพลง แล้วก็ติดตามตัวศิลปินเอง ทั้งพี่แตงโม หรือพี่แด๊กซ์  อยากให้แฟนๆ ทุกคนติดตามเพลงนี้ให้เยอะๆ จะคอมเมนต์อะไรก็คอมเมนต์เข้ามาได้เลยครับ ยังไงก็ฝากผมไว้สักคนนึง ถ้าผมมีผลงานอะไรก็จะมาแจ้งอีกรอบครับ สุดท้ายต้องขอบคุณพี่อ๊อดที่พาผมเข้ามาเล่น MV เพลงนี้ครับ"

บูม แตงโม โตโน่ บันเทิง ดารา นักแสดง mv เพลง หน้าคล้าย

บูม แตงโม โตโน่ บันเทิง ดารา นักแสดง mv เพลง หน้าคล้าย

บูม แตงโม โตโน่ บันเทิง ดารา นักแสดง mv เพลง หน้าคล้าย

บูม แตงโม โตโน่ บันเทิง ดารา นักแสดง mv เพลง หน้าคล้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments