"ดาร์ลิ่ง" เตรียมเรียนป.โทเมืองนอก ไม่ซีเรียสคนขุดรูปยอมรับเคยทำตา

"ดาร์ลิ่ง" เตรียมเรียนป.โทเมืองนอก ไม่ซีเรียสคนขุดรูปยอมรับเคยทำตา

1

"ดาร์ลิ่ง" เตรียมเรียนป.โทเมืองนอก ไม่ซีเรียสคนขุดรูปยอมรับเคยทำตา

    "ดาร์ลิ่ง อารดา อารยวุฒิ" เตรียมบินไปเรียนต่อปริญญาโทต่างประเทศ บอกไม่กระทบงานที่ไทย ไม่ซีเรียสคนขุดรูปสมัยก่อนเข้าวงการ รับเคยทำตา เรื่องหัวใจยังโสดไม่พร้อมเปิดรับใคร

 

    หลังจากที่สาว "ดาร์ลิ่ง อารดา" เลิกรากับนักร้องหนุ่ม "แกงส้ม ธนทัต" ก็ดูเธอจะหันหน้าทำงานและทุ่มเรียนต่ออย่างหนัก โดยได้บินไปเรียนปรับพื้นฐานเพื่อเตรียมไปเรียนต่างประเทศในเร็วๆ นี้ ไม่รู้ว่าแบบนี้เธอจะพักงานในวงการบันเทิงไปเลยหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว "ดาร์ลิ่ง" เธอก็อัพเดทให้ฟังว่า

    "ไปเรียนปรับภาษาที่ปักกิ่ง 1 เดือน กลับมาถ่ายละครก่อนที่จะกลับไปเพื่อเรียนต่อปริญญาโทที่ฮ่องกง 9 เดือน และโคลัมเบีย นิวยอร์ก อีก 4 เดือน กับงานละครตอนนี้ก็ถ่ายยังไม่เสร็จ 1 เรื่อง ต้องแบ่งเวลาให้ดีทั้งเรื่องเรียนและละคร แต่ก็ลงตัว ไม่กระทบอะไรกัน เพราะมีทางกองช่วยแบ่งเวลาถ่ายละครให้เยอะขึ้นในช่วงนี้ และถ้าบินไปเรียนแล้วก็ยังสามารถบินกลับมารับงานได้คงไม่งดรับ

    ส่วนเรื่องที่มีคนเปรียบเทียบรูปก่อนเข้าวงการกับปัจจุบันนั้น ก็ไม่ซีเรียสเพราะเป็นรูปเราจริงๆ ยอมรับว่าไปทำศัลยกรรมตากับดัดฟันเท่านั้น อย่างอื่นไม่ได้ทำอะไรเพิ่ม ส่วนตัวก็ไม่แอนตี้เรื่องนี้ แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน

    สำหรับเรื่องหัวใจก็โสด ตอนนี้กำลังสนุกกับการเรียนและทำงาน และที่ไปเรียนปักกิ่งมาก็ไม่มีคนตามขายขนมจีบ เนื่องจากคนส่วนใหญ่ที่เรียนด้วยมีครอบครัวกันหมดแล้ว ซึ่งก็ยังไม่เปิดใจให้ใคร ขอมุ่งเรียนและทำงานก่อน ถ้าเรียนจบแล้วค่อยว่ากัน"

ดาร์ลิ่ง เรียนโท เรียนเมืองนอก บันเทิง ดารา นักแสดง ทำตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments