"นาวินต้าร์" อัพเดทชีวิตโสด แจงภาพคู่สาวคือน้องแท้ๆ

"นาวินต้าร์" อัพเดทชีวิตโสด แจงภาพคู่สาวคือน้องแท้ๆ

1

"นาวินต้าร์" อัพเดทชีวิตโสด แจงภาพคู่สาวคือน้องแท้ๆ

    "ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" อัพเดทชีวิตโสด บอกพยายามอยู่กับเพื่อนมากขึ้น ย้ำยังคุยกับอดีตแฟนสาว "คิทตี้ ชิชา อำมาตยกุล" ได้ แจงภาพคู่สาวคือน้องสาวแท้ๆ

 

     คอนเฟิร์มเลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคู่รักต่างวัย "ต้าร์ นาวิน" กับนักแสดงสาวรุ่นน้อง "คิทตี้ ชิชา" ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเฮิร์ทไม่เบา ล่าสุดมีโอกาสได้เจอทางฝ่ายชาย เจ้าตัวก็อัพเดทชีวิตโสดและอาการบาดเจ็บของตนเองว่า

    "อาการกระดูกสะโพกร้าวก็ต้องคอยทำกายภาพบำบัด สภาพจิตใจตอนนี้ผมก็พยายามอยู่กับเพื่อน ทำตัวเองให้ไม่ว่างเอาไว้ ชีวิตคนโสดก็ไม่ต่างจากที่ผ่านมาเท่าไหร่ ปกติก็มีความสุขดี แต่ช่วงนี้อยู่กับเพื่อนเยอะ เล่นกีฬา พยายามที่จะทำตัวเองให้ไม่ว่าง และผมก็เชื่อว่าเวลาจะเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกๆ อย่างในชีวิตดีขึ้น ช่วงนี้ก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่ผมมองทุกๆ คนเป็นเพื่อนมากกว่า ขอพักสัก 2-3 เดือน

    ส่วนเรื่องรูปภาพนั้น ผมเห็นแล้ว มีคนส่งมาให้ดู ถามว่าไปกับใคร คนในรูปเป็นน้องสาวของเราเอง น้องสาวแท้ๆ เลย ความรักผมไม่กลัวเลยครับ แต่สิ่งที่ผมกลัวคือรักแล้วต้องเลิก ทุกครั้งเราก็มีความจริงจัง ในอนาคตผมก็อยากจะมีครอบครัวและลงเอยกับคนที่เรารู้สึกว่าเรารักเขาจริงๆ

    กับคิทตี้ผมก็ยังคุยกันอยู่ ไม่ได้โกรธอะไรกัน แต่ว่าเราก็แยกทางกันและจบกันได้ด้วยดี ยังมีสถานะเป็นเพื่อน คอยห่วงใยกันอยู่เสมอ ทุกวันนี้ถ้าเขามีปัญหาอะไรผมก็ยินดีที่จะช่วยเหลือเขา ตัวผมเองคิดว่าความรักมีหลายแบบ ถ้าเรารักอีกแบบหนึ่งไม่ได้แต่เราก็ยังรักแบบเพื่อนได้ เรื่องที่เขาปิด IG อาจเป็นเพราะเขาอยากมีโลกส่วนตัวของเขา ไม่ได้ที่เป็นข่าว"

นาวินต้าร์ อัพเดทชีวิต หนุ่มโสด บันเทิง ดารา นักแสดง คู่รักต่างวัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยูโร ยศวรรธน์” แวะเยี่ยม “เอ วีระชัย” อุดหนุนหมูสะเต๊ะสู้ชีวิตที่คลอง3

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments