“แนนนี่” เล่นอีโรติกแรงเกินคาด ในละครชุด ENCORE 100 ล้านวิว

“แนนนี่” เล่นอีโรติกแรงเกินคาด ในละครชุด ENCORE 100 ล้านวิว

1

“แนนนี่” เล่นอีโรติกแรงเกินคาด ในละครชุด ENCORE 100 ล้านวิว

    หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ กลับมาอีกทีก็ออกตัวแรงแซงทางโค้งทีเดียว เพราะหลังจากที่ตกปากรับคำเล่นซีรีส์ให้กับค่ายน้องใหม่ GMM BRAVO! ในสังกัด GMM GRAMMY “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” ก็รับบทบาทที่ร้อนแรงที่สุดเท่าที่เคยแสดงมาในชีวิตทันที กับโปรเจค “ENCORE 100 ล้านวิว” เรื่อง “เชือกวิเศษไตรภาค” ตอน “เกมกระชากรัก” แนวอีโรติก

    ชนิดเผ็ดแซ่บแบบถึงพริกถึงขิง ประกบคู่หนุ่มหล่อขวัญใจเก้งกวาง อย่าง “แจ็ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา” และหนุ่มเนื้อแน่นดีกรีแชมป์ขี่ม้า “ปูไข่ พงศ์สิรี บรรลือวงศ์” ที่การันตีความเร่าร้อนทวีคูณ กับเรื่องราวของหญิงสาวที่ใช้เสน่ห์และความร้อนแรงของอารมณ์เพื่อกระชากรักของเธอให้คืนมา ซึ่งงานนี้ “แนนนี่” เล่าถึงบทบาทนี้ว่า

    “คือด้วยความที่ละครชุด ‘ENCORE 100 ล้านวิว’ เป็นการนำเพลงที่เคยมียอดวิวในยูทูปเกิน 100 ล้านวิว คือเพลง ‘เชือกวิเศษ’ มาสร้างสรรค์เป็นละครไตรภาค 3 เรื่อง 3 รส ซึ่งในตอน ‘เกมกระชากรัก’ จะตีความของเพลงออกมาในมุมที่เป็นอีโรติกดราม่า โดยแนนนี่จะรับบทเป็นอิงค์ เป็นผู้หญิงเปราะบาง เศร้าลึกๆ อยู่ข้างในตลอดเวลา สาเหตุมาจากชีวิตคู่ไม่ดี เป็นคนที่คาดเดาไม่ได้ คิดว่าตัวเองสามารถใช้ผู้ชายทุกคนเป็นหมากในเกมของตัวเองได้ตามที่ต้องการ ตอนแรกที่อ่านบทเรื่องนี้เลย สิ่งแรกที่เห็นคือเรารู้สึกท้าทาย และเราชอบตัวละครตัวนี้มาก เราอยากรู้ว่าถ้าผู้หญิงอยู่ในสถานการณ์แบบนี้จริงๆ เขาจะคิดยังไง แสดงออกยังไง แล้วชีวิตเขาจะไปในทิศทางไหน

    เรื่องความแรง จริงๆ ตั้งแต่แรกที่เรารู้ว่ามีฉากเลิฟซีน เราเตรียมใจอยู่แล้ว แต่พออ่านบททั้งหมดก็แอบมีตกใจนะ ว่ามันขนาดนี้เลยเหรอ ก็มีการคุยกันกับพี่หนุ่ย (ผู้กำกับฯ) แชร์ความคิดกัน ยิ่งพอได้คุยกัน เรายิ่งเห็นว่าพี่เขามีความเป็นอาร์ตติสสูงมาก เราเชื่อว่าเขาจะทำให้มันออกมาเป็นศิลปะ ดูสวยงาม ซึ่งเราเคยดูผลงานของพี่เขาก็ชอบลายมือเขาอยู่แล้ว เลยไว้ใจ เชื่อว่าคนดูจะได้อรรถรสครบแน่นอนค่ะ”

แนนนี่ บันเทิง ดารา นักแสดง อีโรติก ละครชุด ENCORE ค่ายน้องใหม่

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments