“เคน ภูภูมิ” โคจรจับคู่ “วาววา ณิชารีย์” พร้อมเปิดปฏิบัติการบู๊แอคชั่นใน “คงกระพันนารี”

“เคน ภูภูมิ” โคจรจับคู่ “วาววา ณิชารีย์” พร้อมเปิดปฏิบัติการบู๊แอคชั่นใน “คงกระพันนารี”

1

“เคน ภูภูมิ” โคจรจับคู่ “วาววา ณิชารีย์” พร้อมเปิดปฏิบัติการบู๊แอคชั่นใน “คงกระพันนารี”

                สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละครบู๊แอ็คชั่น “คงกระพันนารี” ที่พร้อมเสิร์ฟลวดลายบู๊แบบจัดเต็มในเรื่องของพลังพิเศษและการตามล่าหาเหล็กไหล ควบคู่มากับเรื่องราวความรักของตำรวจหนุ่มมือสะอาด และสาวเท่นักบู๊ ที่มีพลังวิเศษเกินความสามารถของมนุษย์ ด้วยบทประพันธ์ของ เรียว ช่อชรอุ่ม การันตีโดยผู้จัดมากฝีมืออย่าง หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น กับการจับสองพระนางเคมีใหม่ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ มาประกบคู่กับ วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยราชา-ราชินี นักบู๊อย่าง “จีจ้า-ฉันทธนิสา วิสมิตะนันทน์” และ “ท๊อป-ณฐกร ไตรกิศยเวศ” ที่มาโชว์ลีลาบู๊กระหน่ำ สร้างสีสันให้ละครเข้มข้นแบบสุดๆ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์, ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ, เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนะกุล, บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์, หญิง-จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน, ปีเตอร์-หลุยส์ ไมอ๊อกซิ ฯลฯ

คงกระพันนารี ละครช่อง3 เคนวาววา

 

                บิ๊กบอสแห่งค่ายบรอดคาซท์ฯ หน่อง-อรุโณชา เผย “จริงๆแล้วละครแนวบู๊ แอคชั่นโดยผู้หญิง เราจะไม่ค่อยได้เห็นบทประพันธ์สักเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้ทำขึ้นเพราะคิดว่า คนสมัยนี้น่าจะอยากชมละครเกี่ยวกับผู้หญิงเก่ง ผู้หญิงที่สามารถป้องกันตัวเองได้ เรื่องนี้เป็นละครที่สนุกและน่าสนใจมากค่ะ ในเรื่องตัวนางเอกจะเป็นเรื่องราวของเหล็กไหล โดยเหล็กไหลจะเป็นความเชื่อมาแต่โบราณว่าจะทำให้อยู่ยงคงกระพัน นำโชคนำลาภมาให้ แต่เรื่องนี้เราจะสอนและให้แง่คิดกับผู้ชมว่า แท้จริงแล้วสิ่งที่ยืนยาวและอยู่กับเราได้นานที่สุดนั่นก็คือความดี เพราะต่อให้เรามีของวิเศษมากมายก็ตาม สิ่งนั้นก็ไม่อาจอยู่กับเราไปตลอด นอกเสียจากว่าคุณจะทำความดี นี่ก็เป็นแนวคิดที่มาของละครเรื่องนี้ค่ะ ยังไงก็ขอฝากละครบู๊น้ำดีเรื่องนี้ด้วยนะคะ มีทั้งแอ็คชั่น ข้อคิดดีๆ และเรื่องราวที่น่าสนใจอีกมากมาย อยากให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ”

                สำหรับ “คงกระพันนารี” เป็นเรื่องราวของ วรมัย หรือ แอร์พอร์ท (รับบทโดย วาววา-ณิชารีย์) ที่มีพลังดึงดูดเหล็กไหลเข้าหาตัว มีอาการธาตุไฟแตกซ่านและแก้วนัยน์ตากลายเป็นสีน้ำเงินแวววาวทุกครั้งที่เหล็กไหลแสดงอิทธิฤทธิ์ วรมัยถูกพ่อของเธอฉีดนางพญาเหล็กไหลหลอมเหลวเข้าไปในตัว ทำให้เธอมีพลังพิเศษ ยิงฟันไม่เข้า เธอต้องหลบหนีจากการตามล่าแย่งชิงเหล็กไหลมาตลอดชีวิต จนในที่สุดเธอก็ได้พบกับ หมวดณัฐเดช หรือ ลูกนัท (รับบทโดย เคน-ภูภูมิ) ผู้ที่คอยนำทางช่วยเหลือให้วรมัยพ้นภัยจากคนร้ายและคอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอ…

คงกระพันนารี ละครช่อง3 เคนวาววา

 

 

เรื่องย่อละคร "คงกระพันนารี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments