“เจ ชนาธิป” เปิดใจครั้งแรก! เรียก “เมย์” แฟนเต็มปาก

“เจ ชนาธิป” เปิดใจครั้งแรก! เรียก “เมย์” แฟนเต็มปาก

1

“เจ ชนาธิป” เปิดใจครั้งแรก! เรียก “เมย์” แฟนเต็มปาก 

      “เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์” บอกแฟนสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ดูแลดี ไม่ต้องห่วงว่าฟอร์มการเล่นจะตก พร้อมอัพเดทอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

 

      ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอยู่ก็ถูกจับตามองมากขึ้น สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” และนักบอลหนุ่ม “เจ ชนาธิป” เพราะหลายคนเป็นกังวลว่าหนุ่มเจนั้นจะฟอร์มตก เนื่องจากหันมาโฟกัสเรื่องความรักมากขึ้น ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้เจอฝั่งหนุ่มเจ เจ้าตัวก็ชี้แจงถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทอาการบาดเจ็บว่า

     ก่อนหน้านี้เกิดอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ามา 2 สัปดาห์แล้ว เหตุเกิดเพราะโดนเสียบตอนเตะฟุตบอล ไม่ถึงกับเอ็นขาดหรือฉีกอะไร แล้วตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วแต่ยังไม่ 100%  เป็นเพราะแข่งบอลถี่ บางครั้งต้องฝืนลงสนามเพื่อทีม หมอให้พักทานยาทานนม 

เจเมย์ อินเลิฟ ดาราแฟนนักบอล เมสซี่เจเมย์ แฟน

 

     ยอมรับเหนื่อยโดนจับตามองเยอะเรื่องฟอร์มตกหลังคบเมย์ เล่นไม่ดีแมตช์เดียว หลายคนก็คิดว่าฟอร์มตก ฝ่ายหญิงให้กำลังดี มีพาไปหาหมอ บอกทั้งเขาและครอบครัวช่วยกันดูแล แฟนผมก็ดูแลอย่างดี ทางเขาไม่ตกใจที่เราบาดเจ็บ เพราะชินที่เจ็บมาเยอะ ส่วนตัวโล่งอกหลังผ่านมรสุมข่าวมา 60 ล้านคน 60ล้านความคิด ซึ่งความรักเป็นเรื่องของคนสองคน จะไปแคร์คนอื่นทำไม เฉยๆ หลังมีคนมาแฉเรื่องต่างๆ  ยืนยันไม่เป็นความจริง งงที่โดนแฉ คนรอบข้างจะรู้ว่าเป็นคนยังไง

     ด้านความประทับใจในตัวเขา ชอบเพราะเป็นคนจริงใจ อยากฝากถึงคนที่คิดว่าฟอร์มตกเพราะเมย์คงตกมานานแล้ว เขาเป็นกำลังใจดี

เจเมย์ อินเลิฟ ดาราแฟนนักบอล เมสซี่เจเมย์ แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments