“แด๊กซ์” ควง “แตงโม” ชี้แจงประเด็นใช้ภาพงานแต่ง “โตโน่” มาใช้ใน MV

“แด๊กซ์” ควง “แตงโม” ชี้แจงประเด็นใช้ภาพงานแต่ง “โตโน่” มาใช้ใน MV

1

“แด๊กซ์” ควง “แตงโม” ชี้แจงประเด็นใช้ภาพงานแต่ง “โตโน่” มาใช้ใน MV

    “แด๊กซ์ เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด” หรือ “แด็กซ์ ร็อคไรเดอร์” ควงนางเอกเอ็มวี “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” มาชี้แจงประเด็นใช้ภาพงานแต่งของฝ่ายหญิงมาใช้จริง 

 

    เป็นอีกหนึ่งเอ็มวีที่หลายคนรอคอยกับเพลง “กลับตัวกลับใจ” ของหนุ่ม “แด๊กซ์ ร็อคไรเดอร์” ที่ได้นักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา” มาร่วมเล่นในครั้งนี้ ซึ่งหลายคนจับผิดว่าเธอนั้นได้นำภาพในงานแต่งของตนเองกับหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” มาใช้ ทำเกิดเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอทั้งสองพร้อมกัน ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเอ็มวีตัวนี้ว่า

    โดยทางหนุ่มแด๊กซ์เผยว่า รู้สึกเหมือนตอนถ่ายเอ็มวีครั้งแรกของตนเอง ขอบคุณที่ยังให้เกียรติกัน ขอบคุณที่ให้ความสนใจอยู่โดยเนื้อหาก็พูดถึงจุดเปลี่ยนแปลงของคนๆ นึง แนวเพลงก็เป็นตัวเองอยากพูดด้วยภาษาที่ใกล้ตัวกับการร่วมงานกับค่าย Me Record ก็เป็นกันเองมาก ขอบคุณที่ให้โอกาสสำหรับเพลงนี่ก็มีส่วนร่วมเกือบทุกขั้นตอนก็ไม่อยากทำให้ทุกคนผิดหวังเพราะห่างจากการทำเพลงไปนาน

    ด้านสาวแตงโมเสริมต่อว่า เอ็มวีนี้ก็ตรงมากกับชีวิตตัวเอง ก็ต้องทำการบ้านว่าจะถ่ายทอดยังไงให้คนเข้าใจ ซึ่งก็อยากให้แยกระหว่างความแรงกับความตรงของเอ็มวีนี้ด้วย ที่น้ำตาซึมตอนดูเอ็มวีครั้งแรกที่จริงก็ได้มาดูพร้อมกันกับทุกคนก็อินอยู่และทางทีมงานก็ตัดต่อออกมาดีตอนถ่ายทำก็ใช้สถานที่จริงเป็นธรรมดาที่จะมีน้ำตาซึมนิดนึง เพราะเป็นเรื่องราวของเราในอดีต ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ เอ็มวีนี้ก็อยากให้สะท้อนมุมมองไม่อยากทำออกมาให้เสียเปล่า และอยากให้ตัวอย่างของคนทั่วไป โดยเอ็มวีที่จะนำภาพงานแต่งมาใช้ประกอบก็จะเป็นเอ็มวีนี้เอ็มวีเดียว และเป็นเอ็มวีสุดท้ายแน่นอน

แด๊กซ์ แตงโม ภาพงานแต่ง  แต่งงาน โตโน่ MV บันเทิง นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments