ซีรีส์ตรงชีวิตจริง! “ต้อม” เปิดใจเคยต้องปรึกษาจิตแพทย์เมื่อ 10 ปีก่อน

ซีรีส์ตรงชีวิตจริง! “ต้อม” เปิดใจเคยต้องปรึกษาจิตแพทย์เมื่อ 10 ปีก่อน

1

ซีรีส์ตรงชีวิตจริง! “ต้อม” เปิดใจเคยต้องปรึกษาจิตแพทย์เมื่อ 10 ปีก่อน 

   “ต้อม รัชนีกร พันธุ์มณี” เปิดใจเล่น Happiness the series เพราะตรงชีวิตจริงที่เคยปรึกษาจิตแพทย์ เคยเป็นโรคซึมเศร้าเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ด้านลูกชายเริ่มเข้าวัยรุ่น ห่วงมากเพราะติดเทคโนโลยี

 

    มารับเล่นซีรีส์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับจิตเวชใน Happiness the series เนื่องจากสาว “ต้อม รัชนีกร” ออกตัวเลยว่าเธอเคยมีประสบการณ์ด้านนี้ เพราะเคยต้องพบแพทย์มาก่อน โดยเมื่อมีโอกาสได้เจอเธอที่งานบวงสรวงซีรีส์ เธอก็เปิดใจเล่าให้ฟังว่า

    เหตุที่มารับเล่นซีรีส์ Happiness the series เพราะเป็นเนื้อเรื่องดีเกี่ยวกับจิตเวช ซึ่งก็เคยผ่านประสบการณ์ที่ต้องปรึกษาหมอโรคจิตมาเหมือนกัน และอยากให้ทุกคนได้ความรู้ตรงนี้ด้วย ยอมรับช่วงนี้รับงานละครอยู่หลายเรื่องหลายช่อง เพราะเป็นฟรีแลนซ์ ไม่มีลิมิตในการรับเล่น เพราะจัดสรรเวลาได้ เราเคยเป็นโรคซึมเศร้ามาเมื่อตอน 10 ปีที่แล้ว ตอนนั้นไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง แต่รู้สึกผิดปกติ ที่นอนไม่รับถึง 4-5 คืน รวมถึงไม่ทานข้าวด้วยแม้จะทำงาน จึงไปหาหมอจิตเวชเลยเพื่อดูอาการ ผลสรุปคือเป็นโรคฮอร์โมนสั่งการผิดปกติ ถึงรักษาแล้วก็ต้องรักษากายภาพอีกหลายปีๆ แต่ตอนนี้หายเป็นปกติแล้ว แข็งแรงมาก 

    ด้านลูกชายตอนนี้เริ่มโตแล้ว อายุ 13 ปี กำลังเข้าช่วงวัยรุ่นตอนต้น ซึ่งมีเป็นห่วงลูกมาก มีไปปรึกษาคุณหมอเรื่องลูกเหมือนกัน เพื่อรับรู้ว่าควรดูแลลูกยังไง แต่ไม่ได้กินยาบำบัด แค่ศึกษาการเลี้ยงดู ตอนนี้ลูกติดเทคโนโลยีมาก จึงต้องมีไปบำบัดเพื่อให้เข้าใจและแก้ปัญหากับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ ยังไม่คิดพาลูกเข้าวงการหรือไม่ ส่วนตัวอยากให้ลูกได้ตัดสินใจเองมากกว่า

#happinesstheseries แสดง ต้อม ปัญหาสังคม ผู้ป่วยจิตเวช ปรึกษาจิตแพทย์ โรคซึมเศร้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

ลูกพี่ทัยร่างทอง! “ญดา” จัดให้แฟนละคร “ขวัญฤทัย” คำขอบคุณที่แสนพิเศษ

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เตรียมโชว์ยิ่งใหญ่ในงานนมัสการปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 24 เมษายน

“อิงฟ้า” บอกรอรับแขก! ช่องวันเล่นใหญ่เปลี่ยนโลโก้ “ซ่อง one” รับละครแห่งปี “บางกอกคณิกา”

คัมแบ็ค!! “ใบเตย อาร์สยาม” กลับซบรังเก่า

ปึ้งมาก! “บอย ปกรณ์” ประกบคู่ “แพนเค้ก” ใน “Time หมุนเวลาตาย”

“สงครามสมรส” ปักหมุดแชมป์ฟาดเรียบ “แอฟ-ตรี-ชาคริต” เปิดศึกสงครามในชั้นศาลเรตติ้งทะลุจอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments