"เซินเจิ้น" แจงเหตุหายหน้าจากวงการ รับเซ็นสัญญาเข้าช่อง 7 แล้ว!

"เซินเจิ้น" แจงเหตุหายหน้าจากวงการ รับเซ็นสัญญาเข้าช่อง 7 แล้ว!

1

"เซินเจิ้น" แจงเหตุหายหน้าจากวงการ รับเซ็นสัญญาเข้าช่อง 7 แล้ว! 

    "เซินเจิ้น พสธร ทรงถาวรทวี" คัมแบ็คการแสดงหลังหายไปลุยงานสถาปนิก รับเซ็นสัญญาเข้าช่อง 7 แล้ว ปัดมีปัญหากับค่ายทรูเพราะรับเล่น Happiness the series "ความรัก ความสุข เข้าใจ โอกาส" ก่อนเซ็น

    หายหน้าจากวงการไปนาน ตอนนี้หนุ่ม "เซินเจิ้น พสธร" ก็กลับมารับงานการแสดงเพิ่มขึ้นแล้ว อย่างล่าสุดกับเรื่อง Happiness the series "ความรัก ความสุข เข้าใจ โอกาส" ซีรีส์น้ำดีที่จะช่วยเปิดมุมมองใหม่ๆ อีกทั้งยังแว่วมาว่าเจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเข้าวิกหมอชิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แบบนี้จะมีปัญหากับซีรีส์ต่างค่ายที่รับเล่นหรือไม่ โดยเจ้าตัวแจงว่า

    "ก่อนหน้านี้หายไปจากวงการ เป็นเพราะช่วงนั้นมีงานสถาปนิก และตอนนี้ก็มุ่งมั่นที่จะทำงานด้านสถาปนิกเยอะกว่าการแสดง สำหรับละครซีรีส์ Happiness the series 'ความรัก ความสุข เข้าใจ โอกาส' เรื่องนี้ก็ติดต่อมาให้เล่น ตัดสินใจไม่นาน จริงๆ แล้วเรื่องนี้เป็นซีรีส์น้ำดี ตอนนี้ก็ทำทั้งงานสถาปนิกและมีละครเข้ามาด้วย ต้องแบ่งเวลาให้ควบคู่กันไป เรื่องนี้บทค่อนข้างยากเพราะเล่นเป็นผู้ป่วยจิตเวช เป็นโรคที่สมหวังในทุกๆ เรื่องของชีวิต ก็ค่อยๆ ติดตามพฤติกรรมของคนพวกนี้ว่าเป็นยังไง มีมุมมองความคิดอะไรยังไง

    ด้านข่าวเซ็นสัญญากับช่อง 7 ตอนนี้ก็ได้เซ็นสัญญากับช่อง 7 แล้ว ประมาณ 5 ปี ส่วนเรื่องที่จะมีปัญหาหรือไม่หลังโดดมาร่วมงานกับทางช่องทรู งานซีรีส์นี้ติดต่อมาก่อนที่จะเซ็น โดยเซ็นสัญญามาได้ประมาณ 1 เดือน เรื่องนี้คอนเฟิร์มก่อนที่จะเซ็น ซึ่งก็ได้บอกกับทางช่อง 7 ไปแล้ว ตอนนี้ยืนยันไม่มีปัญหาแน่นอน ทางผู้ใหญ่เข้าใจ

    ส่วนละครของช่องตอนนี้ก็กำลังดูบทอยู่เพราะเพิ่งเข้ามา ก็ต้องไปเรียนแอ็คติ้งและก็ต้องฟิตหุ่นด้วย ตอนนี้ทางผู้ใหญ่สั่งมาให้เพิ่มน้ำหนักเพราะกลัวจะตัวเล็กกว่านางเอก"

#happinesstheseries ทัพนักแสดง บวงสรวง เซินเจิ้น  ปัญหาสังคม ผู้ป่วยจิตเวช เซ็นสัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments