“นาวินต้าร์” เปิดใจเลิก “คิทตี้” 6 เดือน!  ปัดซุ่มจีบ “ปู” แค่ร่วมงานวิ่งด้วยกัน

“นาวินต้าร์” เปิดใจเลิก “คิทตี้” 6 เดือน! ปัดซุ่มจีบ “ปู” แค่ร่วมงานวิ่งด้วยกัน

1

“นาวินต้าร์” เปิดใจเลิก “คิทตี้” 6 เดือน!  ปัดซุ่มจีบ “ปู” แค่ร่วมงานวิ่งด้วยกัน

    "ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" แจงยุติความสัมพันธ์ ´ "คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล" มา 6 เดือนแล้ว เพิ่งเห็นรูปอีกฝ่ายเที่ยวฮ่องกงกับ  "เนม ปราการ ไรวา" หรือ “เนม getsunova” พร้อมกับทุกคน ปัดฝ่ายชายเป็นมือที่ 3 โต้ซุ่มจีบ “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ตอนนี้ไม่พร้อมมีใคร

 

      เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นสงสัยในโลกออนไลน์ว่าหนุ่ม “เนม getsunova” เป็นมือที่ 3 ทำให้ความรักของสาว "คิทตี้ ชิชา” กับหนุ่ม "ต้าร์ นาวิน” ร้าวหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ได้มีเพจดังปล่อยภาพที่หนุ่มเนมควงสาวคิทตี้เที่ยวฮ่องกง อีกทั้งฝั่งหนุ่มต้าร์ยังโพสต์คำคมว่า “You never know how strong you are, until being strong is your only choice.” อีกด้วย งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอตัวทางหนุ่มต้าร์ เจ้าตัวก็เปิดอกเคลียร์ถึงเรื่องนี้ว่า

      ก็เห็นภาพพร้อมกับทุกคนเมื่อวานซีน ก็ไม่ขอพูดถึงเรื่องความรู้สึก ขอพูดถึงข้อเท็จจริงว่าไม่สามารถพูดอะไรได้ เพราะเรากับเขาเลิกกันไป เหลือแต่ความเป็นเพื่อนกัน ถ้าเขาจะไปไปไหนกับใครก็ไม่สามารถบังคับได้ โดยระยะเวลาที่ยุติความสัมพันธ์ก็ 6 เดือนก่อนเรื่องนี้จะเกิดขึ้น เนมไม่ใช่บุคคลที่ 3 ที่ทำให้เลิกกัน ส่วนตัวก็สนิทกับเนมยังสามารถคุยได้ปกติ

      ด้านข่าวที่ออกมาว่าจีบ “ปู ไปรยา” ก็ยืนยันว่าไม่ได้คบกัน ภาพคู่แค่ไปร่วมงานวิ่งด้วยกัน เป็นงานไตรกีฬาที่ชะอำ โอกาสพัฒนาเป็นเรื่องอนาคตตอบไม่ได้ และไม่มีติดต่อกันส่วนตัวหลังจบงาน ตอนนี้ก็ไม่พร้อมมีรักใหม่ ขออยู่คนเดียวก่อนสักพัก

      สำหรับอาการบาดเจ็บจากกระดูกสะโพกด้านขวาร้าว ก็ทำให้วิ่งและปั่นจักรยานไม่ได้ตอนนี้ เวลาเดินก็ไม่มีปัญหาเหมือนตอนแรก แต่ก็มีการทำกายภาพวิ่งในน้ำ เหมือนต้องกลับไปเริ่มต้นใหม่ ก็หวังว่าจะหายขาด ปัญหาคือร่างกายเจ็บ หมอเลยสั่งห้ามไม่ให้วิ่ง ก็เข้าใจว่าเหมือนร่างกายเจ็บมากขึ้น ถ้าจะใช้เวลารักษาประมาณ 6 เดือนอาการถึงจะดีขึ้น หวังว่าไม่เรื้อรังเพราะได้ทำการรักษาหลายวิธีก็อยากกลับมาออกกำลังกายได้เหมือนเดิม ล่าสุดก็เพิ่งตกเก้าอี้อีกคงต้องระวังตัวเป็นพิเศษช่วงนี้ และรู้สึกเครียดที่ไม่หายดีสักทีที่ทำได้ตอนนี้คือว่ายน้ำ

นาวินต้า คิทตี้ รักร้าว เลิก ปูไปรยา นาวินต้าร์จีบคิทตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

“เจษ-ป้อง-โป๊ป-อนันดา-โทนี่” ชิงดำนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments