คำอำลาจาก “ออร์แกน” 15 ปี “เฮง เฮง เฮง” ที่แจ้งเกิด “บุ๊ง” ในวงการ

คำอำลาจาก “ออร์แกน” 15 ปี “เฮง เฮง เฮง” ที่แจ้งเกิด “บุ๊ง” ในวงการ

1

คำอำลาจาก “ออร์แกน” 15 ปี “เฮง เฮง เฮง” ที่แจ้งเกิด “บุ๊ง” ในวงการ 

    “ออร์แกน ราศี วัชราพลเมฆ” หลั่งน้ำตากับการปิดฉาก 15 ปี “เฮง เฮง เฮง” เผย ผูกพันมาก เปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 แจ้งเกิดเต็มตัวกับบทบาท “บุ๊ง” ส่วนจะมีผลงานซิทคอมหรือไม่คงเป็นเรื่องของอนาคต

 

    เป็นอีกหนึ่งนักแสดง-นางแบบสาวสวยที่มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ อย่าง “ออร์แกน ราศี” ที่ล่าสุดเธอก็ต้องบอกลาซิทคอมอารมณ์ดี “เฮง เฮง เฮง” ซึ่งออกอากาศมานานถึง 15 ปี ต้องปิดฉากลง งานนี้ทำเอาสาว “ออร์แกน” ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ด้วยความที่เธอแสดงซิทคอมเรื่องนี้มาตั้งแต่ปีแรกที่ออกอากาศกับบทบาท “บุ๊ง” พี่สาวคนโตของบ้านเฮง เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว “ออร์แกน” เธอก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกของการปิดฉากซิทคอมเรื่องนี้ให้ฟังว่า

    “มันก็มีทั้งเสียงหัวเราะ สำหรับเราก็มีน้ำตาไหลด้วยนิดหน่อย มันรู้สึกผูกพันกับเรื่องนี้ เพราะเล่นมาตั้งแต่เด็ก 15 ปี มันนานมาก แล้วพอวันสุดท้ายเราก็คิด เพราะทุกเสาร์-อาทิตย์เราต้องไปถ่าย เราก็จะไม่ได้มาเจอทุกๆ คนแล้ว แต่มันก็จะมีทั้งความสุขด้วย เราเศร้าเพราะเหมือนมันผูกพันมากกว่า ผูกพันกับทุกคนที่เล่น ผูกพันกับทีมงาน ผู้กำกับ คนเขียนบท พร็อพ สวัสดิการ ทุกคนเลย เพราะทุกคนทำงานด้วยกันมานาน ‘เฮง เฮง เฮง’ ก็เปรียบเหมือนบ้านหลังที่ 2 ของเรา คือก็เจอผู้ใหญ่หลายคน เรารู้สึกว่ามันเป็นครอบครัวจริงๆ แล้วเวลาที่มีปัญหาอะไร ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามที่มีปัญหา ทุกคนไม่ต้องพูดอะไร แค่มากองทุกคนก็จะรู้แล้วว่าคนนี้มีปัญหาอะไรมา ด้วยความที่เราทำงานด้วยกันมานานมาก เราก็จะรู้ว่าแต่ละคนเป็นยังไง เหมือนรู้นิสัยกันจริงๆ ใครมีเรื่องอะไรมา หรือวันนี้ใครแฮปปี้อะไรมา เราก็จะรู้ทุกคน รู้ว่าทุกคนเป็นยังไง

    สำหรับแฟนคลับก็มีบอกเสียดายบ้างในไอจี ตอนที่เราลงไป มีหลายคนเค้าก็ผูกพันเหมือนกัน คือมันมีหลายๆ คนที่ดูกันตั้งแต่เด็กเหมือนกัน เค้าก็เลยผูกพันกับเรื่องนี้ เพราะเชื่อว่าเรื่องเฮง เฮง เฮง คนที่ดูเยอะก็จะเป็นครอบครัว แล้วซิทคอมนี้สร้างเสียงหัวเราะ ให้แง่คิดด้วย แล้วก็เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวด้วย มันเป็นซิทคอมที่เข้าถึงคนดูได้ เพราะว่าอาจจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวด้วย อย่างบางตอนจะมีบางคนร้องไห้ก็มี คือมันไม่ใช่แค่ตลกอย่างเดียว ให้แง่คิดด้วย ก็จะมีคนคิดถึงอาบุ๊งอะไรแบบนี้ มีความเป็นอาบุ๊งอยู่ในตัวมา 15 ปี มันฝังอยู่ในตัวเราเลย คือบางทีแค่เราอ่านบทแล้วก็ร้องไห้เลย เหมือนเรารู้สึกถึงตัวละครตัวนี้ บทเขียนมาก็ดีมากด้วย จากเด็กพอโตขึ้นปุ๊บก็ทำงาน ทำงานมีแฟน มีแฟนแล้วก็หย่า คือตัวละครมันก็จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ แล้วคนที่เค้าดูเค้าก็จะผูกพัน จะรู้สึกว่าตัวละครตัวนี้มีจริงๆ ในโลกนี้

    ส่วนอนาคตจะมีเล่นซิทคอมอีกไหม ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่ออะไร อันนั้นก็ต้องเป็นเรื่องของอนาคต แต่ว่าจริงๆ แล้ว 15 ปี มันคือความภูมิใจอย่างนึงในชีวิตการแสดงของเรา เพราะว่า 15 ปีที่ผ่านมา เกือบครึ่งชีวิตของเราเลย เหมือนเป็นโรงเรียน ได้เรียนรู้การแสดงจากในเรื่องนี้ก็เยอะมาก เหมือนเป็นโรงเรียนสอนการแสดง เหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง ซิทคอมเรื่องนี้ก็เคยได้รับรางวัล ‘Asian Television Awards 2013’ ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมันก็สร้างความภาคภูมิใจให้กับทุกๆ คน ให้กับทีมงาน แล้วก็เชื่อว่าทุกๆ คนมีแต่ความภาคภูมิใจ คือมันไม่ใช่ความเสียใจที่เราปิดตัวลง แต่มันคือความภูมิใจที่ในชีวิตนึงของเราได้มาเล่นซิทคอมที่มีคุณภาพ คือไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเขียนบท เรื่องของผู้กำกับ หรืออะไรหลายๆ อย่าง ทุกตัวละคร ทุกคนรู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน จริงๆ ก็ต้องขอบคุณ ต้องขอบคุณพี่บอยที่ให้แกนได้มาเล่นเรื่องนี้ตั้งแต่ปีแรก ตั้งแต่เรายังเด็กอยู่เลย เราก็รู้สึกว่าตอนนี้มันไม่มีแล้ว แต่มันเป็นความภาคภูมิใจในชีวิตอย่างนึงเลย”

#ทีมเมียอลิส บันเทิง ดารา นักแสดง สามีแห่งชาติ ซีแนน คนรุมด่า กระแสแรง เลสเบี้ยน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments