“เซฟฟานี่” เล่าอุบัติเหตุกลางรายการจนต้องพักงาน 5 วัน

“เซฟฟานี่” เล่าอุบัติเหตุกลางรายการจนต้องพักงาน 5 วัน

1

“เซฟฟานี่” เล่าอุบัติเหตุกลางรายการจนต้องพักงาน 5 วัน 

    “เซฟ เซฟฟานี่ อาวะนิค” เล่าเหตุการณ์ที่ประสบอุบัติเหตุกลางรายการ บอกต้องพักงาน 5 วัน ด้าน “ทะเลไฟ” ถ่ายเพิ่มฉากกุ๊กกิ๊กเอาใจแฟนคลับ พร้อมลุยละครบู๊ “หักลิ้นช้าง” 

 

    ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงกันยกใหญ่ เมื่อเห็นนางเอกสาว “เซฟ เซฟฟานี่” ที่กำลังฮอตจากละครเรื่อง “ทะเลไฟ” ได้ประสบอุบัติเหตุจนต้องพักรักษาตัวกันเลยทีเดียว งานนี้เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับเธอ สาวเซฟก็ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ พร้อมทั้งอัพเดทผลงานให้แฟนๆ ฟังว่า

     เล่นเกมปลดหนี้ค่ะ เราต้องประแป้งแล้วก็หิ้วไปอีกฝั่งนึงเพื่อส่งให้ป้าเขา ยังไม่ได้ทันได้เล่นครบรอบ เราก็สะดุดล้มเลย คือจริงๆ แล้วกล้ามเนื้อฉีกมาประมาณ 2 เดือนกว่าๆ แล้ว ก็เหมือนไม่ได้วิ่งมาสักพักนึงแล้ว แล้วที่นี้เหมือนเราออกตัวแรงไปนิดนึง แล้วขามันตึง เราก้าวขาไม่ได้ มันก็เลยหน้าทิ่มล้มลงไป ก็คือล้มก่อนแล้วก็ไปปฐมพยาบาลเบื้องต้น เพราะว่าทรายเข้าเลยไปล้างแผลก่อน ทางทีมงานเขาบอกให้พัก แต่เราบอกช่วยป้าเขาก่อน เดี๋ยวค่อยทำแผลใหม่ทีหลังก็ได้

     อาการมันก็ดีขึ้นทุกๆ วัน แต่เมื่อวานพอดีมันรู้สึกปวดหัว ปวดไหล่ด้วย ก็เลยมีคนแนะนำให้ไปตรวจเช็กภายใน เพราะเราไม่รู้ว่าข้างในมันกระทบอะไรหรือเปล่า เมื่อวานก็จะมีอาการปวดหัวแต่ว่าตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว แผลก็เริ่มแห้งแล้ว

#ทะเลไฟ ปลดหนี้ บันเทิง ดารา นักแสดง อุบัติเหตุ พักงาน หน้าทิ่ม ฟีดแบ็คละคร

     ส่วนเรื่องงานละคร จริงๆ แล้วละครถ่ายจบแล้ว แต่มีการเพิ่มซีน ก็เลยถ่ายไปด้วย วันถัดมาก็ถ่ายรายการ ถ่ายละคร พอไปดูหน้าเซ็ตแล้วมันถ่ายไม่ได้จริงๆ เลยพักกองสัก 5 วัน แล้วมาดูอีกทีค่ะ ทุกคนก็เป็นห่วงเหมือนๆ กัน คือทุกคนก็เห็นว่ามันเป็นอุบัติเหตุ ก็ให้กำลังใจกันทุกๆ คนค่ะ

     สำหรับ “มิค ทองระย้า” เขาก็ถามไปโดนอะไร เป็นยังไง พอถึงงานเขาก็ให้กำลังใจ บอกแผลไม่ลึกเดี๋ยวก็หายค่ะ ไม่มีอะไรมาก เพราะก็ถลอกนิดนึง ตรงช่วงตาอาจจะปวด อาจจะดำๆ เขียวๆ นิดนึง แต่ว่าไม่กังวลไม่ได้เป็นแผลลึก แผลแบบนี้เคยเป็นมาแล้ว ถ้าเราทาครีมบำรุง มันไม่เป็นรอยอยู่แล้วค่ะ ตอนวันแรกเหมือนโดนผึ้งต่อยเลยค่ะ เพราะว่าแผลมันขูดถลอกตั้งแต่ คาง เข้าไปถึง ในปากเลยด้านขวา แต่ตอนนี้ข้างในเริ่มดีขึ้นแล้วเหลือแต่ข้างนอกค่ะ ในปากก็ปกตินะคะไม่บวมแล้ว ส่วนตรงท้ายคิ้ว ไม่ได้มีตรงหน้าผาก เป็นตรงท้ายๆ คิ้วมากกว่า ตอนแรกๆ ตามันช้ำอ่ะค่ะ เขียวด้วย มันก็แผลมันก็นิดนึง แต่ว่าตอนนี้แห้งแล้ว ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

     ฟีดแบ็คละครกับหนุ่ม “มิค” ขำๆ ไม่เคยมีอะไรแบบนี้ ก็เป็นเรื่องแรกที่เล่นกันแล้วมีฉายาสายโหด มันก็ตลกดีค่ะ แปลกๆ ดี ก็สายโหดจริงๆ ไม่ค่อยกุ๊กกิ๊กอะไร แฟนๆ เขาอินกับละครก็ดีใจค่ะ ดีกว่าที่คิดเอาไว้ ดีใจมาก คือทุกคนก็ตั้งใจทำงาน เราก็จะพยายามทำผลงานดีที่สุด แล้วพอเรตติ้งออกมา ทำให้เราหายเหนื่อย ช่วงหลังๆ มันอาจจะมีสืบสวนเยอะ ทางแฟนๆ ก็รีเควสเยอะเหมือนกัน อยากเห็นฉากกุ๊กกิ๊กมากขึ้น ก็เลยเหมือนทางผู้กำกับก็เพิ่มขึ้นมานิดนึง เพื่อจะทำตามคำขอของคุณผู้ชมค่ะ
อยากจะบอกแฟนๆ ทุกคนนะคะ ว่าขอบคุณมากๆ ที่ให้กำลังใจและก็เป็นห่วงแต่ตอนนี้ก็อัพเดทอาการตอนนี้ไม่เป็นอะไรแล้วก็เหลือแค่แผลเป็น นอกนั้นไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ค่อยเจอกันในละครนะคะ

     สำหรับตอนนี้ก็ “ทะเลไฟ” ก็ยังออนแอร์อยู่ อีกเรื่องนึงที่ถ่ายทำอยู่ “หักลิ้นช้าง” เป็นละครบู๊ค่ะ ถ่ายอยู่เรื่องเดียวค่ะตอนนี้ ที่จริงมีคิวจะถ่ายแต่ว่าเขาก็เหมือนยกกองไปก่อนแล้วก็ค่อยตามมาถ่ายทีหลัง คือเราบอกเขาล่วงหน้าแล้วก็ไม่เป็นไร ไม่เสียหายอะไรค่ะ

     ซึ่งการเล่นเรื่องนี้แตกต่างมากเลยค่ะ เพราะว่าคาแรกเตอร์เราจะเป็นกึ่งฝรั่งๆ นิดนึง เป็นสายลับมาจากต่างประเทศ เราก็มาแนวบู๊เลย การแต่งตัวก็จะเป็นเท่ๆ ไม่ผู้หญิงค่ะ เมคอัพก็จะน้อยๆ แมนๆ นิดนึง ก่อนที่จะเปิดกล้องก็มีการไปฝึกซ้อมบู๊ คิวบู๊ กับนักแสดงคนอื่นๆ ด้วยก็มีทำการบ้านเรื่องบู๊มากกว่า ทางผู้กำกับอยากให้ฟิตร่างกายเตรียมบู๊มากกว่า เรื่องการแสดงเขาก็เห็นมาหลายเรื่องแล้ว เขาก็บอกว่าตรงนี้ไม่เป็นห่วง เขากลัวพลาดคิวบู๊มากกว่า เขาจะพยายามให้เราเซฟค่ะ

     ด้านเรื่องเรียนตอนนี้ก็อยู่ปี 4 แล้วค่ะ ก็ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงคาดว่าอีก 2 เทอมน่าจะจบค่ะ จะต่อโทมั้ยตอนนี้ก็คิดอยู่แต่ว่ายังไม่แน่ว่าต้องรอให้เกรดอะไรพวกนี้มันออกก่อน ยังตอบไม่ได้ค่ะ ก็คิดๆ ไว้ดูไว้ก่อนเฉยๆ ก็คงจะสายเดิม มันจะหนักตรงปี 4 เหมือนเราเลือกวิชา เลือกลงเรียนวันไมได้ มันจะติดเรียนทุกๆ วัน ก็จะทำให้คิวละครยาก เราก็ไม่อยากให้เขาต้องมานั่งรอเรา

#ทะเลไฟ ปลดหนี้ บันเทิง ดารา นักแสดง อุบัติเหตุ พักงาน หน้าทิ่ม ฟีดแบ็คละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments