“แซมมี่” เริ่มโดนโรคจิตก่อกวน ปัดเบียดขึ้นแท่นเจ้าแม่เซ็กซี่แทน “อั้ม-ปู”

“แซมมี่” เริ่มโดนโรคจิตก่อกวน ปัดเบียดขึ้นแท่นเจ้าแม่เซ็กซี่แทน “อั้ม-ปู”

1

“แซมมี่” เริ่มโดนโรคจิตก่อกวน ปัดเบียดขึ้นแท่นเจ้าแม่เซ็กซี่แทน “อั้ม-ปู”

    “แซมมี่ ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์” คว้าตำแหน่งเซ็กซี่เบอร์ 1 ตอนนี้ ปัดเบียดขึ้นแท่นแทน “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” บอกตอนนี้เริ่มเจอโรคจิตก่อกวน

 

    คว้ารางวัลสาวเซ็กซี่แห่งปีมาครองแล้ว สำหรับสาว “แซมมี่ ปัณฑิตา” ที่ช่วงนี้เธอนั้นเซ็กซี่โดดเด่นและสะกดสายตาหนุ่มๆ อีกทั้งฝีมือการแสดงก็แซบไม่แพ้กัน ยิ่งทำให้เธอเปรี้ยงมากในตอนนี้ โดยล่าสุดเธอได้ออกมาเผยความรู้สึกที่ได้รับตำแหน่งนี้ให้ฟังว่า

    ส่วนตัวก็ไม่คาดหวังมาก่อน เป็นเรื่องที่ไกลตัวมาก ก็ไม่รู้ว่าเซ็กซี่ตรงไหน อยู่ที่คนข้างนอกจะมองมากกว่า อาจเป็นเพราะเล่นละครหรือเสื้อผ้าจึงทำให้มองว่าเซ็กซี่ก็ได้ เพราะไม่ได้มาทางสายหวานอยู่แล้ว กับเรื่องที่แต่งตัวเซ็กซี่ก็แล้วแต่โอกาสเลือกชุดที่เหมาะกับตัวเอง 

    เรื่องที่ถูกมองว่าขึ้นแท่นแทนรุ่นพี่อย่าง “อั้ม พัชราภา” และ “ปู ไปรยา” นั้น ก็ไม่เรียกว่าเบียดหรือมาแทน มองว่าเซ็กซี่เป็นรุ่นๆ ไป ก็เป็นรุ่นน้องที่เดินตามรอยมากกว่า ไม่ได้ตั้งใจจะปรับลุคให้ดูเซ็กซี่มากขึ้น ยังเป็นตัวของตัวเองเหมือนเดิม ไม่ได้เน้นเซ็กซี่ทุกงาน ซึ่งงานเซ็กซี่ก็มีเยอะขึ้น แต่ดูคิวถ้ามีโอกาสก็ทำ ด้านผู้ใหญ่เองก็ไม่ได้ว่าอะไรเรื่องนี้ เพราะที่ผ่านมาลุคก็ไม่ใช่เป็นนางเอกที่น่าสงสารอยู่แล้ว 

     ด้านข่าวที่ถูกเปรียบเทียบกับพี่ “มิน พีชญา” ก็ไม่อยากให้เปรียบเทียบกัน เราเป็นรุ่นน้องด้วยละครที่เล่นก็แตกต่างกัน และไม่กลัวว่าจะถูกจับโยงเกาเหลากัน เคยร่วมงาน เจอกันทักทายปกติ ซึ่งแฟนคลับเองเขาก็น่ารักทุกคน ไม่ได้มีการก้าวก่ายกันและกันอยู่แล้ว

     ซึ่งก็เริ่มเจอโรคจิต ล่าสุดไปออกงานที่ต่างจังหวัดมีคนเดินมาประชิดตรงหน้าเลย โดยตอนแรกเขาก็มาขอถ่ายรูปปกติ แต่พอหันหน้าไปทางไหนก็หันตามตลอด แต่ก็ไม่ได้กลัวว่าจะเข้ามาประชิดตัว เพราะไม่ได้ไปคนเดียวมีคนดูแลการรับงาน ก็ปกติถ้าผู้ชายมาขอถ่ายรูปจะระวังเป็นพิเศษ แต่ถ้าผู้หญิงก็จะกอดโอบได้ ทางผู้จัดการเขาก็บอกให้ทำเต็มที่ ไม่ได้บอกให้ระวังอะไรเป็นพิเศษ 

     สำหรับเรื่องหัวใจก็โสด แฮปปี้ไม่มีเวลาคิดเรื่องนี้ และทางครอบครัวเองก็ไม่ได้ว่าอะไรที่เซ็กซี่ขึ้น กับคู่จิ้นอย่าง “ธันวา สุริยจักร” เขาก็มีแซวๆ ว่าสวยแต่ดูแรงไป คงไม่ได้มาหึงหวงการทำงานตรงนี้ก็ต้องเข้าใจ

แซมมี่ บันเทิง ดารา นักแสดง ถ่ายเซ็กซี่ ธันว่า ละคร โรคจิตก่อกวน เจ้าแม่เซ็กซี่ อั้ม ปู

แซมมี่ บันเทิง ดารา นักแสดง ถ่ายเซ็กซี่ ธันว่า ละคร โรคจิตก่อกวน เจ้าแม่เซ็กซี่ อั้ม ปู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments