“หญิง” ซ้อมหนักเสริมทัพคอนฯ “อ๊อฟ-นิว-จิ๋ว” เผยหนังที่เล่นของ “เจสัน สเตแธม” ฉายส.ค.

“หญิง” ซ้อมหนักเสริมทัพคอนฯ “อ๊อฟ-นิว-จิ๋ว” เผยหนังที่เล่นของ “เจสัน สเตแธม” ฉายส.ค.

1

“หญิง” ซ้อมหนักเสริมทัพคอนฯ “อ๊อฟ-นิว-จิ๋ว” เผยหนังที่เล่นของ “เจสัน สเตแธม” ฉายส.ค.     

    “หญิง รฐา โพธิ์งาม” แฮปปี้ เล่น “เสือ ชะนี เก้ง” เตรียมพร้อมเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต “The battle of BFF concert” ยังไม่คิดเรื่องหัวใจ ขอทำงานก่อน
 
    

     มีผลงานการแสดงให้ได้โชว์ฝีมืออีกแล้ว สำหรับสาวแซ่บ “หญิง รฐา” ที่มาร่วมเล่นละครเรื่อง “เสือ ชะนี เก้ง” ซึ่งเธอก็ได้ออกมาเล่าถึงคาแรคเตอร์ในเรื่อง พร้อมทั้งอัพเดทผลงานอื่นๆ ในตอนนี้ อย่างการเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต “The battle of BFF concert” ให้ฟังว่า

      “เหมือนกับได้รวมรุ่นอีกรอบหนึ่ง จริงๆ ต้องบอกว่าสำหรับพวกเรา 3 คนได้ร่วมงานกันในละครเวที “‘สละโสด’ บวงสรวงกันปีที่แล้ว อันนี้ก็เป็นครบรอบ 1 ปี ดีใจได้กลับมาเจอเพื่อนๆ แล้วก็มีทีมงานใหม่ๆ ร่วมด้วย อย่างตอนที่เล่นสละโสดก็จะเป็นทีมงานละครเวที ส่วนนี่ก็จะเป็นทีมงานซิทคอม และก็ได้เจอพี่นก และพี่ผู้กำกับฯ คนใหม่ ก็ต้องปรับตัวในการทำงานมากขึ้น

      บทบาทที่ได้รับ ‘เจ๊ออย’ จะเป็นผู้หญิงในยุคปัจจุบันมากๆ เป็นเรื่องราวของผู้หญิงที่อาจจะมีแฟนอยู่ต่างประเทศชีวิตก็เลยติดโซเชียลมาก นั่งอยู่ในห้องเดียวกันยังไม่คุยกัน ไลน์หากันว่าออกไปกินข้าวไหม ออกเป็นคาแรคเตอร์คนในยุคนี้ที่แบบสังคมก้มหน้าอะไรอย่างนี้ และก็เป็นตัวที่คอยสมานสองคนนี้ให้เข้าหากัน แต่บางทีก็เอาปัญหามาให้เหมือนกัน เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนกลุ่มหนึ่งละกัน ที่คล้ายๆ กับกลุ่มคนที่อยู่ในสังคม ณ ปัจจุบันที่มีเพื่อนที่เป็นทั้งชะนี เป็นทั้งเก้ง เป็นทั้งผู้ชายเจ้าชู้อะไรอย่างนี้ ก็ดูไว้น่าจะไปตรงคาแรคเตอร์ของสาวๆ หลายๆ คนที่มีเพื่อนคล้ายๆ อย่างนี้

      ส่วนงานอื่นๆ ก็มีร่วมงานคอนเสิร์ตของ ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ และ ‘นิว-จิ๋ว’ ด้วย ก็จะเล่นวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์นี้ ช่วงนี้ก็ซ้อมหนัก สำหรับคอนเสิร์ตนี้ก็มาในพาร์ทแดงทั้งนั้นเลย

      สำหรับด้านงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ ‘เจสัน’ จริงๆ ถ่ายไปแล้วค่ะ ถ่ายเสร็จแล้ว จะได้เข้าโรงภาพยนตร์วันที่ 25 สิงหาคม ยังไม่ได้ดูผลงานตัวเองเหมือนกัน เพราะตั้งแต่ถ่ายเสร็จก็ยังไม่ได้เห็นอะไร อยากเห็นผลงานตัวเองเหมือนกันค่ะ

      เรื่องความรัก ช่วงนี้ทำแต่งาน อุ้มแต่ลูกของเพื่อนของตัวเองยังไม่มีเลยค่ะ ทำงานก่อน ทำงานก่อน รอไปก่อนเลย ขอทำงานก่อนดีกว่า”

หญิง บันเทิง ดารา นักแสดง อ๊อฟ นิว จิ๋ว แขกรับเชิญ คอนเสิร์ต สาวแซ่บ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments