“ออร์แกน” ขำๆ “บี” แซวสามีแห่งชาติ เผย “ซีแนน” ปรึกษาคนรุมด่า “ลูกน้ำ”

“ออร์แกน” ขำๆ “บี” แซวสามีแห่งชาติ เผย “ซีแนน” ปรึกษาคนรุมด่า “ลูกน้ำ”

1

“ออร์แกน” ขำๆ “บี” แซวสามีแห่งชาติ เผย “ซีแนน” ปรึกษาคนรุมด่า “ลูกน้ำ”

     “ออร์แกน ราศี วัชราพลเมฆ” ไม่คิดว่ากระแสเลสเบี้ยนจะแรงขนาดนี้ เผย “ซีแนน กุลธิดา พริ้่งเกษมชัย” มีปรึกษาหลังเจอกระแสด่าตัวละครเยอะ ขำๆ เจอ “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” แซวเป็นสามีแห่งชาติ

 

     ยิ่งหลายตอนความแซบ แรง สนุก ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง “สงครามนางงาม 2” และอีกบทบาทที่ถูกจับตาเป็นพิเศษก็คือบทเลสเบี้ยนของสาว “ออร์แกน ราศี” ที่มีฉากชวนจิ้นกับดาราน้องใหม่ “ซีแนน กุลธิดา” ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีจนแฟนๆ แห่ติดแฮชแท็ก #ทีมเมียอลิส กันสนั่นโซเชียล โดยล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับสาวออร์แกน เธอก็เผยถึงฟีดแบ็คให้ฟังว่า

     ดีใจมากที่ได้รับการตอบรับที่ดี เพราะตั้งแต่ตอนแรกที่ออกไปก็กระแสดีมาก แล้วก็คนก็แฮชแท็กทีมเมียอลิสเยอะมาก ก็งงเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีขนาดนี้ ไม่คิดว่าคนดูจะชอบขนาดนี้ ดีใจมากเลย ดีใจที่เป็นนักแสดงคนนึงที่ได้มาถ่ายทอดตัวละครนี้ ความรักมันอยู่ที่คนสองคน มันไม่ได้อยู่ที่ว่าจะเป็นเพศสภาพไหน ความรักมันอยู่ที่ใจ

     ส่วนเรื่องที่คนด่าตัวละคร “ลูกน้ำ” เยอะมาก น้อง “ซีแนน” ก็มีมาปรึกษาบ้าง เราก็บอกน้องอย่าไปคิดมาก เราก็เป็นนักแสดง ก็ถ่ายทอดในตัวละครตัวนั้น ถ้าเค้าไม่ชอบเรา แสดงว่าเราเล่น แล้วทำให้คนดูเชื่อได้ ว่าเราเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ เราก็จะบอกน้องไป น้องก็จะเข้าใจ สมมติว่าเราเล่นเป็นคนดี แล้วคนเชื่อว่าเราเล่นเป็นคนดี เราก็ถือว่าเราประความสำเร็จ ถ้าเราเล่นตัวร้าย คนเชื่อว่าเราร้าย แล้วคนก็ด่ากันเต็มบ้านเต็มเมือง มันก็ถือว่าประสบความสำเร็จ แต่ทีนี้บทแกนจะไม่รู้ เพราะว่ามันยังถ่ายไม่จบ มันอาจจะพัฒนาไปทางไหน อันนี้เรายังไม่ทราบ ให้ติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นยังไง แม้กระทั่งตัวของอลิสเอง แกนก็ยังไม่ทราบว่าจุดจบจะเป็นยังไงเหมือนกัน เพราะตอนนี้ก็ยังถ่ายกันอยู่ ทุกวันนี้ถ่ายไปเราก็ยังอยากรู้เลย วันก่อนเจอคนเขียนบทก็มีแอบถาม คนเขียนบทก็ไม่บอก แล้วก็มีแอบฮาว่าจุดจบจะเป็นยังไง เราเล่นเองยังอยากรู้เลยมันจะเป็นยังไงต่อ

#ทีมเมียอลิส บันเทิง ดารา นักแสดง สามีแห่งชาติ ซีแนน คนรุมด่า กระแสแรง เลสเบี้ยน

     ส่วนที่ไปเจอ “บี น้ำทิพย์” มา บีบอกว่าได้เป็นสามีแห่งชาติแล้วนะ (หัวเราะ) ก็แซวๆ ขำๆ กัน เราก็ถามว่าจริงเหรอ ได้เป็นแล้วเหรอ ก็เลยบอกว่าก็ดี เราก็สนิทกัน ก็เป็นสามีแห่งชาติกันทั้งคู่เลยแล้วกัน ที่เค้าแซวกันว่าเราเป็นเหนือสามีของบีอีกทีดูแมนกว่าอีก ก็ไม่หรอก อาจจะผมสั้น เพราะตอนที่แกนตัดสินใจตัดผมคิดถูกมากเลย เพราะว่าจริงๆ ไว้ผมยาวมานานมาก นานมากๆ เลย แล้วมาตัดผมเพื่อที่จะลงเรื่องนี้ แล้วโดยคาแรกเตอร์มันก็เลยยิ่งดูเท่ขึ้นกว่าซีซั่นที่แล้ว คนดูก็เลยอาจจะยิ่งอิน ก็ดีใจค่ะ ดีใจมากเลย เพราะผลตอบรับ กระแสดีมาก คนอยากเป็นเมียเต็มเลยตอนนี้ คนรอบข้างก็จะมีเพื่อนๆ ก็จะมาแซว ประมาณว่ามาถ่ายรูปหน่อยจะได้แฮชแท็กทีมเมียอลิส ก็จะเป็นแนวนี้ไป เค้าก็จะชมซีซั่นนี้ดูเท่ขึ้นนะ เพื่อนๆ ติดตามผลงานอยู่แล้วค่ะ เพื่อนก็จะบอกชอบ คาแรคเตอร์ดี คนเค้าก็จะชอบคาแรคเตอร์อลิสในซีซั่นนี้

#ทีมเมียอลิส บันเทิง ดารา นักแสดง สามีแห่งชาติ ซีแนน คนรุมด่า กระแสแรง เลสเบี้ยน

     ท้ายสุดก็ฝากถึงแฟนๆ ขอบคุณมากๆ นะคะ กับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ แล้วก็สงครามนางงาม เรื่องมันก็จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้ก็ออนแอร์มา 8 ตอนแล้ว มันก็จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ทุกตัวละครเลยค่ะ ไม่ใช่แค่ตัวละครของอลิส ก็ถ้าเกิดว่าชอบอลิส ก็ขอให้ดูกันจนจบนะคะ ใครเป็นทีมเมียอลิสก็ขอให้ติดตามดูกันจนจบแล้วกันค่ะ

#ทีมเมียอลิส บันเทิง ดารา นักแสดง สามีแห่งชาติ ซีแนน คนรุมด่า กระแสแรง เลสเบี้ยน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments