"ติ๊ก" เปิดใจเล่าการเป็นแบบให้ "อ.วัชระ" วาดภาพใน "daradaily Double Great for Charity 3"

"ติ๊ก" เปิดใจเล่าการเป็นแบบให้ "อ.วัชระ" วาดภาพใน "daradaily Double Great for Charity 3"

1

"ติ๊ก" เปิดใจเล่าการเป็นแบบให้ "อ.วัชระ" วาดภาพใน "daradaily Double Great for Charity 3" 

      "ติ๊ก กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ" เปิดใจกับการเป็นแบบให้ "อ.วัชระ กล้าค้าขาย" ในงาน "daradaily Double Great for Charity" ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3

 

      กลับมาอีกครั้งกับปรากฏการณ์งานศิลปะที่ยิ่งใหญ่อย่าง "daradaily Double Great for Charity" ที่ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้วในปี 2559 ซึ่งงานดังกล่าวเป็นการนำเอาจิตรกรแห่งวงการศิลปะไทยที่มีชื่อเสียง มาวาดภาพดาราตัวท็อปของวงการบันเทิง เพื่อเป็นการสนับสนุนศิลปะและจิตรกรไทย
 โดยครั้งนี้มีความพิเศษมากกว่า 2 ครั้งที่ผ่านมา คือ ในครั้งที่ 1 ได้มีภาพวาดรวม 14 ภาพ ครั้งที่ 2 จำนวน 19 ภาพ แต่ในปีนี้มีจำนวนภาพวาดสูงถึง 23 ภาพ และยังได้ดาราชาวฮ่องกงมาเป็นแบบอีกด้วย ซึ่งคนต่อมาที่เราจะมาพูดถึงการร่วมงานในครั้งนี้ก็คือ นักแสดงสาวฮอตตลอดกาล "ติ๊ก กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ" ได้ออกมาเปิดใจถึงการร่วมงาน "daradaily Double Great for Charity" ครั้งที่ 3 ว่า
 ตั้งแต่ติดต่อมารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ถ่ายทอดภาพด้วยงานศิลปะผ่านฝีมือของอ.วัชระ ก็ถือว่าเป็นเกียรติอย่างสูงแล้ว แล้วยังได้ได้สวมชุดกิโมโน ซึ่งเป็นคอนเซ็ปท์สไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งใครๆ มองตนก็จะเป็นคอนเซ็ปท์ญี่ปุ่นอยู่แล้ว ซึ่งเอาทั้งสองอย่างมาผสมกัน มีความรู้สึกว่าอยากถ่ายทอดงานดีๆ แบบนี้ ตื่นเต้นแล้วก็ดีใจ

     อยากเชิญชวนเข้ามาร่วมประมูลงาน Double great for charity 3 มาร่วมประมูล ซึ่งรายได้หักค่าใช้จ่ายก็จะส่งมอบให้มูลนิธิต่างๆ มารวมสนับสนุนศิลปินไทย รวมภาพงานต่างๆ หนึ่งในนั้นก็จะมีภาพของตน เขียนโดย อ.วัชระ เป็นภาพหนึ่งในนั้น

     ด้าน อ.วัชระ ได้เผยถึงการทำงานครั้งนี้ต่อว่า รู้สึกประหม่ายากกว่ารูปเยอะมาก ถ้าวาดรูปง่ายกว่านี้เยอะ คือคุณติ๊กเหมือนนางในฝันของตนนานมาแล้ว สัก 20 ปีที่เห็นสมัยเขาเข้าวงการใหม่ๆ ชอบคนที่หน้าสไตล์แบบนี้ หวานๆ คือเหมือนมีความเพอเฟกต์ เหมือนคนที่มีความหวานแล้วดูนานๆ ไม่เบื่อ ไม่จืด มันหายาก คุณติ๊กมีหน้าที่สวย และมีเสน่ห์และมีความกุ๊กกิ๊ก ดูแล้วมีความสุข อันนี้คือสิ่งที่ติดตาตรึงใจอยู่

      ตนเป็นรุ่นบุกเบิก ซึ่งทำแล้วเห็นดีเห็นงามกับการทำโครงการนี้มาตั้งแต่เริ่มต้น ก็ยังยืนหยัด ยังเล็งเห็นความสำคัญกับงานมานานมากทุกครั้ง อย่างการนำดาราที่เป็นคนสำคัญในวงการนึงมาเจอกับวงการวาดรูปอีกวงการนึงมันเหมือนเป็นการจูน 2 สิ่งมาเจอกัน ซึ่งจริงๆ แล้วมันเป็นผลดีกับวงการศิลปะเหมือนกับว่าดาราทำให้คนในวงกว้าง อาจจะมีแฟนคลับคุณติ๊กก็เช่นกัน ซึ่งเหมือนขยายการรับรู้จากสื่อต่างๆ ซึ่งจะออกไปทางหลายๆ แนวทางที่นำเสนอไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments