"โดม-พรีน" ยังใช้สถานะพี่น้อง เผยพ่อแม่มีโอกาสเจอกันแล้ว

"โดม-พรีน" ยังใช้สถานะพี่น้อง เผยพ่อแม่มีโอกาสเจอกันแล้ว

1

"โดม-พรีน" ยังใช้สถานะพี่น้อง เผยพ่อแม่มีโอกาสเจอกันแล้ว 

    "โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" เกี่ยวก้อย "พรีน รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน" แจงยังคงใช้สถานะพี่น้อง หวั่นถูกมองคุยกันสร้างกระแส ด้านพ่อแม่ฝ่ายชายมีโอกาสได้เจอคุณแม่ฝ่ายหญิงแล้ว

  

    เป็นพี่น้องบ้านเดอะสตาร์ที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ สำหรับหนุ่มรุ่นพี่ "โดม จารุวัฒน์" และสาว "พรีน รวิสรารัตน์" หรือ "พรีน เดอะสตาร์ 12" ซึ่งเพื่อนๆ ก็ออกมาแซวกันยกใหญ่ จนแฟนคลับนั้นก็เริ่มเชียร์ตามๆ กันมา งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอทั้งสองออกงานพร้อมกัน ซึ่งก็เผยถึงสถานะในตอนนี้ให้ฟังว่า

    "ยังไม่ถึงขั้นคบกัน ยังไม่อยากออกตัวแรง แค่รู้สึกดี มีคนที่คอยให้คำปรึกษา ช่วยคิดช่วยแก้ไขหลายๆ อย่างในชีวิต ครั้งนี้ถือเป็นการสัมภาษณ์คู่กันครั้งแรก ก็งงและตกใจมากกว่า แค่เดินออกมาทุกคนกรี๊ดๆ กัน และเพิ่งเห็นวันแรกว่าวันนี้มีป้ายไฟคู่มาด้วย คิดว่าเป็นเพราะสืบเนื่องมาจากการที่มีโชว์บนเวทีเดอะสตาร์ ทำให้มีคนแซวมาจนถึงทุกวันนี้

    ก็ไม่ได้คิดว่าออกตัวแรง รวมไปถึงผู้ใหญ่เองเขาก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ทุกคนแฮปปี้ สถานะตอนนี้ในฐานะที่เราเข้ามาเป็นพี่เป็นน้องในบ้านเดอะสตาร์ เราก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ ส่วนที่ไปดูหนังด้วยกันก็ไปกับพี่ๆ เขา ไม่ได้ไปกัน 2 คน ถ้าจะคบกันจริงจังคงต้องดูกันอีกยาวๆ

    ด้านคุณแม่พรีนเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็ขำๆ มากกว่า ตั้งแต่ตอนที่พี่โน่แซวบนเวทีแล้ว ทางคุณพ่อคุณแม่พี่โดมมีโอกาสได้เจอคุณแม่พรีนแล้ว ท่านก็คุยสนุกดี ไม่ได้มีคอมเมนต์หรือแซวว่าเป็นแฟนอะไรกัน คุณแม่พรีนเองก็เป็นคนตลก

    สำหรับเรื่องที่มองว่าสร้างกระแสนี่คือสิ่งที่กลัวว่าคนจะคิด เพราะน้องเพิ่งออกมาจากบ้าน เพิ่งเริ่มต้นทำงาน แต่ไม่ได้อยากให้คิดแบบนี้"

    ด้านสาว "พรีน" บอกต่ออีกว่า "ประทับใจพี่โดมตั้งแต่เป็นศิลปินแรกๆ เพราะพี่เขาร้องเพลงเก่งมาก ถ่ายทอดออกมาได้ดีตอนอยู่บนเวที ทีมงานเดอะสตาร์ทุกคนรักพี่โดมมาก เลยทำให้รู้ว่าพี่เขาก็เป็นคนน่ารัก ส่วนงานคู่ก็เพิ่งไปถ่ายรายการสี่โพดำ ฟัน แอนด์ ฟิน มา จะมีเซอร์ไพรส์อะไรบ้างก็ต้องไปรอดูในรายการเอาเอง"

เดอะสตาร์ โดม #โดมพรีน พรีน บันเทิง ดารา ศิลปิน นักร้อง สถานะ ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments