"ลอร์ด" จอง "กบ" จับ "ณดา-ณดล" รับบทละครนำจักษ์ๆ วงศ์ๆ

"ลอร์ด" จอง "กบ" จับ "ณดา-ณดล" รับบทละครนำจักษ์ๆ วงศ์ๆ

1

"ลอร์ด" จอง "กบ" จับ "ณดา-ณดล" รับบทละครนำจักษ์ๆ วงศ์ๆ

    นับว่าเป็นผู้ปลุกปั้นและทำให้นางเอกตลอดกาล “กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง” แจ้งเกิดอย่างงดงามมาแล้วในผลงานทางด้านแสดงชิ้นแรกของเธออย่างละครจักษ์ๆ วงศ์ๆ เรื่อง “มาลัยทอง“ จนเป็นใบเบิกทางทำให้มีชื่อเสียงโด่งดังกลายเป็นนางเอกแถวหน้าวิกหมอชิตอย่างสมเกียรติ

    สายข่าววิกหมอชิตเล่าเพิ่มเติมว่าล่าสุดทางค่าย “สามเศียร” โดยเจ้าพ่อผลิตละครขวัญใจคุณหนูๆ “บิ๊กลอร์ด-สยม สังวริบุตร”  ยังเดินหน้าเตรียมปั้นทายาทของนางเอกสาวอย่าง “น้องณดา-ปุณณดา ปุณณกันต์” และ “น้องณดล-ปุณณดล ปุณณกันต์” ต่อทันทีเพราะเห็นถึงว่าความน่ารักและมีเสน่ห์และยิ่งได้จับ “น้องณดา” มานุ่งสไบใส่ผ้าแถบเป็นพระธิดาและจับ “น้องณดล” มามัดจุกเป็นพระโอรสคงสร้างสีสันให้คนดูเป็นอย่างมาก

    ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอ “บิ๊กลอร์ด-สยม สังวริบุตร” ผู้ต้นคิดโปรเจคละครเรื่องดังกล่าวจึงรีบคว้าตัวมาถามให้แฟนละครของเด็กทั้งสองมีลุ้นทันที

    “จองคุณกบเขาไว้แล้ว และช่วยกรุณาห้ามเล่นของใครก่อนนะ ต้องเล่นของดีด้าก่อน เขาก็บอกว่าโอเค ยังไงต้องได้ดูพระโอรสพระธิดาก่อน และถ้าเขาเล่นต้องเล่นออกเยอะแน่นอน กบก็บอกว่าถ้าพี่ลอร์ดถ้าไม่อยู่กองนี้ หนูจะพาลูกกลับบ้านเลยนะ(หัวเราะ) ส่วนชื่อละครก็มีเล็งๆไว้ แต่บอกชื่อไม่ได้รอให้แน่นอนก่อน”

     ก็อันสรุปแล้วว่าคงต้องรอเวลาและความเหมาะสมและอีกไม่นานคงได้เห็น “น้องณดา” และ “น้องณดล” ลงจอในละครจักษ์ๆ วงศ์ๆ แน่ และคงจะเป็นละครอีกหนึ่งโปรเจค์ที่น่าสนใจและสามารถแจ้งเกิด ให้เด็กน้อยทั้งคู่ดังเป็นพลุแตกไม่แพ้คุณแม่เช่นกัน

ลอร์ด กบ ณดา ณดล บทละคร ละครนำ บันเทิง ดารา นักแสดง นางเอกตลอดกาล

                  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments