"เมย์" บอกรอถาม "อั้ม" เลิก "แอมป์" จริงหรือมั่ว? แต่ย้ำชัดอีกฝ่ายไม่เคยพูดเรื่องแต่ง

"เมย์" บอกรอถาม "อั้ม" เลิก "แอมป์" จริงหรือมั่ว? แต่ย้ำชัดอีกฝ่ายไม่เคยพูดเรื่องแต่ง

1

"เมย์" บอกรอถาม "อั้ม" เลิก "แอมป์" จริงหรือมั่ว? แต่ย้ำชัดอีกฝ่ายไม่เคยพูดเรื่องแต่ง

    "เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย" หรือ "เมย์ เฟื่องอารมย์" ไม่รู้เพื่อนซี้ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เลิกแฟนจริงหรือมั่ว บอกปล่อยเป็นเรื่องของเขา ย้ำชัดอีกฝ่ายไม่เคยพูดเรื่องจะแต่งงาน

  

     ยังคงเป็นประเด็นที่ทุกจับตามองกับข่าวลือที่ว่านางเอกเบอร์หนึ่งของประเทศอย่าง "อั้ม พัชราภา" นั้นเลิกรากับไฮโซหนุ่ม "แอมป์ พิธาน" จริงหรือมั่ว ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้เจอเพื่อนซี้คนสนิทอย่างสาว "เมย์ เฟื่องอารมย์" เธอก็แจงประเด็นดังกล่าวว่า

    "จริงๆ แล้วก็ไม่ได้สานต่อหรือถามอะไรเขา ก็เห็นว่าเขาปกติดี และช่วงนี้คือเรายุ่งมาก เรื่องละครด้วย ละครออนแอร์ก็จะยุ่งมาก แล้วอั้มโทรมาก็บอกว่าอยู่ห้องตัด มีเจอกันบ้างแต่ส่วนใหญ่ก็เห็นปกติดี เลยไม่ได้ถามเรื่องส่วนตัวเขา มีถามว่าทำไมวันนี้ไม่มีผู้ชาย เขาก็บอกไปทำงานต่างประเทศบ้าง เราก็เลยไม่ทราบว่ายังไง ถ้าเรื่องความรักเขาไม่ได้พูดเลยค่ะ อย่างเวลาเจอเขาแล้วพามายูไปเจอ เขาก็จะเล่นกัน แล้ววันนั้นมายูไปถึง ก็ไปล้มที่บ้านเขาอีก อั้มก็ตกใจ ก็มัวแต่ดูลูกหลาน ก็กลายเป็นเหมือนไม่ได้มานั่งคุย

     เรื่องที่บอกว่าเวลาเขามีปัญหาเกี่ยวกับความรักจะค่อนข้างติดเพื่อนมากๆ นั้น โดยปกติอั้มก็เป็นคนที่ติดเพื่อนอยู่แล้ว เป็นโรคที่ไม่ว่าจะมีแฟนหรือยังไง ใครเป็นแฟนอั้มก็ต้องเข้าใจว่าเอาเพื่อนไปตลอด ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็จะเอาเพื่อนติดร่างไปด้วย ตรงนี้ก็เลยไม่ได้เป็นจุดสงสัยว่าเพื่อนเป็นอะไร หรือเปลี่ยนไปหรือเปล่า

     เรื่องติดเกมเขาก็ติดจริง ติดมาก จนบางทีเพื่อนๆ หรือเราโทรไปตัดสายทิ้งเลย คิดว่าเกิดอะไรขึ้น ตัดสายทิ้ง แล้วพออีกสักพักนึงโทรมาขอโทษเผอิญเมื่อกี้เล่นเกมอยู่ เราไม่น้อยใจ ก็รู้สึกขำ เข้าใจเขา บางทีเขาทำงานก็อาจจะมีสิ่งที่ตัวเองชอบ แล้วสิ่งที่เขาชอบ เขาค้นพบแล้วคือการเล่นเกม

     ถามว่าแอมป์กับอั้มยังเหมือนเดิมมั้ย จากที่ดู จากที่เห็นตอนนี้ เมย์ไม่รู้ไม่ทราบอะไรเลย ก็ไม่สามารถรู้ได้ว่ายังไง แต่เรื่องที่คนสังเกตว่าเลิกกันหรือเปล่า ห่างกันหรือเปล่า ตรงนี้ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า สำหรับคนอื่นถามไปมันก็เท่านั้น ไม่สู้ว่าคน 2 คนเขารู้ว่าอะไรมันคือความจริงของเขา บางทีเขาอาจจะคบกันอยู่เหมือนเดิม ปกติ หรือเขาจะงอนกันหรือเปล่า อันนี้ต้องรอดูกันต่อไปดีกว่า เผอิญช่วงนี้อั้มไม่ค่อยได้ออกงาน ก็เข้าใจว่าทุกคนก็อาจจะอยากรู้ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทราบได้อย่างไร คนรอบข้างก็ไม่ใช่ว่าจะรู้เขาหมดอยู่แล้ว เราก็เป็นแค่เพื่อน ก็เลยปล่อยเป็นเรื่องเขาดีกว่า

     เรื่องที่เขาจะแต่งงานกันนั้นไม่เคยได้ยิน แต่เชื่อว่าถ้าเขาพร้อมตอนไหนก็คงจะแต่งเอง แค่ตอนนี้เขาคงอยากใช้ชีวิตของเขาอยู่ ก็ดูๆ กันไปนะคะว่าจะแต่งไม่แต่ง มันเป็นเรื่องอนาคตของเขา แต่เท่าที่รู้จักกันมา เขาก็ไม่เคยพูดเรื่องแต่งงานกันเลย ถามว่าเราเคยให้คำปรึกษากับเขาเรื่องชีวิตคู่หรือเปล่านั้น เอาตรงนี้กันให้รอดก่อนไหม แล้วค่อยถึงขั้นแต่งงาน คือให้เขาเรียนรู้กันไป ดูอย่างของเมย์คบกันมา 16 ปีกว่าจะได้แต่ง ของเขาแค่เท่าไหร่กัน อันนั้นก็ปล่อยเขาไป เขาอาจจะคบกันไปเรื่อยๆ ก่อนก็ได้"

เมย์ บันเทิง ดารา นักแสดง อั้ม แอมป์ เพื่อนซี้ แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments