“มิลา” แง้มทริคลดน้ำหนัก ขออย่าเทียบภาค1 ไม่เขินคนจิ้นผู้หญิง

“มิลา” แง้มทริคลดน้ำหนัก ขออย่าเทียบภาค1 ไม่เขินคนจิ้นผู้หญิง

1

“มิลา” แง้มทริคลดน้ำหนัก ขออย่าเทียบภาค1 ไม่เขินคนจิ้นผู้หญิง 

     “มิลา ธนาภา ภูมิดิษฐ์” ต้องรับบทบาทที่ตรงข้ามชีวิตจริง วอนอย่าเพิ่งตั้งแง่เปรียบเทียบกับภาค 1 ขำๆ คนจับจิ้นกับผู้หญิงเพราะฉากล้วงในห้องน้ำ

 

      เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งสาวในละครเรื่อง “สงครามนางงาม2” ที่ถูกจับตาเป็นพิเศษ สำหรับสาว “มิลา ธนาภา” เพราะเธอนั้นเคยผ่านการประกวดรายการเดอะ เฟซ ไทยแลนด์ มาก่อน ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากกว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ และครั้งนี้เธอก็ได้มารับบทบาทที่ตรงข้ามกับคาแรกเตอร์ที่แท้จริง งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอเธอ สาวมิลาก็ได้เล่าถึงการทำงานและฟีดแบ็คที่ได้รับว่า 

      บทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้เล่นเป็น “พิม” เป็นผู้หญิงที่หยิ่งมาก ไม่ค่อยชอบยุ่งหรือสุงสิงกับใคร ถ้าสังเกตดีๆ เขาจะเป็นคนที่เก็บความรู้สึกมาก ไม่ค่อยชอบพูดหรือแสดงอะไรออกมา แต่เป็นคนไม่ยอมคน จะเห็นว่าถ้ามีใครมาหาเรื่องพิมจะสู้ยิบตาเลย เล่นแบบนี้รู้สึกขัดกับบุคลิกมากค่ะ (หัวเราะ) เพราะตัวนิสัยของเราเองจะเป็นคน alert พูดมากได้ทั้งวัน แต่ตัวพิมคือขัดมาก ด้วยบุคลิกอะไรหลายๆ อย่าง เหมือนเราเป็นคนที่โตอย่างเดียวแต่สมองอนุบาลมาก แต่ว่าพิมจะเป็นคนที่โตและมีความเป็นภาวะผู้นำสูง ดูแลตัวเองมาก 

       แรกๆ ก็กดดันค่ะ ตอนที่ได้คาแรกเตอร์มาก็ตกใจ ต้องปรับตัวค่อยข้างเยอะ เริ่มต้นจากเรื่องของบุคลิกที่ปกติเราจะเป็นคนอยู่เฉยๆ ไม่ได้ แต่พอมาเป็นพิมจะต้องเป็นคนที่สง่า keep look ทำการบ้านหนักมาก แรกๆ ที่แสดงเผลอเป็นมิลาตลอดเลย โดยเฉพาะเวลาที่พูดหรือด่า ก็จะโดนคัดตลอดว่าให้แสดงเป็นพิมนะไม่ใช่มิลา 

        ด้านกระแสสงครามนางงามตอนนี้มีทั้งลบและบวก แต่อยากขอโอกาส วอนอย่าเปรียบเทียบเพราะมันคนละซีซั่น และทุกคนทีมงาน นักแสดงและผู้กำกับค่อนข้างที่จะตั้งใจกับเรื่องนี้มาก อยากให้ดูกันยาวๆ อย่าเพิ่งด่วนตัดสิน เพราะอีกอย่างเกือบทั้งหมดเป็นนักแสดงใหม่กันทั้งนั้น ก่อนหน้านี้ก็มีกระแสออกมาว่าไม่ค่อยปังเท่าซีซั่นแรกก็อยากให้เปิดใจดูกันต่อไป

        ส่วนเรื่องที่ครั้งนี้กับมาเจอพี่ลูกเกดอีกครั้งก็ดี แต่ในเรื่องไม่ได้มีการปะทะอะไรมาก พี่ลูกเกดสอนหลายอย่าง แต่มีติแค่เรื่องน้ำหนัก เพราะพี่เขาอยากให้ออกมาเป๊ะที่สุด ตอนแรกก็ไม่กดดันและไม่แคร์เท่าไหร่ แต่พอมาช่วงหลังก็เริ่มรู้ตัวเลยลด ผู้ใหญ่ก็มีแนะนำ เพราะเรามาทำเรื่องนางงาม และหุ่นเราก็ใหญ่กว่าเพื่อนเยอะอยู่ แต่ตอนนี้เหมือนทางตันคิดว่าน้ำหนักไม่น่าลงแล้ว แต่อยากทำให้ร่างกายดูเฟิร์มมากกว่า ถ้าเล็กกว่านี้ยากเพราะกระดูกเบอร์ใหญ่คงลดยาก ถ้ามถามว่าวิธีลดน้ำหนักทำยังไงก็แรงด่าค่ะ (หัวเราะ) เราต้องพยายามมากกว่าคนอื่นด้วย เพราะว่าบอดี้เราไม่ใช่แบบคนเอเชีย
คือจริงๆ รู้จักพี่ลูกเกดตั้งแต่ตอน The Face แล้ว และพี่ลูกเกดเป็นคนที่น่ารักมาก เขาไม่ได้ใจร้ายเลยเราเลยไม่กดดัน ระหว่าง The Face กับการแสดงละคมันแตกต่างกันค่ะ มันเป็นคนละแบบ ถ้าถามจริงๆ ก็ได้ทั้งสองทาง แต่คือเราเพิ่งเริ่มงานแสดง ถือได้ว่าเป็นสิ่งใหม่ในชีวิตสิ่งนึง ก็รู้สึกว่าท้าทาย เพราะต้องฉีกกรอบตัวเองมาก 

        ด้านฉากล้วงที่กำลังเป็นกระเเสในโซเชียลของละคร เรื่องนี้เล่นด้วยกันเลยสนิทกัน ตอนล้วงก็อินไม่ได้แคร์ ส่วนคนที่มองว่าแรงเกินไป แรงไม่แรงขึ้นอยู่กับมุมมองของคนมากกว่า ได้เห็นภาพที่ออกมาแล้ว เพราะทำเต็มที่คนพูดถึงเยอะก็ดีใจ เรื่องนี้แซบมากมีพลิกตลอดคาดเดาไม่ได้ พอมีคนมาจิ้นหญิง-หญิงไม่เขินค่ะ เพราะว่าชอบค่ะ (หัวเราะ) 

        ส่วนเรื่องเรียนตอนนี้ก็เรียนครูอยู่ ปี 4 แล้วที่มศว เวลาก็ไม่ค่อยมี เพราะทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย แต่พอมาจับจุดได้ก็โอเคขึ้น แต่ก็ต้องตามงานตลอดมีอาจารย์และเพื่อนๆ ช่วย ยอมรับกลัวจบช้าแต่ที่บ้านอยากให้เต็มที่กับการเรียนไม่อยากให้ดร็อป ส่วนตัวเต็มที่กับทั้งสองอย่าง

        ท้ายสุดก็อยากฝากถึงแฟนๆ อยากพูดถึงเรื่องกระแสค่ะ เพราะว่ามีคนเปรียบเทียบเยอะระหว่างภาค 1 กับ 2 ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจให้มากกว่า เพราะว่าพวกเราก็มือใหม่ แต่ว่าพยายามกันอย่างเต็มที่ ก็อยากให้ดูกันนานๆ ยาวๆ บางคนก็เริ่มด่วนสรุปเรากันไปแล้ว อาจจะเป็นเพราะด้วยความคาดหวังด้วยว่าบทบาทเราอาจจะต้องเป็นแบบอื่น แต่เราเองก็มั่นใจว่าทางผู้กำกับเลือกสิ่งที่ดีที่สุดมาให้กับเราแล้ว และก็จะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ และก็รับรองว่ามันแซบจริงๆ

#สงครามนางงาม2 บันเทิง นักแสดง ละคร #ทีมพิมมะเหมี่ยว มิลา ลดน้ำหนัก จิ้นผู้หญิง

#สงครามนางงาม2 บันเทิง นักแสดง ละคร #ทีมพิมมะเหมี่ยว มิลา ลดน้ำหนัก จิ้นผู้หญิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments