โดนอีก! “ใหม่” ปัดเป็นมือที่3 “ปู-โน้ต” โต้ขอเปลี่ยนบทละคร “เพลิงนรี”

โดนอีก! “ใหม่” ปัดเป็นมือที่3 “ปู-โน้ต” โต้ขอเปลี่ยนบทละคร “เพลิงนรี”

1

โดนอีก! “ใหม่” ปัดเป็นมือที่3 “ปู-โน้ต” โต้ขอเปลี่ยนบทละคร “เพลิงนรี”    

     "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" โต้ขอเปลี่ยนบทละคร “เพลิงนรี” ย้ำชัดไม่รู้จัก “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ปัดเป็นมือที่สามแย่งมาจาก “ปู ไปรยา สวนดอกไม้”

 

     มีงานเข้าอีกแล้ว สำหรับนางเอกแถวหน้าของวงการอย่างสาว “ใหม่ ดาวิกา” ที่ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่าเธอขอเปลี่ยนบทละครเรื่อง “เพลิงนรี” เพราะไม่ถูกใจ อีกทั้งยังถูกจับโยงเป็นมือที่สามของนางเอกรุ่นพี่ “ปู ไปรยา” และไฮโซหนุ่ม “โน้ต วิเศษ” อีกด้วย ซึ่งงานนี้เธอก็ออกมาเปิดอกเคลียร์ชัดๆ ว่า

      เรื่องที่บอกว่าในกองละคร “เพลิงนรี” พอได้อ่านบทแล้วไปขอเปลี่ยน จริงๆ ในฐานะนักแสดงไม่      สามารถทำแบบนั้น มันเกินหน้าที่ของนักแสดงไป ซึ่งในกองทุกอย่างราบรื่นดี ธีมงานน่ารักทุกคน ไม่เคยเปลี่ยนบท ตอนนี้ยังต้องจำบทให้หมดอยู่เลย เพราะบทละครมีหลายอันมาก ไม่ตรงที่ไม่ถูกใจอะไรเรา กองละครนี้เป็นกองที่น่ารักจะเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ ไม่ได้กังวลที่มีประเด็นพวกเรื่องเยอะในกองแบบนี้ออกมา เข้าใจมากกว่าอยู่วงการนี้ต้องเจอ การวางตัวเหมือนเดิม มีช่วงแรกมีปรับตัวยากเพราะต้องไปเจอคนธีมงานใหม่ๆ 

      ส่วนเรื่องที่โดนมองว่าเป็นสาวคนต่อไปของ "โน้ต วิเศษ" ไม่มีอะไร ไม่รู้จักกัน อาจจะเคยเจอแค่ผ่านๆ กันเท่านั้น น่าจะนานมากๆ แล้ว แต่ไม่มีการรู้จักพูดคุยใดๆ ทั้งสิ้น มันน่ามาจากที่ช่วงนี้เราอยู่ในกระแสก็เลยอยากให้ไปเกี่ยวด้วยเท่านั้น ก็อย่างที่บอกไม่รู้จักกันเลย เรียกว่าโอกาสพัฒนาเป็นศูนย์เลยก็ได้เพราะไม่รู้จักกัน ตอนนี้มีแต่งานอย่างเดียว  

       และประเด็นที่ว่าไปเสริมหน้าอกมา เคยตอบประเด็นนี้ไปหลายรอบมาก อย่างที่บอกสมัยนี้มีตัวช่วยต่างๆ ให้ดูอึ๋มขึ้น ไม่ได้ไปเสริม ไม่รู้สึกอยากที่จะทำเลยแบบนี้โอเคแล้ว

ใหม่ บันเทิง ดารา นักแสดง ปู โน้ต ดราม่า มือที่สาม เปลี่ยนบท ละคร เพลิงนรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments