“บอล” เปิดหมดเปลือก! แจงเคยเจอฤทธิ์อดีตผจก. “เก้า” ที่โกงเหมือนกัน

“บอล” เปิดหมดเปลือก! แจงเคยเจอฤทธิ์อดีตผจก. “เก้า” ที่โกงเหมือนกัน

1

“บอล” เปิดหมดเปลือก! แจงเคยเจอฤทธิ์อดีตผจก. “เก้า” ที่โกงเหมือนกัน

     “บอล อัศนัย เทียนทอง” แจงหายหน้าไปเพราะติสต์แตก เผยรับงานละคร 2 เรื่องต่อปีเท่านั้น บอกเป็นนักแสดงอิสระดีกว่า รับรู้จักผู้จัดการที่ต้มตุ๋น “เก้า จิรายุ ละอองมณี” 
     

 

     เรียกได้ว่าห่างหายจากวงการไปพักใหญ่เลยสำหรับหนุ่ม “บอล อัศนัย” ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้หมดสัญญากับทางค่ายโพลีพลัสแล้ว โดยหวนกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง หลังจากฝากฝีมือไว้ใน “ปดิวรัดา” ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็มีทั้งผลงานพิธีกรและผลงานละครเรื่อง “สลักจิต” และ “นางฟ้าไร้ปีก” ให้ได้ติดตาม เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “บอล” ก็ได้อัพเดตผลงานพร้อมทั้งกรณีของผู้จัดการที่โกงเงิน “เก้า จิรายุ” ว่า 

      มีช่วงที่หายไปเพราะติสท์แตก พอดีหลังจากหมดสัญญากับทางโพลีพลัสและได้ปิดกล้องละครเรื่อง “ไฟรักเพลิงแค้น” พอดีก็ยังไม่อยากทำงานละครเลยไปทำพิธีกรให้กับ พี่ ฟลุ๊ค กับ พี่ “นาตาลี” คนเลยมองว่าหายไปและที่หวนกลับมารับละครอีกครั้งเพราะคิดว่ามันเป็นอาชีพและเราก็รักวงการนี้ ช่วงที่หายไปก็รับละคร “ปดิวรัดา” อยู่แต่กว่าจะถ่ายก็เป็นปีเพราะรอคิว “เจมส์ จิรายุ”กับ  “เบลล่า ราณี” แต่ตั้งใจไว้ว่าจะรับสองเรื่องต่อปีพอ  ด้านสัญญาก็ยังไม่เซ็นเป็นฟรีแลนซ์ผลงานตอนนี้ก็จะมีละคร “สลักจิต” ทางช่องวัน และ “นางฟ้าไร้ปีก” อีกเรื่องทางช่องสาม รอสรุป งานน้อยไม่น้อยก็อยู่ที่ตัวเองและบทมากกว่า เพราะตอนที่มีสังกัดอาจจะปฏิเสธบทไม่ได้ ถ้าเป็นฟรีแลนซ์แบบนี้จะปฏิเสธได้ถ้าไม่ถูกใจรับที่อยากเล่นจริงๆ โดยมีทางค่ายเคยติดต่อให้ไปเซ็นแต่คุยกับผู้ใหญ่ว่าอายุเยอะแล้วขอเป็นแบบนี้เผื่อติสต์แตกไม่อยากทำอีกขอรับเป็นเรื่องๆ ดีกว่า 

      ส่วนเรื่องผู้จัดการโกงเงิน ซึ่งเรื่องนี้เราได้คุยกับแม่ “เก้า จิรายุ” แล้วเลยกล้าพูด ท่านก็อนุญาต รู้จักกันตอนที่เขามาร่วมงานกับ “กันต์  กันตถาวร” เขาก็มีปัญหาเลยถอนตัวออก และเขาก็จะมาพูดเชิงว่าเป็นลูกท่านหลานเธอนามสกุลดังมีคำพูดที่น่าเชื่อถือจนเกือบทำธุรกิจด้วยกันกับเขาแล้ว เหตุที่เราเริ่มรู้ว่าเขาโกงก็จากการจัดอีเว้นท์ เขาให้ดีลดาราร่วมงานแต่ดันจ่ายเช็คเด้งทำให้เราเสีย ก็มี “ดีเจเจมส์” “ดีเจนุ้ย” ด้วยทาง “เจมส์” มีญาติเป็นดีเอสไอก็ช่วยสืบที่แท้เป็นแค่แม่ค้าขายของ ทั้งนี้ยังบอกว่าเรายังไม่ได้เสียหายเรื่องเงินพอดีเขามาเคลียร์ให้ พอมีข่าวเกิดขึ้นกับเราก็พยายามตามตัวแต่ไม่เจอคิดว่าเขาหนีกลับบ้าน ที่กาญจนบุรีแล้วแต่ดันมาเปลี่ยนชื่อเป็น “กี้” เพื่อให้เข้ากับ “เก้า” อีก เพื่อไปหลอกอีก สำหรับการรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมให้คุณแม่นั้นก็ไม่มี แต่ที่เรากล้าออกมาพูดมันคือเรื่องจริงว่าผู้หญิงคนนี้เป็น 18 มงกุฏเขามีผู้ร่วมขบวนการหลายคนและเท่าที่ได้คุยกับทางคุณแม่ก็บอกว่า เขาหายไปเลยเรื่องเงินก็ทำใจระดับนึงแล้ว ส่วนรวบรวมหลักฐานช่วยเพื่อเอาผิดก็เป็นเรื่องของตำรวจ เราแค่อยากแชร์ให้รู้มากกว่า

บอล บันเทิง ดารา นักแสดง เก้า ผู้จัดการดารา โกง ติสต์แตก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว นภัสสร” โอด! สามี “เป๊ก” กดดันเรื่องหุ่น ฟุ้งเห่อลูกสุดๆ

“นุ๊ก ธนดล” เปิดตัวอย่างหล่อ! ลูกทีมตัวตึงวาไรตี้ซีรีส์คอนเสิร์ต “เต๋า สมชาย - ปาน ธนพร”

“ก้อย” คุณแม่ฟูลไทม์เลี้ยงลูก เอ็นจอย “ทะเล” ไม่ตื่นคน ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ต “บอดี้สแลม”

จองคิวลางานด่วน!! “GMMTV” ประกาศแล้วแฟนมีตติ้งครั้งแรก “เต ตะวัน” เจอกันที่จีน!

เคลียร์ใจ “เสก” เสียน้ำตา! จับเข่าคุยอดีตสมาชิก เตรียมจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี “โลโซ”

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว “อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments