ลุ้น! “แพรว” ถูกทาบเล่นบทร้าย รักแฮปปี้ “ฟรอยด์” สวีทแนวฮา

ลุ้น! “แพรว” ถูกทาบเล่นบทร้าย รักแฮปปี้ “ฟรอยด์” สวีทแนวฮา

1

ลุ้น! “แพรว” ถูกทาบเล่นบทร้าย รักแฮปปี้ “ฟรอยด์” สวีทแนวฮา  

   “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” ลั่นคูณสามซุปเปอร์แก๊งค์มีโอกาสรวมตัวเป็นเรื่องอนาคต เผยคนทาบทามละครเล่นบทร้าย บอก “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” ชอบมีมุมสวีทแบบฮาๆ
      
   

    เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวสวยเสียงดี ร่างเล็ก อดีตสมาชิกวงอดีตสมาชิกวงคูณสามซูเปอร์แก๊งอย่าง “แพรว คณิตกุล” ที่นอกจากงานจะรุ่งแล้วเรื่องความรักกับหวานใจหนุ่ม “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ก็ยังราบรื่นอีก งานนี้ก็ไม่พลาดที่จะสัมภาษณ์สาว “แพรว” ถึงผลงานเพลงและงานละครรวมไปถึงอัพเดพเรื่องหัวใจว่า 

    สองปีที่แล้วได้มีโอกาสขึ้นเวทีคอนเสิร์ตด้วยกัน แต่กว่าจะรวมกันได้ก็ยาก เพราะแต่ละคนมีภาระหน้าที่แตกต่างกันออกไป อย่าง “เกต กับ  แก๊ง” ก็แต่งงานแล้วด้วยและทางพี่ “แอน ธิติมา” เองก็งานยุ่งมาก ยังไม่รู้ว่าจะได้กลับมาหรือเปล่า ถึงแม้บางทีอยากจะรวมตัวกลับมา เพราะทางพี่เขาคิวสอนยุ่งมากกว่าคนอื่น คงปล่อยเป็นเรื่องอนาคต 
ซึ่งตอนนี้ผลงานเพลงก็มีซิงเกิ้ลเดียวก็จะปล่อยเดือนหน้านี้ทำกับพี่ “เอก กฤษณาวารินทร์” ชื่อเพลงที่ตั้งไว้คือ “ล็อสเลิฟ” แต่ไม่รู้จะเปลี่ยนหรือเปล่าก็ได้ถ่ายเอ็มวีแล้ว แนวเพลงป๊อบผสมการร้องเหมือนเดิม แต่จะมีจังหวะใหม่ๆ เข้ามาก็ เป็นโปรเจ็กค์ที่ไปร่วมทำกับเขาแค่ช่วยในเรื่องของการดีไซน์การร้อง   

     ด้านงานละครติดต่อมาให้เล่นบทร้าย ที่จริงทางคนติดต่อมาจะให้เราเล่นเลย แต่ขอแคสติ้งให้ดูก่อน จะได้ปรึกษาทางผู้ใหญ่ด้วยว่าโอเคหรือเปล่า เพราะไม่ถนัดการเล่นละคร ต้องถามเพื่อความมั่นใจถ้ารับคงต้องไปขอเรียนเพิ่มเติมเลย  

      สำหรับความรักกับ “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ก็แฮปปี้ ช่วงนี้เขาก็งานเยอะมีเวลาเจอกันตามจังหวะต่าง ๆ ตอนนี้ชวนไปออกกำลังกายเขาเห็นเราออกก็เลยอยากไปออกด้วย กับมุมสวีทเขาก็จะมีแบบเป็นแนวฮา ๆ มากกว่า

 แพรว บันเทิง ดารา นักแสดง นักร้อง ฟรอยด์ นักร้องสาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments