“ปุ๊ อัญชลี” รับงานละครในรอบ 25 ปี! เผยเริ่มแพลนปล่อยซิงเกิ้ลใหม่แล้ว!

“ปุ๊ อัญชลี” รับงานละครในรอบ 25 ปี! เผยเริ่มแพลนปล่อยซิงเกิ้ลใหม่แล้ว!

1

“ปุ๊ อัญชลี” รับงานละครในรอบ 25 ปี! เผยเริ่มแพลนปล่อยซิงเกิ้ลใหม่แล้ว!

    “ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ” เผยสนุกกับคาแรคเตอร์แม่ชีในละครรีเมค “นางอาย” บอกส่วนตัวชื่นชอบงานละคร แจงวางแพลนปล่อยซิงเกิ้ลยังคงคอนเซ็ปต์แนวร็อก

 

    เป็นการกลับมาทำงานด้านงานละครอีกครั้งในรอบ 25 ปีเลยก็ว่าได้สำหรับ “ปุ๊ อัญชลี” ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงแต่เธอก็ยังมีผลงานให้ติดตามอยู่เรื่อยๆ กับบทบาทล่าสุด คุณแม่อธิการ คุณครูโรงเรียนหญิงล้วน ในละครรีเมคแห่งปี “นางอาย” ซึ่งเป็นนวนิยายของ “นราวดี” ที่เขียนขึ้นจากประสบการณ์ชีวิตจริงของเด็กสาวที่ใช้ชีวิตอยู่ในโรงเรียนประจำ เมื่อมีโอกาสได้เจอ สาว “ปุ๊” ก็อัพเดทถึงการกลับมารับงานละครครั้งนี้ว่า

    “ละครเรื่อง ‘นางอาย’ ที่รับก็เพราะรู้จักกับคนที่ติดต่อ เราได้อ่านบทแล้วน่าสนใจ แต่งเป็นแม่ชี อ่านบทแล้วไม่ยากเกินไป เลยตัดสินใจรับ ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ใช่นักแสดงอะไร มีแต่ก่อนหน้านี้เคยเล่นภาพยนตร์กับพี่ ‘เบิร์ด ธงไชย’ มาบ้าง เลยนึกถึงบรรยากาศว่าถ้าได้กลับมาในกองน่าจะสนุก เป็นการรับงานละครในรอบ 25 ปีก็ว่าได้ ส่วนเรื่องไปเรียนแอ็คติ้งก็ไม่ต้องเพราะเล่นเป็นตัวของตัวเองเลย และบทนี้ไม่ยาก ละครเรื่องอื่นติดต่อมาก็ต้องดูก่อนว่าที่เล่นเรื่องนี้ไปใช้ได้หรือเปล่า เรื่องนี้ก็ปิดกล้องแล้ว น่าจะได้ชมกันเดือนสิงหาคมนี้ ที่จริงกับงานละครส่วนตัวก็ชอบอยู่เพราะเวลามากองได้เจอเพื่อนๆ น้องๆ อบอุ่นดี ได้คุยกับคนอื่นๆ รวมถึงทีมงานด้วย ไปแล้วมีความสุข

   สำหรับงานเพลง ในอนาคตอันใกล้นี้ก็จะได้ฟังกัน ตอนนี้ก็เตรียมคิดไว้บ้างแล้ว เริ่มคุยนิดหน่อย แนวเพลงก็ช่วยกันคิด ส่วนตัวชอบร็อกอยู่แล้ว แฟนเพลงก็ชอบ ถ้าทำออกมาคงเป็นเพลงที่ฟังแบบหนักแน่น เป็น ‘ปุ๊ อัญชลี’ เหมือนเดิม”

ปุ๊ บันเทิง ดารา นักแสดง งานละคร คาแรคเตอร์ แม่ชี ละครรีเมค ซิงเกิ้ลใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments