ต้องลุ้น! “โบว์” รอดูบทเต็มก่อนคอนเฟิร์มเล่นหนังหรือไม่?

ต้องลุ้น! “โบว์” รอดูบทเต็มก่อนคอนเฟิร์มเล่นหนังหรือไม่?

1

ต้องลุ้น! “โบว์” รอดูบทเต็มก่อนคอนเฟิร์มเล่นหนังหรือไม่?

    "โบว์ แวนด้า สหวงษ์" ลังเลรับเล่นภาพยนตร์ บอกขอดูบทให้ชัวร์ก่อน ไม่รู้ “น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์” จะได้เล่นด้วยหรือไม่ ด้านโฟโต้บุ๊กคาดได้ประมาณตุลาคมนี้ มีข่าวลือมาว่าตอนนี้คุณแม่ยังสวย “โบว์ แวนดา”

 

     ภรรยาสาวของพระเอกหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี” กำลังจะมีผลงานแสดงภาพยนตร์แล้ว โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอเธอภาพลูกสาวคนเก่ง “น้องมะลิ พาขวัญ” เธอก็ได้อัพเดทถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งเรื่องโฟโต้บุ๊กให้ฟังว่า

      ข่าวที่ว่าจะเล่นภาพยนตร์ก็มีเข้ามาคุยกันบ้าง แต่อยู่ในช่วยกำลังดูบทว่าโอเคหรือเปล่า รวมไปถึงตัวเองด้วยว่าจะมีความสามารถรับบทที่เขาวางไว้ได้ไหม เรื่องค่ายยังไม่รู้รายละเอียดอะไร บทตอนนี้ก็ปรับอยู่ยังบอกไม่ได้ว่าหนังแนวไหน ตอนนี้กำลังคุยในเรื่องของตัวบทก่อนถึงจะตกลง บทไม่ได้เขียนมาเพื่อเราและ "มะลิ" โดยเฉพาะ แค่อาจมีส่วนคล้ายๆ เปอร์เซ็นต์รับเล่นยังไม่รู้ รู้แต่เขาพยายามปรับบทให้เขากับเรามากที่สุด ด้านของมะลิยังไม่แน่ว่าเล่นหรือเปล่า และถ้าเกิดรับเล่นจริงก็ต้องไปเรียนแอคติ้ง คิดว่าหนังเป็นแนวครอบครัว เพราะมันเข้ากับบุคลิกตัวเองมากที่สุด บทก็ได้มีการปรับมาแล้ว 2 ครั้ง อีกอย่างต้องดูละเอียดมาก ซึ่งเล่นเป็นเรื่องแรกเลยไม่อยากให้คนที่ดูแล้วไม่ชอบ

     สำหรับโฟโต้บุ๊กจบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 3 ประเทศ เวียดนาม,หลวงพระบาท และมัลดีฟส์ น่าจะได้ประมาณตุลาคมนี้ จะมีการเปิดตัวก่อน ก็เริ่มเปิดจองแล้ว กระแสตอบรับค่อนข้างดี ขนาดตอนที่ยังถ่ายไม่เสร็จมีคนเข้ามาถามจะจอง เราก็มีส่วนร่วมในการเลือกรูปเหมือนกัน กับมะลิไม่มีอะไรน่าห่วงเลย คนรอบข้างและตัวเองดูแลเป็นอย่างดี น้องเขาสนุก ตอนนี้เวลาขึ้นเครื่องบินก็คาดเข็มขัดเองแล้วจะหลับเลย

โบว์  น้องมะลิ บันเทิง ดารา เล่นหนัง ภาพยนตร์ โฟโต้บุ๊ก

โบว์  น้องมะลิ บันเทิง ดารา เล่นหนัง ภาพยนตร์ โฟโต้บุ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments