“โต้ง” ปัดซุ่มกิ๊ก “แป้ง” แง้มปลื้มสาวนอกวงการอยู่

“โต้ง” ปัดซุ่มกิ๊ก “แป้ง” แง้มปลื้มสาวนอกวงการอยู่

1

“โต้ง” ปัดซุ่มกิ๊ก “แป้ง” แง้มปลื้มสาวนอกวงการอยู่

     “โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ” หรือ “โต้ง เซาท์ไซด์” ปัดซุ่มกิ๊กสาวรุ่นพี่ “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” ด้านสัมพันธ์ “ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์” ไม่คืบ บอกก่อนหน้าเคยใช้แค่คำว่าคนพิเศษ แง้มปลื้มสาวนอกวงการอยู่ ฟุ้งเพลงใหม่ GET LOST มาแรง

 

      มีประเด็นร้อนขึ้นมาทันทีเมื่อมีภาพนักร้องหนุ่ม “โต้ง เซาท์ไซด์” ใกล้ชิดสนิทสนามกับนักแสดงสาว “แป้ง อรจิรา” จนลือว่าเธอนั้นเป็นต้นเหตุที่ทำให้ฝ่ายชายห่างกับสาว “ณฉัตร กวิยณัฎฐ์” งานนี้มีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่มโต้ง เจ้าตัวก็ขอแก้ข่าวเรื่องนี้ว่า

      คือเค้าเป็นเพื่อนซี้ของพี่วุ้นเส้น พี่นานาครับ แล้วผมกับพี่นานา พี่เวย์ก็ซี้กัน ก็เลยเจอกันบ่อยครับ ก็รู้จักกันมานานแล้ว ก็สนิทกันปกติไม่ได้มีอะไร หลังมีข่าวคุยก็คุยกันครับ ขำๆ กัน โทรไปแซวๆ เป็นเรื่องตลกๆ มากกว่าครับ ไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ครับ แต่ต่อไปเที่ยวด้วยกัน ก็อาจจะกลัวคนจับตาบ้าง อาจจะเฉยๆ ขำๆ มากกว่า อาจจะมีเกร็งๆ นิดหน่อย ก็ต้องระวังตัวนิดนึง 

      ส่วนความสัมพันธ์กับณฉัตรก็เป็นพี่น้องกันครับ ก่อนหน้านี้ก็ได้คุยกันในระดับนึง ถือว่าเป็นคนพิเศษครับ แต่ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกันครับ ที่เค้าให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีทางคบเราเป็นแฟน ก็เพราะว่ามันไม่ใช่แฟนตั้งแต่ต้นอยู่แล้วครับ แค่เป็นคนพิเศษเฉยๆ ไม่ได้เป็นอารมณ์ที่จะคบกันเป็นแฟนแต่แรกอยู่แล้วครับ รู้สึกดีต่อกันมากกว่า เราคงหยุดไว้แค่นี้ครับ ไม่เฮิร์ทเพราะจริงๆ สำหรับเราทั้งคู่มันยังไม่ได้เริ่มเลยด้วยซ้ำครับ เลยยังไม่ได้หยุดครับ (หัวเราะ) มันไม่ได้เริ่มเป็นแฟนกันครับ จริงๆ ตอนนี้ก็มีคนที่เราแอบปลื้มอยู่ แต่เรื่องของเวลามันยังไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ก็เป็นคนนอกวงการครับ

      สำหรับที่ไปงานแต่งพี่สาวมาก็ดีครับ ครอบครัวแฮปปี้ พี่สาวแฮปปี้ สละโสด เหมือนงานรวมญาติ มีความสุขครับ ก็มีให้ของสะสมพี่สาวไป แต่ไม่ได้เป็นอะไรที่มีมูลค่ามาก แต่ว่ามันเป็นของแทนใจร่วมยินดีมากกว่า ถามว่าหวงพี่สาวมั้ยก็ในระดับนึงนะครับ แต่ว่าเค้าโตกว่าผมมากก็เลยไม่ต้องหวง ห่วงอะไรมากขนาดนั้นครับ

      ด้านผลงานดีครับ เพิ่งออกเพลงใหม่ GET LOST ก็ทัวร์โปรโมทอยู่ เดี๋ยวจะมีอัลบั้มครับ แล้วก็ซิงเกิ้ลก็จะมีมาเรื่อยๆ ครับ https://www.youtube.com/watch?v=MbGOCcP_4qU ฟีดแบ็คจากแฟนๆ ดีครับ เพลงใหม่ล่าสุดคนก็เซอร์ไพรส์ เพราะเป็นแนวใหม่ที่เรายังไม่เคยทำ คนก็ชอบ ด้วยมิวสิค ด้วยซาวด์เพลง คนก็ชอบครับ เพลงนี้ดนตรีจะทันสมัยมาก จะแนวร้องๆ หน่อย ปกติจะแร็ปอย่างเดียว อันนี้ก็จะมีการร้องไปผสมด้วย ก็น่าจะแปลกครับ เป็นอะไรที่ใหม่พอสมควร และเดี๋ยวอันต่อไปอาจจะทำเป็นแนวดีปเฮ้าท์ครับ อันนี้ก็เป็นอีกอันนึงที่จะลองทำดู ซึ่งก็ได้ดีเจ โปรดิวเซอร์ดีปเฮ้าท์คนนึงที่เก่งมากมาช่วยครับ ก็น่าจะปล่อยได้ภายในเร็วๆ นี้ ไม่น่าเกินสามเดือนนี้ครับ ให้เพลง GET LOST ที่เพิ่งปล่อยได้ทำงานของมันก่อนสักพักนึงครับ ก็ฝากผลงาน Get lost เพลงใหม่ด้วยครับ แล้วซิงเกิ้ลใหม่กับอัลบั้มกำลังจะมาแล้ว TWOPEE SOUTHSIDE ฝากไว้ด้วยนะครับ

โต้ง กิ๊ก แป้ง สาวนอกวงการ บันเทิง ดารา ศิลปิน นักร้อง นักร้องหนุ่ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

เฉลยแล้ว “นุนิว ชวรินทร์” นั่งแท่นหนึ่งในเอ็มซี Thailand Music Countdown รวมทีมตัวจี๊ด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments