“มายด์” ขำๆ คนฟินฉากล้วงกับ “มิลา” รับบทสาวไซด์ไลน์สุดหิน! วอนอย่าเทียบภาค1

“มายด์” ขำๆ คนฟินฉากล้วงกับ “มิลา” รับบทสาวไซด์ไลน์สุดหิน! วอนอย่าเทียบภาค1

3

“มายด์” ขำๆ คนฟินฉากล้วงกับ “มิลา” รับบทสาวไซด์ไลน์สุดหิน! วอนอย่าเทียบภาค1 

     “มายด์ อนิส สุวิทย์” เจองานหนักรับบทสาวไซด์ไลน์ที่ค่อนข้างไกลตัว บอกยังต้องพัฒนาอีกเยอะ วอนคนดูอย่าเปรียบเทียบซีซั่น 1 ขำๆ คนฟินฉากไฟท์ “มิลา ธนาภา ภูมิดิษฐ์” 
    

 

     อีกหนึ่งสาวสวยดีกรีรองอันดับ 2 Miss teen thailand ปี 2011 อย่างสาว “มายด์ อนิส” ที่ตอนนี้เข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัว ด้วยการคัดเลือก “The Casting Project” จนมาเป็น 1 ใน10 สาวละคร “สงครามนางงาม ซีซั่น 2” กับบทบาท “มะเหมี่ยว” สาวไซด์ไลน์ที่ทั้งแรงและแซบ ซึ่งเธอบอกว่าแตกต่างกับชีวิตจริงมาก งานนี้เมื่อเจอสาว “มายด์” เจ้าตัวก็ได้เล่าให้ฟังการทำงานครั้งนี้ว่า

     ตอนนี้ก็รู้สึกดีใจ ขอบคุณโอกาสที่ทำให้เรามายืนตรงจุดนี้ จากนี้ไปเราก็ต้องเรียนรู้อะไรอีกมาก เพราะว่าเราเองก็เหมือนเริ่มต้นจากศูนย์เลย เรายังต้องเรียนรู้อะไรหลายอย่าง ตั้งแต่เรื่องของการแสดง มารยาทในการวางตัว ไปจนถึงมารยาทในการใช้ชีวิตในวงการบันเทิงด้วย เราเองก็จะปรับตัวและพัฒนาตัวเองต่อไป ตั้งแต่ตอนแคสติ้ง เราก็โดนคอมเมนต์อะไรหลายๆ อย่าง เราก็จะนำตรงนั้นมาพัฒนาปรับปรุง เช่น บางเรื่องเราโดนว่าเรายังไม่ใช่ความรู้สึกที่มาจากอินเนอร์ เราก็พยายามที่นึกถึงตัวละครในเรื่อง หรือเรื่องของการแสดง เราก็จะพยายามพัฒนาตรงนั้นด้วย ตอนแรกๆ ที่คนดูก็อาจจะมองว่าเราแสดงแข็งไปบ้าง แต่เราก็จะพยายามปรับปรุงให้ตอนต่อไปดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะบทที่เรารับค่อนข้างไกลตัวก็เรียนรู้เยอะมาก จริงๆ ของเราอาจจะมีข้อง่าย คือ ตอนแรกเราต้องเรียนรู้ก่อนว่าตัวละครของเรานั้นจริงๆ แล้วเขาต้องการอะไร ความนึกคิด หรือสิ่งแวดล้อมของเขานั้นมันเป็นยังไง แล้วพอเราเชื่อและคิดตามตัวละครนั้นว่าทุกอย่างที่เขาทำไปนั้นก็เพื่อครอบครัว ตัวเราเองก็รักครอบครัวอยู่แล้ว เลยเอาตรงนั้นมาเป็นจุดยึดว่าที่เราต้องทำทั้งหมดในเรื้องนี้ก็เพราะว่าเรารักครอบครัว มันเลยทำให้ดูง่ายขึ้นในการทำอะไรทุกอย่าง แต่อย่างบางซีนก็อาจจะไม่ใช่ ก็มีแอบคิดว่ามันก็ไม่น่าจะใช่เพื่อครอบครัวแล้ว (หัวเราะ) 

   ส่วนฉากเลิฟซีนก็มีเยอะค่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่ามันจะเรียกว่าเลิฟมั้ย เวลาที่มีฉากที่ต้องเป็นเลิฟซีน เราก็ไม่ได้คิดแบบนั้น เราก็พยายามคิดว่าที่เรากำลังทำเพื่ออะไร เป็นสิ่งที่มันต้องทำเพื่อที่เราจะก้าวต่อไป มันเหมือนเป็นแค่บันไดขั้นนึง 

    การเข้าฉากกับ “มิลา” ก็สนุกมาก (หัวเราะ) ตอนแรกคือยากมาก ทั้งสองคนก็ตบกันไม่เป็นทั้งคู่ ก่อนเข้าซีนเราก็เลยต้องมีการซ้อมตบกันก่อน ด้วยความที่เราทั้งสองคนนั้นสนิทกันทั้งคู่ มันก็จะมีความกังวล เป็นห่วงว่าเพื่อนจะเจ็บ เราก็เลยซ้อมกันค่อนข้างเยอะ ซ้อมกันเป็นร้อยรอบเพื่อให้มันออกมาสมจริง เพราะว่าเวลาตบกันมันต้องตบกันจริงๆ ถึงขนาดหน้าหันกันไปเลย และถึงจะไม่โดนเราก็ยังกังวลว่าอาจจะมีการพลาดเกินขึ้นได้ แต่เท่าที่เคยเล่นกันมาทั้งหมดก็ยังไม่เคยมีพลาด แต่ว่าเวลาที่เล่นก็อาจจะพลาดกันบ้าง เราก็พยายามที่จะเซฟกันที่สุด แล้วพอเวลาที่มีคนมาฟินว่าเขาเป็นทีมใคร ตอนแรกๆ เราก็คิดว่ามันใช่มั้ย แต่ว่าเราก็ดีใจที่เราเล่นแล้วเขาชอบเรา เพราะว่าถ้าเราเล่นจนคนเกลียด เราเองก็อาจจะนอยด์ได้ อย่างฉากที่ล้วง จริงๆ ในเรื่องเราก็ล้วงกันแค่เพื่อหาของ แต่พอบางคนมองว่ามันฟิน มีจิ้นกัน เราก็คิดว่าตลกดี เราเองก็ต้องขอบคุณเขาด้วยที่ช่วยสร้างสีสันให้เรา ทำให้เราไม่เครียดมากเกินไป  

#สงครามนางงาม2 มิลา บันเทิง เวทีการประกวด มายด์ นักแสดง ละคร การแข่งขัน สาวไซด์ไลน์ ล้วงนม

     ส่วนเรื่องที่คนเปรียบเทียบซีซั่น 1 กับ 2 ก็รู้สึกกดดัน เพราะตั้งแต่ตอนที่แคสติ้งแล้ว เขาก็มีความหวังว่าภาคนี้จะต้องแซบกว่าเดิม และหลังจากที่เริ่มออนแอร์ไปคนก็จะเริ่มเปรียบเทียบแล้วว่าซีซั่น 1 มันดีกว่า แต่ว่าจริงๆ เราก็อยากให้เขาลองดูกันยาวๆ ไม่อยากให้ตัดสินกันหลังจากแค่ดูไปตอนที่ 1 กับ 2 ว่ามันไม่สนุก เพราะทุกละครมันมีอะไรที่แอบแฝงอยู่อยู่แล้ว ไม่อยากให้ตัดสินเราตั้งแต่แรก ในตอนแรกๆ เองเราก็ต้องยอมรับว่าเรายังใหม่ การแสดงเราอาจจะแข็งบ้าง แต่ว่าต่อๆ ไปมันจะเป็นการพัฒนาของเราแล้ว เราก็อยากที่จะให้เขาคอยติดตามกันต่อไป เพราะว่ามันจะต้องสนุกแน่นอน

    เรื่องแต่งตัวเซ็กซี่ต้องดูแลตัวเองเยอะมาก เพราะในเรื่องจะต้องใส่ขาสั้นตลอดเป็นไซด์ไลน์ พอต้องแต่งตัวเซ็กซี่ก็ต้องพยายามวิ่ง ออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายมันเฟิร์มและกระชับ เพราะในเรื่องก็ต้องมีการใส่ชุดว่ายน้ำด้วย ในกองเองก็ช่วยกันดูไม่ให้เราดื่มน้ำหวานบ้าง จนเราเองบางทีก็ต้องไปแอบดื่มเอง แต่ก็พยายามที่จะคุมไม่กินของจุกจิกหรือของหวาน 

     ท้ายสุดก็ฝากถึงแฟนๆ ก็อยากจะฝากให้ดูตอนต่อๆ ไปค่ะ เราไม่อยากให้มองว่ามันยังไม่สนุกหรือยังไม่เป็นธรรมชาติ แต่เราอยากให้ดูตอนต่อๆ ไป เพราะว่าเราทุกคนมีการพัฒนา รวมถึงตัวหนูและเพื่อนๆ ทั้งสิบคน ตอนต่อๆ ไปจะเป็นการพัฒนาของเรา และอยากที่จะให้ทุกคนดูแล้วรู้สึกว่าสนุกและอิน ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ ขอขอบคุณทั้งคำติและคำชม ใครที่บอกว่าเราก็จะพยายามที่พัฒนาและปรับปรุง ตอนแรกเวลาที่คนตามในอินสตาแกรม ก็จะชอบภาพที่เป็นแนวใสๆ และตัวหนูเองก็ชอบลงรูปชุดนักศึกษาอยู่แล้ว แต่พอหลังๆ ลงไปคนก็เริ่มไม่ค่อยชอบ เขาจะชอบภาพที่เราแต่งตัวออกงานมากกว่า เหมือนจะอยากรู้ว่าตอนนี้เราทำอะไรบ้าง มันก็ดีค่ะ เป็นการเปลี่ยนตัวเอง แต่ว่าเราก็อยากให้เขามองเราหลายๆ มุม เราอยากให้เขามองเราว่าสามารถแต่งได้ทั้งในแนวเซ็กซี่ หวาน น่ารักก็ได้

#สงครามนางงาม2 มิลา บันเทิง เวทีการประกวด มายด์ นักแสดง ละคร การแข่งขัน สาวไซด์ไลน์ ล้วงนม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments