เปิดวาร์ปไอจี 10 สาวสุดแซบจากสงครามนางงาม2 ใครปังสุดมาดูกัน

เปิดวาร์ปไอจี 10 สาวสุดแซบจากสงครามนางงาม2 ใครปังสุดมาดูกัน

1.5

 

เปิดวาร์ปไอจี 10 สาวสุดแซบจากสงครามนางงาม 2 ใครปังสุดมาดูกัน

     สงครามนางงาม ซีซั่น 2 กระแสแรง แฟนคลับจับตารอดูความแซบ “ดาราเดลี่” พาส่องอินสตาแกรมส่วนตัวนักแสดงหลัก 10 สาวงามจากเวที Miss beauty and talent Thailand 2016

 

     ถือว่าเป็นละครที่หลายๆ คนต่างติดตามกันอย่างมากมาย สำหรับ “สงครามนางงาม” ที่ซีซั่นแรกทำกระแสเอาไว้ดีมาก แฟนคลับติดหนึบไม่ยอมพลาดกันเลยสักตอน แถมนักแสดงนางงามหลักทั้ง 10 คนก็ยังได้แจ้งเกิดเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งหลายๆ คนหลังจากละครเรื่องนี้จบไปก็มีละครรอต่อคิวจองตัว มีงานอีเว้นท์ และอีกมากมายหลายอย่าง เนื่องจากกระแสเรียกร้องอันเนืองแน่นทำให้เกิดโปรเจ็คท์ “สงครามนางงาม” ซีซั่น 2 ผุดมา ถึงซีซั่นนี้ก็ยังคงการันตีความแซบถึงใจ ที่นักแสดงทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแซบมากกว่าภาคที่แล้วชัวร์ๆ เพราะครั้งนี้ไม่ได้มีแค่สาวๆ มาประกวด แต่ยังมีสาวที่เป็นใบ้ และสาวประเภทสองผู้มีมงจากประเทศลาวอยู่แล้วมาร่วมประเดิมความมัน โดยสงครามนางงามซีซั่นนี้ก็พึ่งประเดิมไปเพียงไม่กี่ตอน แต่กระแสตอบรับก็แรงจัดไม่แพ้ซีซั่นแรกเลยทีเดียว และนอกจากนี้หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเหล่าสาวงามนักแสดงหลักทั้ง 10 คนกันไปแล้ว แต่วันนี้ “ดาราเดลี่” ก็จะพาชาว “ddsocial” มาเปิดวาร์ปส่องไอจีของทั้งสิบสาวสุดแซบนี้กัน

 

     มาที่คนแรก "หลิงหลิง" เธอเป็นสาวประเภทสองคนเดียวในบรรดานักแสดงหลัก รับบทเป็น "มิวมิว" สาวประเภทสองสุดไฮโซ รักสนุก ที่เข้ามาประกวดเล่นๆ เพื่อความสนุกสนานเท่านั้น

 

 

     สำหรับคนที่สอง "มิลา" จาก The Face Thailand Season 1 ในเรื่องนี้เธอรับบทบาทเป็น "พิม พิมพ์สิรินทร์" นางงามที่เข้ามาประกวดเพื่อหาเงินมาประกันตัวแม่ที่ติดคุก

 

     สาวคนต่อมา "มายด์ อนิส" สาวสวยจากหาดใหญ่ ในเรื่องนี้เธอรับบทบาทเป็น "มะเหมี่ยว" สาวไซด์ไลน์ ที่เธอเข้ามาประกวดเพราะอยากได้เงิน และต้องการเริ่มต้นชีวิตใหม่

 

     คนถัดมาสาวเหนือคนงาม "ดรีม พิชยา" ที่เธอรับบทเป็น "เชอร์รี่" สาวสก๊อยเด็กปั้นของอดีตนางงาม "บีบี" ที่เข้ามาประกวดเพราะ "บีบี" ชักชวนมา

 

     มาต่อกันที่สาวงามอีกคน "ตูน ปาณิสรา" ที่เธอรับบทเป็น "กิ๊บ" นางงามที่เข้ามาสืบข่าวในกองประกวด เพื่อสืบข่าวให้กับ "ม้า อรนภา" หรือ "พี่ไก่" เวทีคู่แข่ง

 

     มาต่อกับแอร์โฮสเตสสาวคนสวย "ก้อย กรกช" ที่ในเรื่องนี้เธอรับบทเป็น "โบว์" ครูสอนดนตรีไทย อดีตคนรักของหนุ่ม "ตูมตาม ยุทธนา" ที่เข้ามาประกวดเพื่อต้องการเงินรางวัลมาเริ่มต้นชีวิตใหม่

 

     ต่อกันกับสาวที่ถูกพูดถึงมากเป็นอันดับต้นๆ ของเรื่องนี้เลย สำหรับ "ซีแนน กุลธิดา" ที่ในเรื่องนี้เธอรับบทเป็น "ลูกน้ำ" สาวใสแต่ร้ายลึก โดยเธอเล่นได้ตีบทแตกจนทำให้แฟนคลับต่างพากันเกลียดและรุมด่าสนั่นโซเชียล

 

     มาถึงนางงามที่หลายๆ คนพูดถึงตั้งแต่แคสติ้ง สำหรับ "เฟิร์ส ธัญชนก" ที่รับบทเป็น "มิ้ง" แม่ค้าขายเสื้อผ้าที่เป็นใบ้ หูหนวก แต่ถูกคุณพศุตย์ (มอส ปฏิภาณ) จ้างให้มาสมัครเพราะต้องการสร้างกระแสให้กับเวทีการประกวด โดยให้ข้อเสนอว่าหากเธอยอมมาประกวดจะช่วยออกเงินผ่าตัดหูให้

 

     มาถึงสาวหน้าคม "กิ่ง อารียา" ที่เธอรับบทบาท "เฟิร์น" นางงามที่เข้ามาประกวดเพื่อต้องการนำมงกุฏไปฝากยายที่กำลังนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล

 

     และสาวคนสุดท้าย "ใบเตย" หวานใจหนุ่ม "ม่อน" น้องชายนางเอกดัง "มิ้นต์ ชาลิดา" ที่ในเรื่องนี่เธอรับบทบาทเป็น "ฝน ดาริกา" นางงามที่ชื่นชอบการต่อยมวยเป็นชีวิตจิตใจ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments