“แพรว ฮอร์โมน” ไม่หวั่นแฟนคลับไม่ปลื้มหากไม่เล่นคู่ “สกาย” ลั่นแฟนๆ อาจจะเบื่อถ้าคู่แต่คนเดิม

“แพรว ฮอร์โมน” ไม่หวั่นแฟนคลับไม่ปลื้มหากไม่เล่นคู่ “สกาย” ลั่นแฟนๆ อาจจะเบื่อถ้าคู่แต่คนเดิม

1

“แพรว ฮอร์โมน” ไม่หวั่นแฟนคลับไม่ปลื้มหากไม่เล่นคู่ “สกาย” ลั่นแฟนๆ อาจจะเบื่อถ้าคู่แต่คนเดิม 

     “แพรว นฤภรกมล ฉายแสง” ลั่นฟีดแบ็ค “สุขาอยู่หนใด” แรง! ปลื้มแฟนคลับเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางงานมิตติ้ง ไม่หวั่นเปลี่ยนคู่จิ้นแล้วกระแสดรอป เรื่องการเรียนเตรียมตัวเป็นเฟรชชี่นิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

 

     เป็นนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่หลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับสาว “แพรว นฤภรกมล” หรือ “แพรว ฮอร์โมน” คู่จิ้นหนุ่ม “สกาย วงศ์รวี” ที่ล่าสุดเธอก็ได้ลงซีรีส์ Love song love story ตอน สุขาอยู่หนใด ประกบ “เฟย ภัทร เอกแสงกุล” ซึ่งซีรีส์เรื่องดังกล่าวก็มีกระแสอย่างมากมาย รวมไปถึงก่อนหน้าที่เธอได้จัดมิตติ้งครั้งแรกกับแฟนคลับ และแฟนคลับก็มาเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้า งานนี้สาวแพรวก็ได้เปิดใจให้เราฟังว่า

      วันเกิดที่ผ่านมาก็รู้สึกดีมากค่ะ เพราะว่าเราก็พึ่งมีมิตติ้งไปก่อนหน้าที่จะถึงวันเกิด และแฟนคลับเค้าก็มาเซอร์ไพรส์กัน ซึ่งในงานเราก็มีร้องเพลงด้วยกัน เอาของ Lucky draw มาให้ ครั้งนี้ก็ถือว่าการจัดแฟนมิตติ้งครั้งแรกด้วยค่ะ สำหรับครั้งต่อไปก็น่าจะจัดอีกอยู่แล้ว ใครที่ไม่ได้มาครั้งนี้ก็จะมีโอกาสหน้าแน่นอนค่ะ สำหรับของขวัญให้ตัวเอง ตอนนี้ยังไม่มีเลยค่ะ มีแต่ที่คุณแม่ให้ คุณแม่ก็ซื้อเสื้อคลุมกับข้อมือให้เป็นของขวัญ มันเป็นของที่เราชอบ 

      สำหรับผลงาน Love songs Love story ตอน สุขาอยู่หนใด กระแสตอบรับจากคนรอบตัว หลายคนก็บอกว่าสนุกดีค่ะ เป็นคอมเมดี้ที่ไม่น่าเบื่อ ถ้าถามว่ากลัวคนติดลุคสาวดุมั้ย หนูก็กลัวอยู่เหมือนกันนะ เพราะว่ามันเป็นลุคเดิมเลย แต่ว่ามันก็ไม่ได้เหมือนกันขนาดนั้น จริงๆ เราก็คิดว่ามันมีความแตกต่างจากของฮอร์โมน แต่ว่าเราก็ยังหาไม่เจอว่ามันคืออะไร เพราะอันนี้มันเป็นดุในฐานะแฟนมากกว่า กับกระแสจิ้นกับพระเอก ก็โอเคนะที่เขาเริ่มรับรู้ถึงความจิ้น เริ่มชื่นชมคู่เรา มันเหมือนกับการบอกว่าเราเข้าคู่กันได้ ถ้าถามว่ากลัวมั้ยว่าถ้าไม่ได้คู่สกายแล้วแฟนคลับจะไม่ชอบ ก็ไม่กลัวนะคะ เพราะว่าหนูคิดว่ามันต้องมีอะไรใหม่ๆ บ้าง แฟนๆ อาจจะเบื่อถ้าคู่แต่กับคนเดิมๆ  และสำหรับเรื่องนี้ก็ร่วมงานกับนักแสดงวัยรุ่นเยอะมาก ตอนแรกเราก็รู้สึกตื่นเต้นที่ต้องร่วมงานกับคนใหม่ๆ ที่ยังไม่รู้จักกันนะ แต่พอมาอยู่ด้วยกันจริงๆ ก็ผ่านไปด้วยดีค่ะ เพราะอายุใกล้ๆ กันด้วย 

     สำหรับในเรื่องของการเรียน ตอนนี้ก็กำลังขึ้นปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพค่ะ เพราะว่าเราชอบแนวเกี่ยวกับการแสดงอยู่แล้ว หนูคิดมาตลอดว่าอยากทำงานเบื้องหลังหรือ Acting coach อยู่แล้ว แต่ว่ายังไม่เคยได้ลองทำหรือเรียนจริงๆ ช่วงนี้ก็กำลังจะเรียนซัมเมอร์อยู่ด้วย แต่ก็พอจะจัดสรรเวลาได้อยู่ ยังไม่หนักมาก เรื่องงานกับเรื่องเรียนก็ไม่กระทบกัน แต่ก็ต้องมีปรับตัวนิดนึงที่จะต้องไปเจอสังคมใหม่ๆ ก็ถือว่าเป็นช่วงกำลังเตรียมตัวค่ะ ถ้าถามว่ากลัวมั้ยว่าคนจะไม่กล้าคุยกับเราเพราะเราเป็นดารา ก็กลัวเหมือนกันค่ะ ไม่ได้กลัวเพราะว่าเราเป็นดารานะ แต่เพราะว่าปกติหน้าตาเราก็ไม่ได้จะค่อยเป็นมิตรอยู่แล้ว ส่วนมากหนูจะต้องเข้าไปคุยกับคนอื่นก่อน ซึ่งจริงๆ แล้วหนูเป็นคนคุยง่ายนะ เป็นคนพูดมาก ภายนอกหนูอาจจะเป็นคนน่ากลัวเลยต้องเข้าไปทักคนอื่นก่อน แต่จริงๆ หนูก็ต๊องๆ ทั่วไปไม่มีอะไรค่ะ  

    สำหรับเรื่องผลงานอื่นๆ ตอนนี้ก็เดี๋ยวจะมี MV เพลงสิ่งเล็กๆ เดือนมิถุนายนนี้ และผลงานอื่นๆ ตามมาด้วย แต่ว่าตอนนี้ยังบอกไม่ได้ค่ะ ขออุบไว้ก่อน ในเรื่องการ MV สำหรับหนูก็ไม่ยากมากค่ะ เป็นเรื่องราวแค่วันเดียวจบ มันจะค่อนข้างรวบรัด จะทำงานง่ายกว่าการถ่ายทำซีรีส์หรือละคร เพราะว่าถ้าเป็นซีรีส์หรือละครมันก็จะต้องมีอารมณ์ต่อกันไปเรื่อยๆ   

     สุดท้ายก็อยากขอฝากติดตามผลงานแพรวต่อไปเรื่อยๆ นะคะ เพราะว่าจะมีผลงานออกมาอีกเยอะอยู่ และขอขอบคุณทุกคนมากค่ะที่ติดตามแพรว

#lovesongslovestories แพรว ฮอร์โมน แฟนคลับ ไม่ปลื้ม สกาย คู่จิ้น บันเทิง ละคร นักแสดงวัยรุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments