"ตี๋" รับห่างสาวรู้ใจ "ตุ๊กติ๊ก" ปัดเป็นเพราะอาถรรพ์ชวนแฟนเล่น MV

"ตี๋" รับห่างสาวรู้ใจ "ตุ๊กติ๊ก" ปัดเป็นเพราะอาถรรพ์ชวนแฟนเล่น MV

1

"ตี๋" รับห่างสาวรู้ใจ "ตุ๊กติ๊ก" ปัดเป็นเพราะอาถรรพ์ชวนแฟนเล่น MV  

     "ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร" รับห่าง "ตุ๊กติ๊ก ธนิสสุภา ธนวริสพร" ปัดเป็นเพราะอาถรรพ์พาแฟนเล่น MV "ฝันดีแค่ไหน" ย้ำที่ผ่านมาอีกฝ่ายน่ารัก


 

     ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอาถรรพ์หรือเปล่า ที่หนุ่ม "ตี๋ วิวิศน์" ชวนแฟนสาว "ตุ๊กติ๊ก ธนิสสุภา" มาเล่นมิวสิควิดีโอเพลง "ฝันดีแค่ไหน" เลยทำให้ตอนนี้ทั้งสองห่างกัน โดยล่าสุดทางฝ่ายชายได้ออกมาเผยถึงสถานะให้ฟังว่า     

      ตอนนี้ยังไม่เชิงว่าโสดหรือเลิกกัน เรียกว่าห่างกันดีกว่า อาจจะเป็นเรื่องของเวลา ที่อาจจะมีให้ไม่พอก็ได้ ไม่เชิงว่าใครเริ่มพูดก่อนว่าห่าง อาจจะเป็นทั้งสองฝ่าย มีการพูดคุยกันน้อย ลดสถานะลงมา ให้มีเวลาคิดทบทวนมากขึ้น กับเขาห่างกันเกือบๆ เดือน เพิ่งจะมาเริ่มเจอกันช่วงหลังๆ จะกลับมารีเทิร์นไหมความเป็นไปได้มีทั้งสองอย่าง คบกันมา 2 ปีกว่าๆ   

     ส่วนที่ว่าเป็นอาถรรพ์เปิดตัว MV แล้วเกิดเหตุการณ์แบบนี้  มันอาจจะเป็นความบังเอิญมากกว่า ตัว MV ยังดูได้อยู่แต่อินมากขึ้น ตอนเกิดเรื่องใหม่ๆ ก็มีเศร้า    

     ในงานรับปริญญาเขาอาจจะมาช่วงเย็นๆ หรือเปล่าไม่รู้ เรื่องมันเกิดมาสักพักแล้ว ลดความตึงเครียดมามาก มันเหมือนกลับมาเริ่มคุยกันใหม่ เราก็ต้องปรับตัว เขาก็ต้องปรับ ถ้าไม่โอเคก็เป็นพี่น้องกัน ส่วนมากมีแต่เรื่องเวลา ถ้าวันหนึ่งเขอไปเจอใครอีกคนก็ขอให้บอก เพราะก็ไม่ได้ห้าม ไม่เชิงว่าตัวเองไม่เปิดใจ สมมติถ้าเลิกจริงๆ คงไม่เสียดายเวลา เพราะที่ผ่านมาผมแฮปปี้ มีช่วงเวลาดีๆ จำแต่เรื่องดี มีเสียใจอยู่แล้ว ทางเพื่อนๆ ตัวแซวเลยไม่อะไรมาก พวกเพื่อนคอยปลอบมากกว่า ให้กำลังใจห่างๆ ที่ผ่านมาก็รักน้องเขา น้องเขาเป็นคนน่ารัก

ตี๋ ห่าวสาว สาวรู้ใจ ตุ๊กติ๊ก บันเทิง ดารา นักแสดง อาถรรพ์ เล่นเอ็มวี MV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments