"เต้ย" แทคทีม "โอม" เผยฟีดแบ็คดี อยากให้ดูมากกว่าเรื่องเกย์ได้แง่คิดแน่!

"เต้ย" แทคทีม "โอม" เผยฟีดแบ็คดี อยากให้ดูมากกว่าเรื่องเกย์ได้แง่คิดแน่!

1

"เต้ย" แทคทีม "โอม" เผยฟีดแบ็คดี อยากให้ดูมากกว่าเรื่องเกย์ได้แง่คิดแน่!      

   "เต้ย สิทธิวัฒน์ อิ่มเอิบปฐม" แทคทีม "โอม ภวัต จิตต์สว่างดี" เผยฟีดแบ็ค Make it right the series ดี อยากให้ติดตามมากกว่าเรื่องชายรักชาย

 

    เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่มาแรงมากในตอนนี้ การรวมตัวของวัยรุ่นกับเรื่อง Make it right the series เพราะทุกครั้งที่ออนแอร์แฮชแท็กก็พุ่งทะลุเทรนด์ อีกทั้งนักแสดงก็ยังน่ารักโดนใจแฟนๆ งานนี้เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับสองนักแสดงของเรื่องอย่าง  "เต้ย สิทธิวัฒน์" และ "โอม ภวัต" ก็ได้เล่าถึงฟีดแบ็คให้ฟังว่า     

     ตอนนี้กระแสก็ดีครับ ตอนแรกก็คาดหวังว่าก็จะดีประมาณนึง รู้สึกดีใจครับที่คนชอบมากขนาดนี้ แล้วเวลาที่เค้าพูดถึงจนติดแฮชแท็กเวลากำลังจะออนแอร์ ก็รู้สึกตื่นเต้น ภูมิใจคนที่มาชอบผลงานเราติดตามกันไปอย่างนี้เรื่อยๆ ครับผมมีหลายตอนแล้ว   

     ถามว่าเขินมั้ยตอนคู่จิ้นชาย-ชาย ก็มีเขินนิดนึง แต่ว่าก็มันเป็นการแสดงมันเป็นบทบาท ตัวจริงเราก็เป็นพี่น้องกัน      

     จริงๆ ซีรีส์มันไม่ได้เป็นเกย์ๆ อย่างเดียวมันจะเน้นเรื่องความรักครับ กับเพื่อน กับคนรัก กับครอบครัว ความรักหลายรูปแบบ อยากให้คนดูได้อะไรจากหลายๆ แง่นะครับว่าความรักของพ่อแม่ที่มีต่อลูก ความรักของเพื่อน ความรักของพี่น้อง ของญาติสนิทต้องติดตามดูครับ มันไม่ได้เป็นแนวชาย-ชายอย่างเดียวมันก็มีหลายแบบ

     ท้ายสุดก็อยากขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามมาตลอด เพราะว่าถ้าไม่ได้กำลังใจจากแฟนคลับ เราก็จะไม่มีกำลังใจในการทำงานขอบคุณทุกคนมากครับ ฝากติดตาม Make it right the series ด้วยครับ ซึ่งต่อไปถ้ามีงานชาย-ชายออกมาอีก ก็ต้องเดี๋ยวต้องรอดู ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนครับ

#makeitrighttheseries เต้ย บันเทิง ดารา นักแสดง เบื้องหลัง ซีรีส์ ชายรักชาย เกย์ เลิฟซีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments