“ตุ๊ก” ย้ำชัด! ยังไม่มีการคุยเรื่องทำภาคต่อ “เพื่อนรักเพื่อนร้าย”

“ตุ๊ก” ย้ำชัด! ยังไม่มีการคุยเรื่องทำภาคต่อ “เพื่อนรักเพื่อนร้าย”

1

“ตุ๊ก” ย้ำชัด! ยังไม่มีการคุยเรื่องทำภาคต่อ “เพื่อนรักเพื่อนร้าย”

    “ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ” ยืนยันยังไม่มีการพูดคุยว่าจะทำภาคต่อของซีรีส์ “เพื่อนรัก เพื่อนร้าย” ด้านลูกๆ ทั้งสองพัฒนาการตามวัยดี อยู่ๆ ก็มีข่าวลือออกมาว่าซีรีส์เรื่อง “เพื่อนรัก เพื่อนร้าย” จะทำภาคต่อขึ้นมาอีก

 

     เนื่องจากกระแสตอบรับดีมาก ไม่รู้ว่าข่าวนี้จะจริงหรือไม่อย่างไร เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับหนึ่งในนักแสดงของเรื่องอย่างสาว “ตุ๊ก ชนกวนันท์” เธอก็ได้ออกมาเฉลยถึงเรื่องนี้ พร้อมเล่าถึงงานวันเกิดลูกที่ผ่านมาว่า

     วันเกิดลูกที่ผ่านมาเราอบเค้กด้วยตัวเองก้อนนึงแล้วก็เป่าเค้กกันแค่นี้ค่ะ แต่ว่าปีนี้น้องแพรวไม่รู้คิดอะไรของเขา ไม่ได้บอกแม่ด้วย แต่เอาการ์ดไปแจกพี่ๆ ครีเอทีฟ คือรายการที่คุณแม่ทำ จำนวน 4 คน แค่นั้น มีแขกอยู่ 4 คน ก็ตลกๆ แค่นั้นค่ะคืองานวันเกิดแล้ว ตอนนี้คนโต ป.2 กับอีกคน อนุบาล 2 เริ่มจากเราเรียนโรงเรียนทางเลือกด้วย ก็ไม่ได้มีวิชาอะไร น้องแพรวก็จะชอบวิชาเย็บผ้า ปักคอสติก ส่วนน้องภูมิก็เรียนอนุบาล เขาจะชอบเล่นของเล่น อบขนมปังค่ะ ด้านงานตอนนี้เหมือนเดิมค่ะ มีอาชีพ พิธีกร นางแบบ นักแสดง ทำทุกอาชีพเลย

ตุ๊ก เพื่อนรักเพื่อนร้าย ซีรีส์ บันเทิง ดารา นักแสดง

      ส่วนเรื่องข่าวลือ “เพื่อนรักเพื่อนร้าย” ภาค 3 ไม่เคยได้ยินเลย แต่ถ้าทำอีกก็ดี เข้าใจว่าเรทติ้งมันน่าทำมาก คุยกับพี่ฉอดมันก็น่าสมบูรณ์ในตัวมันแล้ว จาก 13 ตอนเป็น 15 ตอน ถ่ายเพิ่มแล้ว จบของมันแบบนี้ แต่ถ้าจะมีก็จะยินดีมาก เพราะกองถ่ายสนุกกันมาก กองถ่ายนี้สบายใจ อยากไปเจออยากไปเล่น อยากไปเอาขนมไปกินกัน คือพักก็ไม่ออมแรง ตอนพักเล่นแรงกว่าตอนถ่ายอีกนะ เล่นกันไม่รู้จักนั่งนอนงีบ ลูกไปยังสนุกเลย นอกจากนี้ก็มีละครเรื่องอื่นอีกค่ะ ติดตามกันดู ตอนนี้ก็ “มือปราบสายเดี่ยว” ค่ะ

ตุ๊ก เพื่อนรักเพื่อนร้าย ซีรีส์ บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments