"โฟกัส" ไร้แพลนต่อป.โท เล็งรับงานมากขึ้น คาด "เจมส์" ติดงาน รอฉลองพร้อมครอบครัว

"โฟกัส" ไร้แพลนต่อป.โท เล็งรับงานมากขึ้น คาด "เจมส์" ติดงาน รอฉลองพร้อมครอบครัว

1

"โฟกัส" ไร้แพลนต่อป.โท เล็งรับงานมากขึ้น คาด "เจมส์" ติดงาน รอฉลองพร้อมครอบครัว

          "โฟกัส จิระกุล" เตรียมรับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ไร้แพลนต่อป.โท ด้านแฟนหนุ่ม "เจมส์ กิจเกษม แมคแฟดเดน" คาดไม่ได้มาร่วมงานแต่เตรียมฉลองพร้อมครอบครัวอีกครั้ง

 

          ใกล้จะรับปริญญาจริงแล้ว สำหรับสาว "โฟกัส จิระกุล" ที่คว้าปริญญาจากรั้วเทา-แดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ซึ่งเธอจะเริ่มซ้อมในวันที่ 4 มิถุนายนนี้แล้ว และเมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับเธอ สาว "โฟกัส" ก็อัพเดทเรื่องนี้ให้ฟังว่า

          "เตรียมตัวเยอะเหมือนกันค่ะ แต่ที่จริงต้องได้รับตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เลื่อนมาเป็นปีนี้ ก็เลยมีเวลาเตรียมตัวมาปีนึงแล้ว ตื่นเต้นนิดนึงเพราะว่าดีใจ ตอนแรกเราก็ไม่แน่ใจว่าตัวเองจะจบได้พร้อมเพื่อนหรือเปล่า แต่ก็จบพร้อมกันได้ ถือว่าโอเคค่ะ คือเพื่อนกับอาจารย์สำคัญมาก เค้าจะช่วยเราเยอะมากเลยค่ะ

          ถามว่าเรียนเบื้องหลังมา เตรียมหันไปทำเบื้องหลังไหม ก็อยากนะคะ พอได้เรียนเบื้องหลังแล้วรู้ว่ามันเหนื่อยกว่าทำงานเบื้องหน้าอีก ก็สนใจเหมือนกันค่ะแต่คงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ พอเราเรียนรู้เบื้องหน้า เบื้องหลัง ก็เข้าใจพี่ๆ ทีมงานทุกคน เพราะที่จริงก็ทำงานมาตั้งแต่เด็กแล้ว และพอได้มารู้รายละเอียดจริงๆ ก็เลยรู้ว่ามันหนักเหมือนกัน

          ส่วนเรื่องที่ถ่ายรูปชุดครุยต่างจังหวัดสนุกดีค่ะ ก็คิดว่าสถานที่ที่เราไปถ่ายมันไม่ร้อนเหมือนในกรุงเทพฯ มีลมตลอดเวลายังเหงื่อแตกกัน แล้วกลับมาอยู่กรุงเทพฯ ที่ไม่มีลมเลยจะไหวกันไหม ก็เลยช่วยๆ ดูแลกันด้วยแล้วกัน เผื่อมีใครเป็นลม (หัวเราะ) แต่องครักษ์นี่ร้อนจริงๆ ค่ะ เราเตรียมอยู่หอช่วงรับปริญญาเพราะมันน่าจะสะดวกกับการเดินทาง แล้วก็ไม่ต้องตื่นเช้ามากด้วยค่ะ

 

          อยากฝากถึงน้องในวัยเรียน ที่จริงบอกกับทุกๆ ที่เลยว่าเราไม่ใช่คนเรียนเก่งแต่เป็นคนเรียนได้ ไม่ได้อยากจะบอกว่าให้ตั้งใจเรียนขนาดนั้น แต่ก็อยากให้เราเรียนไปด้วย มีสังคมไปด้วย เพราะรู้สึกว่าการไปเรียนในแต่ละวัน มันเป็นการไปเข้าหาสังคมอีกสังคมนึง แล้วการที่เราได้มิตรภาพจากตรงนั้นด้วย ได้ความรู้จากตรงนั้นด้วย มันโอเคค่ะ ไม่ใช่ว่าเราจะได้แต่ความรู้อย่างเดียว อยู่คนเดียวมันไม่โอเค ก็อยากให้ควบคู่กันไปด้วยค่ะ

          ด้านแพลนต่อปริญญาโท ถ้าจะเรียนคงไปต่างประเทศค่ะ แต่คงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้เพราะเพิ่งจบมา ยังไม่ได้ตัดสินใจ แต่ไปอยู่นานมากก็ไม่ได้ เพราะเป็นคนชอบอาหารไทยมาก

          สำหรับหวานใจ (เจมส์) จะเซอร์ไพรส์วันรับปริญญามั้ย เขาน่าจะติดงานนะคะ ที่รู้ๆ มา ก็คงไม่ได้มามั้งคะ แต่ก็จะมีนัดกินข้าวกับครอบครัววันที่ 8 ค่ะ หลังจากรับจริงเสร็จแล้ว เค้าอาจจะได้มากินข้าวด้วยกันมั้งคะ น่าจะได้เจอกันวันนั้น

          และนอกจากได้ใบปริญญาให้ครอบครัวแล้ว หลังจากนี้ไปคงต้องทำงาน ตั้งใจทำงานมากขึ้น เพราะตอนนี้ก็เหมือนว่าเราไม่ค่อยรับงานด้วย ปากก็บอกว่าจะรับงานเยอะขึ้น แต่ก็ยังไม่ค่อยรับงานเต็มที่เท่าไหร่ คงจะต้องทำงานจริงจังมากขึ้นค่ะ

          ตอนนี้ก็จะมีซีรีส์ 'U-Prince' น่าจะออกประมาณสิงหาคมค่ะ แล้วก็มีซิทคอมเรื่อง 'ครอบครัวหรรษา' แล้วก็มีรายการด้วยค่ะ เป็นรายการ 'พรุ่งนี้ฉันจะลดความอ้วน' ค่ะ เป็นพิธีกร 'พรุ่งนี้ฉันจะลดความอ้วน' คือรายการกินอาหาร (หัวเราะ) รายการพาไปกินอาหารตอนกลางคืน ที่จะออกประมาณเที่ยงคืน ตีหนึ่ง ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments