ไขปมรักร้าว! “เนม” โต้เป็นมือที่สาม “คิทตี้-นาวินต้าร์”

ไขปมรักร้าว! “เนม” โต้เป็นมือที่สาม “คิทตี้-นาวินต้าร์”

1

ไขปมรักร้าว! “เนม” โต้เป็นมือที่สาม “คิทตี้-นาวินต้าร์”

    “เนม ปราการ ไรวา”  โต้เป็นมือที่สามทำ “คิทตี้ ชิชา อำมาตยกุล” และ “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” รักร้าว บอกตอนนี้ยังโสด เตรียมชิมลางงานแสดง

 

     พลิกบทบาทมาจากนักร้องมาชิมลางงานแสดงกับเขาบ้างแล้ว สำหรับหนุ่ม “เนม เก็ตสึโนวา” ในโปรเจ็คท์ “คนไม่มีแฟน” ซึ่งตรงกับชีวิตจริงที่ยังโสด แต่กลับถูกจับโยงเป็นมือที่สามทำ “คิทตี้ ชิชา” และ “นาวิน ต้าร์” รักร้าว งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวก็แจงถึงเรื่องนี้ว่า 

     เป็นการมาร่วมงานแสดงครั้งแรก #คนไม่มีแฟน เป็นภารกิจหาแฟนด้วยตัวเอง รู้สึกตื่นเต้นมากเป็นงานแสดงเรื่องแรกด้วย คนไม่มีแฟนค่อนข้างตรงกับชีวิตเรา เพราะตอนนี้ก็ยังไม่มีแฟน จริงๆคาแรกเตอร์นี้ก็ตรงกับตัวเองมากๆ เพราะไม่ได้เป็นนักแสดงแต่เป็นนักร้อง ซึ่งก็จะทำออกมาให้ดีที่สุด ก็มีการพูดกับผู้กำกับ ว่าจะแสดงออกมายังไงให้เป็นตัวเราที่สุด

     ที่มีโอกาสได้มาร่วมงานกัน ก็มีการติดต่อมานานแล้ว และมีการพูดคุยเรื่องการแสดง แต่ไหนๆ ก็อยู่ในวงการแล้ว ก็เลยอยากลองศาสตร์ใหม่ดูบ้าง ก็เลยมีโปรเจ็คท์นี้ขึ้นมา ซึ่งเขาก็ชอบวงเรา และแสดงคล้ายๆ เรา ก็เลยตัดสินใจรับ งานแสดงยากมาก เพราะการแสดงมันต้องรับบทคาแรกเตอร์ที่แตกต่าง แต่เรื่องนี้ถือว่าโชคดีที่มีความเป็นเราเยอะเหมือนกัน ก็ไม่ได้รับเล่นอะไรที่มันเกินธรรมชาติไป

     ด้านหัวใจตอนนี้ก็ยังไม่มีใครเป็นตัวเป็นตน อย่างที่หลายๆ คนทราบกันว่าเพิ่งปล่อยอัลบั้มเเรกไปด้วย และก็มีการแสดงเรื่องนี้เข้ามา บวกกับทัวร์คอนเสิร์ตค่อนข้างเยอะ ตอนนี้เลยขอลุยเรื่องงานก่อนเรื่องหัวใจขอพัก ยอมรับมีคุยด้วยบ้างแต่ก็ไม่ได้ขนาดเจาะจง 

      ข่าวมือที่สามของ “นาวิน ต้าร์” กับ “คิทตี้ ชิชา” ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไร ส่วนตัวเป็นแค่เพื่อนกับคิทตี้ ไม่เคยคุยไปในทางชู้สาว ขอชี้แจงว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับปัญหาที่เขาจะมีหรือไม่มี เพราะผมชัดเจนและบริสุทธิ์ใจกับทุกคน ทั้งคู่เราก็รู้จักกันดีและทุกคนก็เป็นเพื่อนกันหมดไม่มีใครไปทำร้ายกันหรอก ส่วนตัวก็ไม่ถึงขั้นที่ว่าสนิทมาก แต่กับคิทตี้เขาเป็นคุยสนุกดี เรื่องเพลงเรื่องอะไรแบบนี้ แต่ยืนยันไม่มีอะไรแน่นอน อาจจะมีคนเห็นและก็เข้าใจผิดกันไปเอง ยอมรับมีไปไหนมาไหน ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง แต่ไปกันหลายคน แค่คุยถูกคอ

ไขปม รักร้าว เนม บันเทิง ดารา นักแสดง ศิลปิน นักร้อง มือที่สาม คิทตี้ นาวินต้าร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments