เปิดหมดเปลือก! “อิน บูโดกัน” จีบฝ่ายชายก่อน ลั่นแต่งพร้อมมีลูกทันที

เปิดหมดเปลือก! “อิน บูโดกัน” จีบฝ่ายชายก่อน ลั่นแต่งพร้อมมีลูกทันที

1

เปิดหมดเปลือก! “อิน บูโดกัน” จีบฝ่ายชายก่อน ลั่นแต่งพร้อมมีลูกทันที

     “อิน ณัฐรินภรณ์ ยืนยง” หรือ "อิน บูโดกัน” ประกาศแต่งงาน "จอห์น ศุภชัย" เป็นผู้ชายที่ใช่ยอมรับเดินหน้าจีบอีกฝ่ายก่อน พร้อมมีทายาททันที

 

     เป็นอีกข่าวเซอร์ไพรส์วงการ เมื่อสาวห้าว “อิน บูโดกัน” ประกาศสละโสดแต่งงานหับผู้ชาย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอเคยคบกับผู้หญิงมาก่อน ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเปิดอกถึงประเด็นดังกล่าวให้แฟนๆ ได้ทราบว่า

      จุดเริ่มต้นที่แต่งงานก็คือ "จอห์น ศุภชัย" เขาดูแลครอบครัวของเราได้ดีมาก ซึ่งตอนนี้ก็แก่กันแล้ว จึงตัดสินใจแต่งงาน กับเขารู้จักกันมา 7 ปีเป็นเพื่อนที่เล่นดนตรีกันมาก่อน แล้วเพิ่งมาเป็นแฟนกัน 5 ปีกำลังเข้าปีที่ 6 ซึ่งเราเป็นคนไปจีบเขาก่อนเพราะว่าชอบ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะชอบผู้ชายทุกคนที่เห็น มันอธิบายไม่ถูกเหมือนกัน คุยกันแล้วรู้เรื่อง จอห์นกับคนอื่นๆ จะไม่ค่อยพูดอะไรมาก แต่เราจะค่อนข้างจะพูดบ่น มันบวกกับความที่สนิทเป็นเพื่อนมาก่อนด้วยเลยทำให้ทุกอย่างลงตัว  พอหลายคนรู้ข่าวเปิดตัวแฟนก็เซอร์ไพรส์มาก 

      จริงๆ ที่ผ่านมาจะเห็นคบกับผู้หญิง ซึ่งมันพูดอธิบายยากมันต้องเป็นคนนี้เท่านั้น ไม่ใช่คนอื่นเลยถือเป็นผู้ชายคนแรกที่รู้สึกพิเศษ  แต่ทุกวันนี้ก็ยังชอบในตัวของผู้หญิงอยู่ ความรู้สึกระหว่างหญิงชายไม่มีอะไรต่างกันเลย  ส่วนมากจะเป็นคนที่หึงอีกฝ่ายมากกว่า เพราะเขาดีทุกอย่างเนียบ  ซึ่งทางฝ่ายเขาก็มีหึงบ้างเหมือนกัน ยังไงก็เข้าใจกันดี คำมั่นสัญญาไม่ได้มีพูดอะไรกัน มีแต่พ่อจะพูดว่าฝากน้องด้วยเท่านั้น 

       เรื่องของทายาทต้องรีบมีอายุ 41 แล้ว และมันก็ตื่นเต้นที่จะต้องตั้งท้องเอง ก็คงต้องไปปรึกษาหมอก่อน ในอนาคตไม่วางแผนอะไรเลยคิดเพียงว่าอยู่กันให้ยาวๆ ตลอด 6-7 ปีเขาทนเรามาแบบไหนก็พยายามไม่ให้เขาทนตนในแบบเดิมๆ บางสิ่งบางอย่างก็ต้องปล่อยวาง  และพอเป็นข่าวดังออกมาทางจอห์นบอกให้จัดการทุกอยากให้เลย ด้วยที่เขาเป็นคนที่ติสท์พอสมควร เขาจึงอยากมีพื้นที่ส่วนตัว
ด้านงานในวงการเพลงก็มี กำลังแต่งอยู่ ตัวของดนตรีอาจมีเป็นโมเดิร์นหน่อย เป็นเพลงที่วงทำกันเอง เพราะไม่มีสัญญากับที่ไหนแล้ว

อิน บูโดกัน แต่งงาน บันเทิง ดารา นักแสดง ศิลปิน นักร้อง เซอร์ไพรส์วงการ สาวห้าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments