“ปอย” อุบตอบค่าตัวสูง 6 หลัก! เตรียมรับบทผีใน “นางแค้น”

“ปอย” อุบตอบค่าตัวสูง 6 หลัก! เตรียมรับบทผีใน “นางแค้น”

1

 

“ปอย” อุบตอบค่าตัวสูง 6 หลัก! เตรียมรับบทผีใน “นางแค้น” 
      “ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์” ปลื้ม “From Vegas to Macau II” กระแสตอบรับดี อุบตอบค่าตัว 6 หลัก ฝากผลงานที่ไทยเรื่อง “นางแค้น   


     
      ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยจริงๆ สำหรับสาวสวยดีกรี “มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส” และ “มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน” ปี 2547 อย่าง “ปอย ตรีชฎา” ที่โกอินเตอร์ดังไกลถึงต่างประเทศ มีทั้งงานไทยงานเทศติดต่อกันมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว “ปอย” ก็ได้เล่าถึงฟีดแบ็คภาพยนตร์เรื่อง “From Vegas to Macau II” และอัพเดทผลงานที่ไทยว่า

            
      “มีเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ทั้งในจีนและฮ่องกง กระแสตอบรับดีอย่าง ‘From Vegas to Macau II’ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราทุ่มเทมากเพราะเล่นหลายคาเเรคเตอร์ พร้อมมีเรียนการแสดงเพิ่มเติม ส่วนฉากเลิฟซีนมีให้ชมบ้างแต่ไม่เยอะ ต้องมีลิมิตในการรับงาน ไม่ให้โป๊มากจนเกินไป และทางต้นสังกัดมีคุยเรื่องนี้ให้ตลอด ด้านแฟนคลับชาวต่างชาติก็น่ารัก เวลาทำงานก็หายเหนื่อย มีแฟนๆ คอยตามเยอะ โดยการใช้ชีวิตที่ต่างประเทศโอเคทุกอย่าง เริ่มเข้าที่เข้าทางกับเรื่องแฟนคลับคอยตามถ่ายรูปตลอด ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง 

ปอยค่าตัวสูง ปอยตรีชฎา ซินดี้นางแค้น ปอยนางแค้น Fromvegastomacau2


            
      เรื่องค่าตัวสูงถึง 6 หลัก ก็ไม่ขอตอบดีกว่า เพราะทางต้นสังกัดเป็นคนคุยเรื่องนี้ ที่รับละครเรื่องนี้เพราะเป็นเรื่องที่เราอยากเล่น และก็ไม่รู้ค่าตัวเทียบดาราแถวหน้า แล้วมีเตรียมต่อสัญญากับค่ายเดิมที่ฮ่องกงในปีหน้าอีก 10 ปี 

      กับงานที่ไทยหากเหมาะสมและลงตัวเราพร้อมรับ ยังไม่ทิ้ง ซึ่งงานภาพยนตร์ก็มีติดต่อมาหลายเรื่อง แล้วก็มีผลงานละครในไทยให้ได้ติดตามในเรื่อง ‘นางแค้น’ เรื่องนี้รับบทเป็น ‘ซินดี้’ ต้องเล่นบทผีคล้ายๆ ละครเรื่อง ‘นางชฎา’ ซึ่งการร่วมงานกับผู้จัดฯ อย่าง ‘ต่าย นัฐฐพนท์’ ก็น่ารัก เป็นกันเอง เรื่องนี้ได้มีการเวิร์คชอปเรียบร้อยแล้ว สาเหตุที่หันมารับงานละครเรื่องนี้เพราะเป็นเรื่องที่ท้าทายและอารมณ์การเล่นต่อเนื่อง 
            
      ส่วนเรื่องที่เตรียมซื้อบ้านที่ต่างประเทศนั้น ก็ขอดูก่อน ถ้าซื้อเพื่อการลงทุนก็น่าสนอยู่ แต่ยังไม่คิดอยู่ฮ่องกงแบบถาวรเพราะมีหลายอย่างต้องดูแลที่ไทย ส่วนเรื่องหนุ่มๆ หัวใจยังว่างอยู่ ยังไม่มีแฟน และไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง สถานะโสด สเป็คก็ชอบคนเก่งและคอยตามใจ”

ปอยค่าตัวสูง ปอยตรีชฎา ซินดี้นางแค้น ปอยนางแค้น Fromvegastomacau2
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments