“บอม KPN” มาแรงควบ 2 เรื่อง ไม่หวั่นคนดูติดภาพร้าย

“บอม KPN” มาแรงควบ 2 เรื่อง ไม่หวั่นคนดูติดภาพร้าย

1

“บอม KPN” มาแรงควบ 2 เรื่อง ไม่หวั่นคนดูติดภาพร้าย  

     “บอม อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน” เผยปีนี้มาแรงควบ 2 เรื่อง ไม่หวั่นคนมองติดภาพร้าย ฝากแฟนๆ ติดตามผลงาน
 

         

      เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีผลงานอย่างต่อเนื่อง “บอม KPN” หรือ “บอม อนุรักษ์”  ซึ่งในครั้งนี้ได้พลิกบทบาท มาเล่นร้ายเป็นครั้งแรกในเรื่อง “ปีกทอง” และเมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “บอม”ก็เล่าถึงกระแสละครและอัพเดทผลงานให้เราฟังว่า

      ก็เพิ่งถ่ายจบไป ชื่อว่า “สงครามเพลง” ทางช่อง 3  น่าจะได้ออนแอร์ประมาณกันยายนปีนี้นะครับ แล้วก็กำลังจะเริ่มถ่าย “ปีกทอง” ทางช่อง Gmm25  ในส่วนของกระแส ถ้ามันมีก็โอเค คือเอาจริงๆ ถามว่าคาดหวังมั้ย ก็คาดหวังทุกเรื่องเพราะว่าเราก็ตั้งใจที่จำออกให้ดี แล้วก็รวมไปถึงนักแสดงทีมงานทุกคน ถามว่าเราคาดหวังมากมั้ย คือเอาภาพรวมดีกว่า คนที่เค้าดู ว่าจะชอบในผลงานของพวกเรามั้ย

       ด้านคาแร็คเตอร์ถามว่าต่างมั้ย ต่างกันนะครับ เพราะว่าอย่างสงครามเพลงอันนี้จะเล่นแบบออกแนวสไตล์แบบวัยรุ่นหน่อย เพราะว่าจะต้องเป็นนักร้องแล้วก็ต้องเต้นด้วย  แต่มันก็คงไม่ได้ตรงสายเราเลยทีเดียวนะครับ อย่างนักร้องเราจะชอบเพลงช้าๆ  แต่คืออันนี้ต้องมีเต้นไปแดนซ์ไป แล้วมันต้องไปเรียนด้วย ซึ่งค่อนข้างยากนะ แต่ก็สนุกดีแล้วก็ส่วนอีกเรื่องนึง “ปีกทอง” อันนี้จะออกแนวผู้ชาย ที่เหมือนผิดหวังกับความรักอะไรประมาณนี้ ก็จะออกไปแนวดราม่าร้ายๆ เพราะเรื่องนี้จะเป็นปัญหาของแต่ละคน ก็น่าจะค่อนข้างที่จะแรง ถ้าคนจะติดภาพร้ายของเรามันก็ดีครับ ซึ่งจริงๆ ผมอยากเล่นมานานแล้ว คือเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ก็พยายามทำการบ้านให้ได้มากที่สุด ถ้าเค้าติดในมุมนั้น แล้วมันมีเรื่องต่อๆ ไปอย่างนี้เราก็โอเค  

        ยังไงก็อยากจะฝากแฟนๆ ถึงผลงานละคร “ปีกทอง” แล้วก็ “สงครามเพลง” รวมไปถึงเป็นพิธีกรรายการรายการ “The First Ultimate”  ทางช่องอัมรินทร์ด้วยครับ ยังไงก็ขอฝากด้วย ก็จะทำเต็มที่ และก็ไม่ให้ทุกคนผิดหวังครับ

บอม KPN ละคร บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments