"เอม-น้ำ" อัพเดทเพลง ละคร คอนเสิร์ต พร้อมเสิร์ฟคำหวานถึงแฟนคลับ!

"เอม-น้ำ" อัพเดทเพลง ละคร คอนเสิร์ต พร้อมเสิร์ฟคำหวานถึงแฟนคลับ!

2.5

"เอม-น้ำ" อัพเดทเพลง ละคร คอนเสิร์ต พร้อมเสิร์ฟคำหวานถึงแฟนคลับ!

          สองสาว AF11 "เอม สาธิดา ปิ่นสินชัย" ควงคู่จิ้น "น้ำ กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์" อัพเดทผลงานทั้งซิงเกิ้ล "เอาที่สบายใจ" ละคร "บ่วงหงส์" และคอนเสิร์ต "AF เว่อร์ จิ้น ฟิน" พร้อมข้อความน่ารักๆ ถึงแฟนคลับที่ติดตามกันมาตลอด

 

          อีกหนึ่งคู่จิ้นจากบ้านเอเอฟที่เป็นขวัญใจสาวๆ อย่างคู่ของ "เอม สาธิดา" และ "น้ำ กัญญ์กุลณัช" ที่ตอนนี้มีผลงานคู่เอาใจแฟนคลับ ทั้งซิงเกิ้ลคู่ "เอาที่สบายใจ" ละครที่เล่นคู่กันเรื่อง "บ่วงหงส์" และร่วมในคอนเสิร์ต "AF เว่อร์ จิ้น ฟิน Concert" ซึ่งงานนี้มีโอกาสได้เจอทั้งสองสาวพร้อมกัน ก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องงานมาฝากแฟนคลับ โดยเธอเล่าให้ฟังว่า

          "เริ่มถ่าย 'บ่วงหงส์' กันไปเยอะเหมือนกัน ส่วนของเราจะเป็นพาร์ทในโรงแรมที่เป็นเพื่อนของคิมเบอร์ลี ถ่ายไปก็สนุก อากาศช่วงนี้ร้อนมากแต่ทุกคนเต็มที่ค่ะ เข้าไปถ่ายก็เริ่มมีความสนิทสนมกับพี่ๆ ในกองละคร แฮปปี้ เรียกว่าป่วนค่ะ ป่วนทั้งกอง เฮอา สนุกสนาน ทำงานมีความสุขค่ะ ตื่นเต้นนะคะ เพราะพวกเราจริงๆ มีละครแค่คนละเรื่อง แล้วเรื่องนี้ต้องเจอกับทั้งเจมส์จิและคิมเบอร์ลี ก็กดดัน แล้วป้าแจ๋วก็เป็นครูใหญ่เราในบ้าน AF แล้วมาเป็นผู้จัดฯ เค้าเรียกว่าเป็นผู้ปกครองต่อเนื่องมาเลยค่ะ จะบอกว่าฉากแรกออกแนวเกร็งนะ เพราะเราไม่รู้ว่าจะต้องประมาณไหน เยอะขนาดไหน ต้องให้ป้าแจ๋วค่อยๆ สอนไป

เอมน้ำ AIMNAM คู่จิ้นฟินคอน เอมน้ำเอเอฟ แฟนคลับเอมน้ำ บ่วงหงส์ เอาที่สบายใจ

 

          ทำการบ้านเยอะนะคะ คืออ่านบทไปก่อนเลยค่ะ เรากลัวมากจริงๆ เพราะเราทำกับช่องใหญ่ แล้วเอมพูดเร็วด้วย เราต้องค่อยๆ พูด ก็จะมีลิ้นพัน ไม่อยากให้คนอื่นมาเสียเวลา ทำทุกอย่าง ลดน้ำหนักด้วย พอรู้ว่าจะได้เล่นละครเรื่องนี้ คือกลัว พยายามทำทุกอย่างให้เพอร์เฟคท์ ทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อไปเสนอให้เค้าแฮปปี้ที่ได้เราไปเล่น

          ส่วนป้าแจ๋วจริงจังดีกว่า ใช้คำว่าจริงจังในการทำงาน เพราะอยากให้งานออกมาดี ละครทุกเรื่องจะสนุกมาก เราเป็นส่วนนึงในละครเราก็ต้องเต็มที่ แต่อะไรที่ไม่ดีเขาจะบอกตรงๆ อันนี้ไม่ดี ถ้าทำดีก็ชมเลย ซีนนี้เล่นดี อันนี้ไม่ดี ถ้าไม่ดีก็ต้องมีเรื่องดุ ไม่งั้นถ้าไม่เตือนเรา เราก็จะไม่รู้ว่าเราเล่นไม่ดี

          ส่วนคอนเสิร์ตคู่จิ้น กระแสดีมากเลยในโซเซียล เห็นติดแฮชแท็ก แล้วแฟนคลับเราก็ช่วยๆ กันโปรโมท AF เว่อร์ จิ้น ฟิน คอนเสิร์ต ครั้งนี้มี 4 คู่ด้วยกัน คู่เราก็จะมีคู่หญิงๆ บอกเลยพกความเซ็กซี่ ความสวยงาม แซ่บ ก็คือเตรียมพร้อมทุกอย่างเรียบร้อยแน่นอนค่ะ เซอร์ไพรส์เยอะมากเลยค่ะ และแน่นอนคือเราได้ร้องเพลงซิงเกิ้ลของเราครั้งแรกในฮอลล์ใหญ่ ที่ธันเดอร์โดม ก็จะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่เพอร์ฟอร์แมนซ์ แล้วก็แสง สี เสียงเต็มค่ะ

เอมน้ำ AIMNAM คู่จิ้นฟินคอน เอมน้ำเอเอฟ แฟนคลับเอมน้ำ บ่วงหงส์ เอาที่สบายใจ

 

          สำหรับเพลง 'เอาที่สบายใจ' ฟีดแบ็คคือติดแฮชแท็กอันดับ 1 เลย เรื่อยๆ เลยด้วยในทวิตเตอร์ แล้วคนนอกก็ชอบ บางทีเค้าก็เอาเพลงไปฟัง ก็ชมว่าเพลงดี เราดีใจมาก ตอนนี้ยังไม่มีมิวสิควิดีโอค่ะ ทุกคนก็รออยู่ เร็วๆ นี้ เพราะเรายุ่งกับงานคอนเสิร์ตมาก รอนิดนึงปล่อยแน่นอนค่ะ

          แฟนคลับเค้ามาเป็นกำลังใจให้เรา เราก็เป็นห่วงเค้าเรื่องสุขภาพ เรื่องการงาน ทุกๆ อย่าง คือยังไงก็ให้พอดี รับรู้ได้ถึงความรักอยู่แล้ว ขอบคุณมากๆ ที่มาเป็นกำลังใจให้ตลอดเวลา ออกมาจากบ้านเกือบ 2 ปีแล้วค่ะ มีแฟนคลับที่คอยสนับสนุน เป็นกำลังใจให้พวกเรา จะบอกว่ารักมากๆ แล้วก็อยากให้ทุกคนอยู่กับเราไปนานๆ เราก็จะทำผลงานดีๆ เป็นเด็กดี ฝึกฝนให้ทุกคนภูมิใจค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments