"หยก" งดออกความเห็นหลัง “พีพี” เปิดปากเรื่องข่าวมือที่สามครั้งแรก

"หยก" งดออกความเห็นหลัง “พีพี” เปิดปากเรื่องข่าวมือที่สามครั้งแรก

1

"หยก" งดออกความเห็นหลัง “พีพี” เปิดปากเรื่องข่าวมือที่สามครั้งแรก

     “หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” งดตอบหลัง “พีพี พัชญา เพียรเสมอ” ออกมาให้สัมภาษณ์ประเด็นมือที่สามครั้งแรก บอกอยากเดินหน้า และตอนนี้ยังไม่พร้อมคุยกับอดีตแฟนอย่าง “แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” 

 

     กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง เพราะว่าล่าสุดทางนักแสดงสาวรุ่นน้องอย่าง “พีพี พัชญา” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นถูกโยงเป็นมือสามของคู่ "หยก ธัญยกันต์” และ “แอมป์ พีรวัศ” เป็นครั้งแรก ซึ่งเธอก็ยืนยันว่าไม่ใช่ความจริง งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอทางสาวหยกอีกครั้ง เธอก็ได้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า

    ไม่ขอแสดงความคิดเห็นกรณี "พีพี พัชญา" ออกมาให้สัมภาษณ์ มีคนออกมาบอกให้ฟังบ้าง แต่ไม่ขอกลับไปรื้อฟื้นเรื่องเก่าเเล้ว ตอนนี้ชีวิตต้องเดิน ไม่อยากตอบเรื่องนี้แล้ว เข้าใจเป็นเรื่องธรรมดาที่ไม่จบ เพราะอีกฝ่ายเพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ แต่ตอนนี้ต่างคนก็ต่างเดินหน้า ซึ่งตอนนี้ไม่ขอตอบอะไรแล้ว เพราะถือว่าเรื่องราวทุกอย่างจบแล้ว และตอนนี้มีความสุขแฮปปี้กับชีวิตโสดดี และยังไม่อยากลงหลักปักฐานกับใคร ขอใช้ชีวิตตรงนี้ให้เต็มที่ 

    ส่วนที่ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ "แอมป์ พีรวัศ" ในงานวันเกิด "เชน ณัฐวัฒน์" เพราะอยู่แก๊งเดียวกันนั้นตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้คุยกัน ยังไม่พร้อม และยังไม่มีอะไรจะคุยอีกฝ่าย แต่ความโกรธลดลงแล้วเพราะเรื่องผ่านมา ประมาน 5-6 เดือน ซึ่งตอนนี้ก็ต่างคนต่างอยู่กันคนละส่วน และต่างคนต่างจัดการกับตัวเองเพราะมีเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกัน เพราะก่อนหน้าตอนที่คบเคยตกลงกันแล้วก่อนหน้านั้นว่าจะไม่ทำให้มีปัญหาเพราะมีเพื่อนอยู่แก๊งเดียวกัน 

   ท้ายสุดเธอก็ได้ฝากละคร “ข้ามาคนเดียว”  “คู่ซ่ารสแซบ” “ริษยา” ไว้ให้แฟนๆ ติดตามกันด้วย

หยก แอมป์ บันเทิง ดารา ขยาดความรัก นักแสดง รักใหม่ พีพี มือที่สาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments