"โยเกิร์ต" ปลื้มคนใกล้ตัวชมเล่นดี บอก "แยม" มีฉากที่ทำให้อึ้งในความสามารถ

"โยเกิร์ต" ปลื้มคนใกล้ตัวชมเล่นดี บอก "แยม" มีฉากที่ทำให้อึ้งในความสามารถ

1

"โยเกิร์ต" ปลื้มคนใกล้ตัวชมเล่นดี บอก "แยม" มีฉากที่ทำให้อึ้งในความสามารถ      

    “โยเกิร์ต รวีวรรณ บุญประชม” ปลื้มคนใกล้ตัวชอบ “นางทาส” บอกให้กำลังใจ “แยม มทิรา ตันติประสุต” แจงผู้กำกับตีความละครใหม่เยอะ อยากให้คนดูติดตาม 
      

 

     เป็นสาวสวยดีกรีนางแบบสุดฮอตอย่าง “โยเกิร์ต รวีวรรณ” ที่ได้ลองพลิกบทบาททำงานด้านการแสดงกับผลงานละครเรื่องแรกที่เป็นกระแสโดนวิจารณ์อยู่ในขณะนี้ ถึงการคัดเลือกนักแสดงที่ไม่ตรงตามบท และเมื่อมีโอกาสได้เจอสาว “โยเกิร์ต” เธอก็ได้พูดถึงกระแสของละคร “นางทาส” ให้ฟังว่า 

     ในเรื่องของกระแสเผอิญว่าตอนนี้ก็มีคนใกล้ตัว คนที่เมนชั่นมาในอินสตาแกรมก็ค่อนข้างดี หลักๆ ก็ได้จากคนใกล้ชิด คนข้างตัว คนใกล้ตัวก็ต้องชม (หัวเราะ) เค้าก็แปลกใจ เล่นดี ไม่คิดว่าจะเล่นได้ เราทำให้เค้ารู้สึกเซอร์ไพรส์อะไรแบบนี้   

     ทางด้านของ “แยม” ก็มีคุยกันในกลุ่มใหญ่ๆ แต่ว่าไม่ได้คุยกันเป็นการส่วนตัว ทุกคนก็ให้กำลังใจ ซัพพอร์ต คือเวลาเราทำงาน ถ่ายด้วยกัน ทุกคนอยู่ด้วยกัน ซึ่งทุกคนก็เห็นว่าน้องทำได้ดี มีฉากที่ทำให้ทึ่งอยู่หลายฉากเหมือนกัน ว่าทำได้ขนาดนี้เลยเหรอ โดยส่วนตัวก็รู้สึกว่าน้องก็ทำได้ดีนะ แล้วเราก็ยังไม่ได้เข้าไปอ่าน ก็ไม่รู้ว่าหนักหนาแค่ไหน ร้ายแรงแค่ไหน แต่เท่าที่ได้ยินมาก็คือค่อนข้างเยอะ ค่อนข้างมาก พวกเรานักแสดงส่วนใหญ่ทำได้ก็คือให้กำลังใจน้อง ยังไม่อยากเข้าไปอ่าน ด้วยความที่ละครมันเพิ่งออนไป มันยังไม่ทันได้ทำอะไรเลย 

     ส่วนพี่ผู้กำกับเค้าก็คงอยากปูเรื่องก่อน ด้วยความที่นางทาสเวอร์ชั่นนี้มีการตีความใหม่ค่อนข้างเยอะ เค้าคงอยากจะปูเรื่องให้ทุกคนเข้าใจใหม่ไปในทิศทางเดียวกัน อย่างเช่นตัวบุญมี ที่มีการตีความใหม่ค่อนข้างเยอะ พี่ผู้กำกับก็พยายามจะให้เห็นภายในตอนแรกก็คือ เห็นคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนของแต่ละตัว 

    อย่างตัวบุญมีคาแรกเตอร์เค้าคือเป็นคนห้าว กระด้าง ไม่มีจริต มารยาหญิง ในตอนแรกพยายามบอกว่าเค้าไม่ได้รักท่านเจ้าคุณเลย พยายามบอกเป็นนัยๆ ว่าเค้าไม่ได้รักท่านเจ้าคุณเลย แต่ยังไม่ได้เฉลยว่าทำไมถึงไม่ได้รัก แล้วเข้ามาในเรือนเพราะอะไร คือบทมันยังไปไม่ถึงขนาดนั้น ตอนแรกรู้สึกว่าพยายามที่จะปูเรื่องและบอกคาแรกเตอร์ของแต่ละตัวละครให้ชัดเจนที่สุด บุญมีเวอร์ชั่นนี้ร้ายกาจขนาดไหน ก็คงมากขึ้นเรื่อยๆ คือยังไม่อยากเล่าเยอะ อยากให้ลองติดตามชม เพราะเนื้อเรื่องมันจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ พอได้อ่านบทรู้สึกว่ามันสนุกมาก

#นางทาส #นางทาส2016 โยเกิร์ตแยม บันเทิง ดารา นักแสดง นางทาส

#นางทาส #นางทาส2016 โยเกิร์ตแยม บันเทิง ดารา นักแสดง นางทาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments