“ตุ้ย” ไม่หวั่น “นางทาส” ถูกวิจารณ์เละ ปีนี้มาแรงมีละครออน 3 เรื่อง

“ตุ้ย” ไม่หวั่น “นางทาส” ถูกวิจารณ์เละ ปีนี้มาแรงมีละครออน 3 เรื่อง

1

“ตุ้ย” ไม่หวั่น “นางทาส” ถูกวิจารณ์เละ ปีนี้มาแรงมีละครออน 3 เรื่อง #นางทาส #นางทาส2016

     “ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา” ไม่หวั่นแม้ “นางทาส” โดนวิจารณ์เละ วอนคนดูเปิดใจ เชื่อละครคุณภาพแน่นอน ปีนี้มาแรงมีออนแอร์ 3 เรื่อง  

 

      เป็นอีกละครหนึ่งที่ถูกพูดถึงอย่างมากในขณะนี้สำหรับ “นางทาส” เวอร์ชั่น 2016 ที่โดนวิจารณ์อย่างหนักในเรื่องการแคสติ้งนักแสดงที่ไม่ตรงกับคาแร็คเตอร์ของบท และเมื่อมีโอกาสได้เจอหนึ่งในนักแสดงของเรื่องอย่าง “ตุ้ย เกียรติกมล” ซึ่งเจ้าตัวเองก็ได้มีโอกาสพูดถึงฟีดแบคที่ได้รับของเรื่องนี้ว่า

     เห็นแล้วครับก็หนักหน่วงพอสมควร ด้วยความที่น่าจะเป็นเรื่องการติดภาพของคนดู ผู้ที่เสพละครในสมัยก่อนก็จะต้องมีภาพเวอร์ชั่นเก่าๆ ซึ่งผมเองเคยเล่นละครรีเมคมาหลายเรื่องพอสมควร แต่เรื่องนี้ค่อนข้างจะเป็นฟอร์มยักษ์ คนก็จะจับตามองเป็นพิเศษ ณ ตอนนี้ยุคสมัยใหม่ social network เปิดกว้างในเรื่องการแสดงความคิดเห็น มันก็เป็นธรรมดาที่จะมีทั้งแง่ลบ แง่บวก ณ ตรงนี้กับละครทุกๆ ชิ้นงานที่ผ่านสู่สายตาประชาชนหรือแฟนๆ ละคร ผมมั่นใจว่าทางผู้ใหญ่ไม่ปล่อยให้ละครน้ำไม่ดี คุณภาพไม่ดีแน่นอน ซึ่งในการแสดงทุกๆ คนก็ตั้งใจอยู่แล้วครับ อยากให้ลองเปิดใจดูละครน้ำดี รับรองว่าสนุกแน่นอน ได้เจอ “แยม มทิรา” กันแต่ในกองครับ ตั้งแต่ละครออนแอร์ยังไม่มีโอกาสได้เจอและพูดถึงกระแสที่ออกมา    

     ด้านบทบาทที่ได้รับก็แฮปปี้ครับ เป็นอีกบทบาทหนึ่งซึ่งเราเคยเล่นร้ายมาบ้างแล้ว แต่ร้ายในมุมแบบ “พระมหาเทพ” ยังไม่เคย ซึ่งเป็นมุมที่อยากลองนำเสนอออกสู่แฟนๆ ละคร ส่วนเรื่องละครทำให้ดูมิติมากขึ้น มีหลายๆ มุม แล้วก็มีหลอกคนดู ให้ลองติดตามดู ครับ แต่ผมคิดว่าเดี๋ยวนี้คนดูฉลาดและเขารู้ครับว่านี่เป็นการแสดง เพราะมันก็มีหลายภาพที่เขาติดๆ กัน เล่นร้ายบ้าง ตลกก็มี  

     ส่วนจะมีผลงานอะไรอีกก็แล้วแต่ช่องครับ สำหรับผลงานของปีนี้ก็มีออนแอร์ไปแล้วเรื่องนึง แล้วนี่กำลังออนแอร์อีกเรื่องนึง แล้วก็กำลังถ่ายทำอีกเรื่องนึงครับ สามเรื่องได้ ซึ่งตอนนี้มีเรื่องใหม่ที่กำลังถ่ายทำอยู่ เรื่อง“ร่มให้ปลูกรัก” ครับ

#นางทาส #นางทาส2016 ตุ้ย บันเทิง ดารา นักแสดง นางทาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

เฉลยแล้ว “นุนิว ชวรินทร์” นั่งแท่นหนึ่งในเอ็มซี Thailand Music Countdown รวมทีมตัวจี๊ด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments