"พีพี พัชญา" เปิดใจครั้งแรก! หลังถูกโยงต้นเหตุปมรักร้าว "แอมป์-หยก"

"พีพี พัชญา" เปิดใจครั้งแรก! หลังถูกโยงต้นเหตุปมรักร้าว "แอมป์-หยก"

1

"พีพี พัชญา" เปิดใจครั้งแรก! หลังถูกโยงต้นเหตุปมรักร้าว "แอมป์-หยก"

    “พีพี พัชญา เพียรเสมอ” เปิดใจครั้งแรกหลังถูกโยงเป็นมือที่สาม “แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” และ “หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” ลั่นยินดีร่วมงานได้ไร้ปัญหา
 
   

     เป็นดราม่าเรื่องใหญ่กับเหตุการณ์ที่คู่รัก “แอมป์ พีรวัศ” และ “หยก ธัญยกันต์” ได้เลิกรากัน อีกทั้งยังมีการโยงไปถึงนักแสดงสาวร่วมค่ายอย่าง “พีพี พัชญา” ว่าเป็นมือที่สามอีกด้วย แต่สาวพีพีก็ยังไม่เคยออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ ทำให้เธอโดนกระหน่ำด่าเต็มโซเชียล ล่าสุดเธอก็พร้อมเปิดใจกับเรื่องดังกล่าวต่อสื่อเป็นครั้งแรก โดยเธอแจงว่า

     ความจริงไม่ได้มีอะไรเลย วันที่เกิดเรื่องไม่รู้เรื่อง คุณแม่ค่อนข้างเครียด พยายามโทรไปปรับความเข้าใจทั้ง 3 คน แต่ก็ไม่มีการตอบรับ ตกใจกับข่าวมากยืนยันไม่คิดกับพี่แอมป์เกินเลย ภาพคู่เราถ่ายกันปกติในกอง คำพูดในไลน์เป็นการพูดคิดถึงในความรู้สึกพี่น้องที่ไม่ได้เจอกันนาน อีกอย่างเนื้อหาที่เผยแพร่ไปไม่ครบถ้วน ตอนเกิดเรื่องที่ไม่ออกมาชี้แจงเพราะต้องรอคำตัดสินใจทางผู้ใหญ่และอีกอย่างไม่ได้ผิดทางบ้านเลยไม่อยากให้ยุ่ง อยากให้โฟกัสเรื่องอื่นมากกว่า เชื่อว่าชีวิตคนเราไม่ได้สวยงามเสมอไปต้องมีอะไรให้ได้เรียนรู้ ทางผู้ใหญ่บอกให้อย่าตอบโต้รุ่นพี่ 

     ตอนนี้ในไอจีก็ยังถูกโจมตีบ้าง แต่มันก็เป็นแค่ความเห็นส่วนบุคคล ไม่เคยปิดไอจีหนี เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ถึงกับเครียดแต่อยากให้ทุกคนเข้าใจมากกว่า ทางพี่แอมป์ไม่ได้ห้ามออกมาให้พูด ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกับพี่หยก แต่ทางพี่แอมป์ แม่โทรไปคุยบ้าง เชื่อว่าพี่หยกคงไม่อยากเคลียร์แล้ว เรื่องที่เกิดน่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า ถ้าพี่ทั้งสองกลับมาคบกันหรืออยู่ในสถานะใดก็ตามก็เคารพการตัดสินใจ ยินดีร่วมงานหากมีงานติดต่อมา  

     ส่วนเรื่องคนมองเป็นผู้หญิงแรงให้เวลาเป็นตัวตัดสินดีกว่า ต่อไปต้องระมัดระวังมากขึ้นครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ อยากจะบอกกับทุกคนว่า ทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเองให้เสรีภาพความคิดกับทุกคนเชื่อว่าเวลาเป็นตัวพิสูจน์อะไรหลายอย่างได้ ยืนยันไม่ใช่มือที่สามแน่นอน

พีพี บันเทิง ดารา นักแสดง มือที่สาม แอมป์ หยก คู่รัก เลิกรา รักร้าว

พีพี บันเทิง ดารา นักแสดง มือที่สาม แอมป์ หยก คู่รัก เลิกรา รักร้าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments