ชีวิตเปลี่ยน! แฟนแห่โหวตหนุ่มเหนือ “บิ๊ก กฤษฎา” คว้าแชมป์เดอะสตาร์ 12

ชีวิตเปลี่ยน! แฟนแห่โหวตหนุ่มเหนือ “บิ๊ก กฤษฎา” คว้าแชมป์เดอะสตาร์ 12

1

ชีวิตเปลี่ยน! แฟนแห่โหวตหนุ่มเหนือ “บิ๊ก กฤษฎา” คว้าแชมป์เดอะสตาร์ 12 

     ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 8 “บิ๊ก กฤษฎา จันทร์ดี” หนุ่มเหนือสุดซื่อเดินทางตามฝัน หวังเปลี่ยนชีวิตเพื่อครอบครัว ทำสำเร็จได้ใจแฟนคลับกระหน่ำโหวตคว้าแชมป์เดอะสตาร์ คนที่ 12  ของประเทศไทย

 

     เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของรายการประกวดร้องเพลงเวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 12 กันแล้ว ซึ่งเมื่อวานนี้ (21 พ.ค.) ผู้เข้าแข่งขันสองคนสุดท้ายอย่าง “ปิ่น พรชนก เลี่ยนกัตวา” หมายเลข 3 และ “บิ๊ก กฤษฎา จันทร์ดี” หมายเลข 8 ได้แสดงฝีมือในวีคสุดท้ายกับโจทย์ "มินิคอนเสิร์ต ความยาว 30 นาที"

     โดยเริ่มจากทางฝ่ายชายหนุ่ม “บิ๊ก” ได้เปิดมินิคอนเสิร์ต “ลาบน้ำตกซก Rock” เริ่มต้นด้วยเพลง “แพ้ทาง” ต่อด้วยชวนรุ่นพี่แชมป์เดอะสตาร์ 2 อย่าง “เอ็ม อรรถพล” มาร้องเพลง “อย่าร้อนตัว” ตามด้วยเพลงสนุกๆ อย่าง “คิดอะไรอยู่” และโชว์เสียงเพราะๆ ในเพลง “ชั่วฟ้าดินสลาย” โดยปิดท้ายด้วยเพลง “ไม่ต้องห่วงฉัน”

      ส่วนทางด้านสาว “ปิ่น” ได้ทำมินิคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “เวทีดาววาววับจรัสแสง” ได้เริ่มต้นด้วยเพลงของ “พุ่มพวง ดวงจันทร์” อย่าง “หม้ายขันหมาก” ต่อด้วยเพลงของรุ่นพี่เดอะสตาร์ 1 “นิวจิ๋ว” ในเพลง “คนเจ้าน้ำตา” จากนั้นก็ได้โชว์เพลงที่สื่อถึงตัวเองอย่างเพลง “แสบ” ตามมาด้วยเพลง “โทรหาครั้งสุดท้าย” กับรุ่นพี่เดอะสตาร์สายลูกทุ่ง “เอิร์น สุรัตน์ติกานต์” และปิดท้ายด้วยความมันส์ในเพลง “รอสายคนโสด”

      ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองได้โชว์มินิคอนเสิร์ตจบลง ก็ได้คว้าใจแฟนๆ จากคะแนน 100 เสียงในห้องส่ง ทางหนุ่มบิ๊กได้ไป 74 คะแนน สาวทางสาวปิ่นได้ไป 26 คะแนน อีกทั้งยังได้คะแนนจากคณะกรรมการไป 30 เต็มทั้งสองคนอีกด้วย

     และในวันประกาศผล (22 พฤษภาคม) ก็ได้จัดขึ้น ณ เมืองไทย GMM Live House ซึ่งทั้งสองก็ได้เลือกเพลงร้องเพื่อเป็นการปิดการแข่งขัน พร้อมทั้งเพื่อนๆ จากเดอะสตาร์ 12 และรุ่นพี่สุดฮอต มาร่วมโชว์และสร้างความสนุกสนานในคอนเสิร์ตครั้งนี้

     ท้ายที่สุดก็มาถึงวินาทีสุดลุ้นของแฟนคลับเดอะสตาร์ก็มาถึง ซึ่งผลการประกวดก็ออกมาว่าหนุ่ม "บิ๊ก" หนุ่มเหนือสุดซื่อก็ได้คว้าหัวใจผู้ชมทั่วทั้งประเทศ ได้เป็นเดอะสตาร์คนที่ 12 ของประเทศไทย

      ทาง "ดาราเดลี่" ขอแสดงความยินดีกับเดอะสตาร์คนที่ 12 ด้วย

#thestar12 หนุ่มเหนือ บิ๊ก  บันเทิง ดารา นักแสดง กระหน่ำโหวต คว้าแชมป์ เดอะสตาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments