"กัปตัน" ปลื้มเล่นอินคนเริ่มจิ้นผู้หญิง บอกฉากละครเวทีทำให้แม่ดูจนขำครั้งแรก!

"กัปตัน" ปลื้มเล่นอินคนเริ่มจิ้นผู้หญิง บอกฉากละครเวทีทำให้แม่ดูจนขำครั้งแรก!

1

"กัปตัน" ปลื้มเล่นอินคนเริ่มจิ้นผู้หญิง บอกฉากละครเวทีทำให้แม่ดูจนขำครั้งแรก! 

       "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง" ดีใจกระแส love songs love stories ตอน ฤดูร้อน มาแรง ยิ้มรับเริ่มมีคนจับจิ้นผู้หญิงบ้างแล้ว ตอบตรงเคยมีฟีลแบบในซีรีส์แน่นอน

 


      เดินทางมาถึงตอนจบในวันนี้ (19 พ.ค. 59) แล้ว สำหรับซีรีส์เรื่องดัง love songs love stories ตอน ฤดูร้อน ที่สร้างความสนุกให้แฟนๆ ได้ฟินไปกับความรักในช่วงวัยรุ่นที่มีทั้งมุมสุข เศร้า ซึ่งต้องบอกว่าหลายคนถึงกับอินจัดเพราะว่าตรงกับชีวิตจริง งานนี้มีโอกาสได้พูดคุยกับทางหนุ่ม “กัปตัน ชลธร” หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องก็ได้ออกมาเผยถึงฟีดแบ็ค และความรู้สึกต่อเรื่องนี้ให้ฟังว่า

       ก็หลังจากที่ซีรีส์ Love songs love stories ตอนฤดูร้อนเริ่มฉายออกไป กระแสตอบรับก็ดีครับ คนทั่วไปพูดถึงมากขึ้นครับ เพราะว่าเหมือนเป็นละครที่สามารถดูได้ทุกเพศ ทุกวัย เพราะเดี๋ยวนี้เวลาไปร้านอาหาร ก็มีแม่ค้าหลายๆ คนดู เราก็รู้สึกดีใจมาก

กัปตันlovesick จิ้นผู้หญิง ฤดูร้อน Lovesongslovestories กัปตันชลธร

 

      ถามว่ารู้สึกยังไงที่แฟนๆ เริ่มจิ้นกับผู้หญิงบ้างแล้ว จริงๆ ก็รู้สึกดีใจด้วย เพราะว่าเหมือนเราก็ไม่เคยได้จิ้นกับผู้หญิงมาก่อน ก็เป็นครั้งแรกที่มีคนจิ้นก็ดีใจครับ ส่วนแฟนๆ อยากเป็นมะลิ ก็ดีใจเหมือนกันครับ เพราะเวลาเราเล่นแล้วทำให้แฟนๆ รู้สึกอิน หรือรู้สึกชอบได้ ทำให้เค้าเหมือนอยากเป็นตัวละครที่เป็นผู้หญิงที่มาเล่นกับเรา เราก็รู้สึกแปลกดีเหมือนกันครับ 

        ฉากละครเวทีที่คนพูดถึงตอนที่ดูผมก็รู้สึกตลกมาก แล้วปกติที่แม่ดูเวลาเราเล่นแม่ก็ไม่เคยขำนะ แต่พอกระแสละครเวทีออกมา แม่ขำน้ำตาไหลเลย ผมก็เพิ่งเคยเห็นแม่เป็นแบบนี้ รู้สึกภูมิใจมากครับ

        ส่วนการรับบทนักกวีก็ต้องมีการหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องละครเวที อย่าง A Midsummer Night's Dream ของ William Shakespeare ก็ต้องดูว่าเนื้อหาเป็นยังไง บทนี้ต้องอินแค่ไหน 

กัปตันlovesick จิ้นผู้หญิง ฤดูร้อน Lovesongslovestories กัปตันชลธร

 

       และด้วยความที่เราเพิ่งจบมัธยมมาเหมือนกัน ก็ตอบเลยว่าเคยมีฟีลนี้แน่นอนคร้บ และผมก็เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงมีความรักในหลายรูปแบบ อาจจะไม่ครบทุกแบบในเรื่องนี้ แต่ก็ต้องมีสักแบบนึงเนาะ และจริงๆ ตัวละครเราก็เป็นตัวที่ มีความรักเหมือนผม ก็คือแอบชอบเพื่อนครับ ก็เป็นความรู้สึกที่เราสามารถเอาความรู้สึกจริงๆ ไปถ่ายทอดในซีรีส์ได้ 

       และท้ายสุดก็ต้องขอบคุณพี่ฉอด พี่เอส แล้วก็ขอบคุณทางแกรมมี่ด้วยที่ให้โอกาสผม ให้ผมได้มารับบท "ภัทร" ใน Love songs love series นี้ ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับทางแกรมมี่ครับ ก็เป็นครั้งแรกเลย แล้วก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามมาตลอด ติดตามมาก็เป็นระยะเวลา 3 วีค ถึงจะเป็นระยะเวลาสั้นๆ แต่พวกเราก็ตั้งใจทำซีรีส์นี้ออกมาให้ดีที่สุด แล้วก็หวังว่าในอนาคตจะมีผลงานกับทางแกรมมี่และ Gmm25 ออกมาให้ทุกคนได้ดูกันอีก รวมถึงเรื่องต่อๆ ไปด้วยครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments