6 เรื่องลับน่ารู้ของ "ปู ไปรยา"

6 เรื่องลับน่ารู้ของ "ปู ไปรยา"

3.5

6 เรื่องลับน่ารู้ของ "ปู ไปรยา"    

     ล้วงลึกเรื่องรัก เรื่องลับ ชีวิตซุปตาร์สาว "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" ตั้งแต่เข้าวงการ เจาะทุกประเด็นร้อน กว่าจะสตรองได้อย่างทุกวันนี้!

 

     เป็นนักแสดงและนางแบบสุดเซ็กซี่แห่งวงการบันเทิงจริงๆ สำหรับสาวลูกครึ่งไทย-สวีแดน "ไปรยา สวนดอกไม้" หรือ "ปู" ที่ล่าสุดเธอก็ถูกจับตามองอีกครั้งหลังมีข่าวลือหลุดออกมาว่าเธอได้เลิกรากับแฟนหนุ่มไฮโซทายาทหมื่นล้าน "โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" โดยก่อนหน้านี้เธอกับแฟนหนุ่มก็คบกันมานานมากจนหลายๆ คนฟันธงแน่นอนว่าเธอจะได้เป็นสะใภ้หมื่นล้านเพราะไม่ว่าจะมีวันพิเศษ หรือวันแห่งครอบครัวอะไร เราก็มักจะได้เห็นภาพความอบอุ่นในแบบฉบับครอบครัว มีสาวปู สาวชม หนุ่มโน้ต หนุ่มน็อต และคุณพ่อคุณแม่ของฝ่ายชาย

    ซึ่งวันนี้ "ดาราเดลี่" ก็จะพามาล้วงลึกเรื่องรัก เรื่องลับของซุปตาร์สาว "ไปรยา สวนดอกไม้" กัน 

 

เรื่องลับ สาวลูกครึ่ง นางแบบสุดเซ็กซี่ ซุปตาร์สาว ปู บันเทิง ดารา นักแสดง หนุ่มไฮโซ

 

    มาเริ่มกันที่ประวัติของสาวสุดเซ็กซี่คนนี้กัน "ไปรยา สวนดอกไม้" หรือ "ปู" ที่หลายๆ คนรู้จักกัน จริงๆ แล้วเธอชื่อ "นาตยา ลุนด์เบิร์ก" สาวหน้าคมหุ่นเป๊ะปังลูกครึ่งไทย-สวีเดน เนื่องจากคุณพ่อและคุณแม่ของเธอหย่าร้างกัน และภายหลังคุณแม่เธอไปแต่งงานใหม่กับหนุ่มชาวอังกฤษ เขาก็รับเธอเป็นบัตรบุญธรรม เธอเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนนานาชาตินิสท์ NIST International School และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัย Oxford Brookes ประเทศอังกฤษ สาขาปรัชญา ธุรกิจ และการเมือง  

เรื่องลับ สาวลูกครึ่ง นางแบบสุดเซ็กซี่ ซุปตาร์สาว ปู บันเทิง ดารา นักแสดง หนุ่มไฮโซ

 

    ต่อมากับสิ่งที่ทำให้เธอก้าวเข้าสู่เส้นทางวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว เธอมีโอกาสมาโลดแล่นในเส้นทางสายบันเทิงจากการชักชวนของนักปั้นมือทอง "เอ ศุภชัย" นักปั้นที่ปั้นนักแสดงมากฝีมือประดับวงการมาแล้วอย่างมากมาย อาทิ เวียร์ ศุกลวัฒน์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ, เจมส์ มาร์ ฯลฯ อีกทั้งชื่อ "ไปรยา" ก็เป็นชื่อในวงการที่ได้หนุ่มเอเป็นคนหามาจากพระอาจารย์ที่นับถือ และนามสกุล "สวนดอกไม้" ก็เป็นนามสกุลเดิมของแม่เธอ   

เรื่องลับ สาวลูกครึ่ง นางแบบสุดเซ็กซี่ ซุปตาร์สาว ปู บันเทิง ดารา นักแสดง หนุ่มไฮโซ

 

    ในด้านของความรัก เธอก็ถูกจับตาตั้งแต่ที่คบหากับนักร้องแร็พเปอร์ชื่อดัง "โจอี้บอย" ซึ่งถือว่าเป็นรักครั้งแรกของสาว "ปู ไปรยา" คบหากันมานานเกือบ 4 ปี แต่รักก็ล่มเพราะเธอออกมาบอกว่าทนความเจ้าชู้ของหนุ่มโจอี้ไม่ไหว ขณะนั้นหนุ่มโจอี้ถึงขนาดออกมาแต่งเพลง "ร้ายก็รัก" เพื่อนงอนง้อสาวปูเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันช่วงเวลานั้นก็มีคนจับตามองความสัมพันธ์ของเธอและหนุ่ม "อ้วน รังสิต" รวมทั้งมีข่าวลือว่าเขาเข้ามาเป็นมือที่สามทำให้รักของสาวปูและหนุ่มโจอี้ไปไม่ถึงฝั่ง แต่หนุ่ม "อ้วน" ก็ออกมายืนยันหนักแน่นว่าเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น และหลังจากเลิกกับหนุ่มโจอี้ได้ 6 เดือน เธอก็ได้เปิดตัวคบหาดูใจกับไฮโซ "ณัฐ สารสาส" หนึ่งในเพื่อนสนิทของโจอี้ ซึ่งในครั้งนั้นหลายคนถึงกับจับตาว่าเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดรึเปล่า แต่สาว "ปู" ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ใช่ เพราะพวกเขาเริ่มต้นคุยกันหลังจากเลิกอดีตคนรัก หลังจากนั้นสักพักก็มีข่าวลือว่าหนุ่มณัฐนั้นทำร้ายร่างกายของสาวปู พร้อมๆ กับที่มีไฮโซหนุ่ม "แพท ประกาศิต" อดีตคนรักของนางเอกสาว "เชอร์รี่ เข็มอัปสร" มาขายขนมจีบให้เธอ ช่วงนั้นเป็นกระแสแรงมากเพราะกลายเป็นข่าวใหญ่ว่าตกลงแล้วเธอจะเลือกใคร ถึงขนาดอดีตคนักอย่าง "โจอี้บอย" ออกมาพูดเหน็บแนมเธอว่าเป็นของเล่นไฮโซ และในครั้งนั้นเธอก็ตัดสินใจเลือกหนุ่ม "แพท ประกาศิต" แต่คบได้ไม่นานก็เลิกรากันไป ครั้งนั้นหนุ่ม "ณัฐ" ถึงกับออกมาให้สัมภาษณ์ว่าหากมีโอกาสได้คุยอีกก็คงจะไม่คุย เธอจึงถูกยกให้เป็นสาวสุดฮอต มีข่าวคราวความรักกุ๊กกิ๊กออกมาให้เห็นตลอด จนสุดท้ายเธอก็ได้มาลงเอยคบหากับ "โน้ต วิเศษ" ทายาทหมื่นล้านอดีตคนรักของซุปตาร์สาวรุ่นพี่อย่าง "อั้ม พัชราภา" แถมพ่วงด้วยตำแหน่งน้องสะใภ้ของเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้า "ชมพู่ อารยา" ที่ลั่นระฆังวิวาห์กับหนุ่ม "น็อต วิศรุต" พี่ชายของหนุ่มโน้ตไปเมื่อปีที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้เธอก็ได้ออกมาเปิดใจว่าได้เลิกรากับหนุ่มโน้ตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่มีปัญหามือที่สาม ยังคงคุยกัน ปรึกษากันเหมือนเดิม แค่เปลี่ยนสถานะ

เรื่องลับ สาวลูกครึ่ง นางแบบสุดเซ็กซี่ ซุปตาร์สาว ปู บันเทิง ดารา นักแสดง หนุ่มไฮโซ

 

     สำหรับเรื่องงานละครนั้น ครั้งแรกเธอได้มาเทสต์หน้ากล้องกับทางบริษัทดาราวิดีโอ และมีผลงานละครเรื่องแรกในปี 2547 เรื่อง "รักได้ไหม ถ้าหัวใจไม่เพี้ยน" กับบทบาท "ไข่แก้ว" หลังจากนั้นในก็ได้ขยับขึ้นแท่นเป็นนางเอกในละครแฟนตาซีเรื่อง "สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2" ในบทบาทฮันนี่ แม่มดสาวแสนสวย เรื่องนี้นับเป็นละครที่สร้างชื่อเสียงและแจ้งเกิดให้เธอเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว และตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน เธอก็ได้เล่นละคร มีผลงานถึง 17 เรื่องด้วยกัน นอกจากงานละครแล้วเธอยังเคยได้แสดงภาพยนตร์ถึงสองเรื่องด้วยกัน คือ มากับพระ (2549) และอะดรีนาลีน คนเดือดสาด (2552) แต่นอกจากงานละครและภาพยนตร์แล้ว เธอก็เป็นสาวสุดเซ็กซี่ที่มีงานพรีเซนเตอร์และโฆษณาพุ่งชนอย่างมากมาย และเธอยังได้รับรางวัลผู้หญิงเซ็กซี่แห่งปีถึง 3 ปีซ้อนจากนิตยสาร FHM ด้วยหุ่นอันสุดแสนจะเพอร์เฟ็คท์ 

เรื่องลับ สาวลูกครึ่ง นางแบบสุดเซ็กซี่ ซุปตาร์สาว ปู บันเทิง ดารา นักแสดง หนุ่มไฮโซ

 

     ในช่วงที่เล่นละครเธอมักจะโดนกระแสดราม่าเสมอในเรื่องของการพูด และการแสดง แต่ในปี 2557 ก็มีข่าวออกมาครึกโครมว่าเธอมีปัญหากับกองถ่าย "สะใภ้หัวแดง" ของค่ายดาราวิดีโอ ถึงขนาดเธอออกมาระบายความอัดอั้นในการทำงานครั้งนี้ จนขอไม่ร่วมงานกันอีกต่อไปว่า  

     มันเป็นเรื่องที่ไม่ไหวจะเคลียร์ ง่ายๆ ปูเป็นคนตรงต่อเวลามาก ปูมาตรงต่อเวลาทุกครั้ง ไม่ใช่ว่านัดปู 7 โมงแต่มาถ่ายปูบ่าย 3 แล้วไปถ่ายแม่กลองค่าน้ำมันไอแบบว่า...ไม่ไหวอ่ะ ไอเป็นมนุษย์ 10 ปีที่ผ่านมาไม่เคยทำงานแบบนี้เลย บอกเลยว่าไอเป็นนางเอกที่อึดนะ ไอทั้งเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วยคิดดู แต่เรื่องนี้ความเป็นคนของไอมันไม่เหลือแล้ว มันเป็นเรื่องระบบของเขาจริงๆ ไอเข้าไปยุ่งไม่ได้ ไอทำไม่ได้เลย ไอเอาพลังงานของไอมาใส่ใจกับคนที่ไม่ใส่ใจ ไอก็เสียใจเสียความรู้สึก ไอน้ำตาตกในจนไม่รู้จะตกยังไงแล้ว เพื่อนๆ ในกองทุกคนเป็นหมดแต่ไม่มีกล้าพูดไม่มีใครมีทางออก ไอคุยกับเพื่อนค่ายอื่นก็ไม่เห็นมีใครที่จะเจอปัญหาแบบนี้ ไอถ่ายละครค่ายอื่นก็ไม่เห็นเจอแบบนี้ เขาถ่ายอะไรไว้ไม่จดเสื้อผ้าก็ไม่จำ ไปถ่ายรัสเซียทั้งวันน้ำไม่มีให้กินแม้สักแก้วมันมากเกินทนแล้ว บอกเลยว่างานค่ายนี้ไม่รับแล้ว  

     แล้วถ่ายแบบไม่มีจุดสิ้นสุด ถ่ายมา 7 เดือนคิดดูรื้องานไอ 400 ซีนคิดเอา เงินค่าน้ำมันที่ไอไปแม่กลอง ยูให้ไอเหรอค่าน้ำมันเรื่องนี้ 1.6 แสนนะ ไหนจะโดนภาษีอีก เบ็ดเตล็ดเรื่องนี้ไอเหลืออยู่ 2 แสน กล้าพูดเลยเหนื่อยมากด้วย แล้วช่องอื่นที่บอกว่าถ่ายพีเรียดเหนื่อยมากเลย พ่อคู๊ณ…ไอยอมแลกเลย มาถ่ายกองนี้มา ไอจะทำทุกอย่างจริงๆ เพื่อจะไม่มาเจอกองแบบนี้ ไม่ต้องอะไรมาก แค่มีน้ำให้กิน ไอก็จะกราบเท้าแล้ว ไอพูดแบบนี้ต่อหน้าคนอื่นไปเยอะแล้ว ไอพูดทุกคิวมีคิวไหนที่ไม่พูด ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ชีวิตไปแล้วกัน คนเราต้องเลือกสิ่งที่ดีให้ตัวเอง ทำไปแล้วทุกข์ไม่ทำแล้วกัน บอกเลยว่าคนอย่างไอเนี่ยเงินซื้อไอไม่ได้ แต่นิสัยใจคอนี่ซื้อไอได้ นี่เงินก็เสีย ใจก็พัง โทรมก็โทรม มันไม่เหลืออะไรให้จดจำแล้ว นี่ไอร้องไห้ตลอดเลย คิดดูว่าไอเครียดถึงขั้นต้องหันมาจุดเทียนนั่งสมาธิให้ใจสงบ   

     หลังจากนั้น "หลอด สยม สังวริบุตร" ผู้จัดละครเรื่องดังกล่าวก็ได้ออกมาขอโทษเธอ พร้อมยอมรับว่าในกองละครมีปัญหาจริงๆ 

     คือพี่หลอดเองในฐานะทีมงาน ต้องขอโทษปู เรื่องนั้นปูก็เหนื่อยจริงๆ ถ่ายต่างประเทศก็ตาม ในประเทศก็ตาม คือพวกเราตั้งใจทำงานน่ะครับ มันก็เหนื่อย จริงๆ ปูไม่ได้เล่นละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ปูเล่นมาตั้งแต่สมัยปูหน้ายังเด็กๆ ยังพูดภาษาไทยไม่ค่อยชัด โดยส่วนตัวก็คือว่ามีอะไรก็พูดกันได้ตลอด เพราะฉะนั้นเวลาที่ปูอึดอัดหรือไม่สบายใจ ปูพูดออกมาเนี้ย พวกเราเข้าใจ จริงๆ แล้วก็ได้คุยกับปูว่าอันไหนที่จะช่วยได้ คืองานเราก็ตั้งใจจะทำออกมาให้มันดีนะครับ เพราะตอนนี้เรตติ้งก็ค่อนข้างดี แฟนละครก็บอกว่า เรตติ้งก็ดี ถ้าเกิดข่าวแบบเนี้ยะเดี๋ยวมันจะจิ้นกันไหม กำลังลุ้นเสียดายอะไรอย่างนี้ แต่จริงๆ จะบอกว่าไม่มีปัญหาตรงนี้ครับ ปูก็ตั้งใจทำงานมาก

     และหลังจากที่ทั้งทางทีมงานและสาวปูได้ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อย ก็สามารถร่วมงานกันได้ปกติ

  

    อีกเรื่องที่ไม่พูดถึงเลยคงไม่ได้ สำหรับรางวัลที่เธอได้รับมาจาก FHM กับสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี แต่กว่าจะได้รางวัลนี้มาก็ไม่ง่าย เธอต้องออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพและดูแลหุ่นอย่างหนัก โดยเธอนั้นจะใส่ใจกับการออกกำลังกายมากเป็นพิเศษ งดปาร์ตี้ เธอจะออกกำลังกายอาทิตย์ละ 4 วัน เล่นโยคะร้อน 2 วันและวิ่งวันละ 20 นาที เธอจะตื่นมาตอนเช้าช่วง 6-7 โมงและเริ่มอกกำลังกาย เพราะร่างกายจะเผาผลาญดี ส่งผลให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง และนอกจากในเรื่องของการออกกำลังกายแล้ว เธอยังให้ความสำคัญกับการกินด้วย เธอจะเน้นกินอาหารชีวจิต ผัก ผลไม้ หรือข้าวกล้อง สำหรับผักผลไม้ เธอก็จะเน้นรับประทานให้ครบ 5 สี ทั้งเขียว แดง เหลือง ส้ม ม่วง แทนการกินวิตามินหรืออาหารเสริม ซึ่งการมีระเบียบวินัยในการกิน และการออกกำลังกายก็ทำให้เธอสุขภาพแข็งแรง หุ่นเฟิร์ม เป๊ะปังสุดๆ  

เรื่องลับ สาวลูกครึ่ง นางแบบสุดเซ็กซี่ ซุปตาร์สาว ปู บันเทิง ดารา นักแสดง หนุ่มไฮโซ

 

     งานนี้อีกสาเหตุนึงที่สาวปูได้ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวานนี้ ( 18 พฤษภาคม 2559) ถึงประเด็นเลิกรากับแฟนหนุ่ม เพราะเธออยากดูแลและให้ความสุขกับตัวเอง ซึ่ง "ดาราเดลี่" ก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวปูในการก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ในชีวิตด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments